อุกอาจ! 2 หนุ่มสาวชาวต่างชาติ ทำทีดูสร้อยเพชรกลางห้างดัง ก่อนตีเนียนใส่กระเป๋า

เนียนเกิน! 2 โจรแสบชาวต่างชาติ สวมคราบนักท่องเที่ยวบินลัดฟ้า มาก่อเหตุ ฉกสร้อยเพชร มูลค่ากว่าล้านบาท ก่อนหลบหนี ตร.เร่งล่าตัว

วันนี้ (17 เม.ย.) มีรายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลา 18.35 น. ของวันที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ปทุมวัน ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายลักทรัพย์ เป็นสร้อยข้อมือเพชรจากร้านแห่งหนึ่งชั้น M ห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจสายสืบ

ที่เกิดเหตุพบผู้จัดการร้าน อายุ 39 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ ด้วยอาการตื่นตระหนกว่า ก่อนเกิดเหตุ คนร้ายเป็นชาย ผิวขาว อายุประมาณ 25 – 30 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา กางเกงขายาวสีดำ ใส่แว่นสายตา ส่วนผู้หญิงสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา กางเกงขาสั้นสีดำ อายุใกล้เคียงกัน ใส่แว่นสายตาและหมวกผ้าสีดำ ลักษณะคล้ายชาวจีน เดินเข้ามาในร้าน

438039618 858746446270144 7840841431696984943 n

โดยทั้ง 2 คน ทำทีเป็นลูกค้า โดยแจ้งพนักงานในร้าน ขอดูสร้อยข้อมือเพชร รุ่น yellow gold มูลค่า 1,040,000 บาท ก่อนฝ่ายหญิง จะอาศัยช่วงที่พนักงานเผลอ หยิบสร้อยข้อมือซุกซ่อนไว้ในแขนเสื้อข้างซ้าย แล้วใช้โทรศัพท์มือถือบัง ส่วนฝ่ายชายก็ทำทีเก็บโทรศัพท์มือถือเข้ากระเป๋ากางเกงด้านขวา เหมือนเป็นการสับขาหลอก แล้วรีบเดินออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว จากนั้นเดินไปขึ้นรถแท็กซี่ส่วนบุคคล หลบหนีไป

438198279 858746236270165 1544502464462250109 n

ทั้งนี้ พันตำรวจเอก อาคม ชุพรัตน์ ผู้กำกับการ สน.ปทุมวัน เปิดเผยกับทีมข่าวผ่านทางโทรศัพท์มือถือว่า หลังจากได้สร้อยข้อมือไป คนร้ายทั้งสองคนได้เดินไปขึ้นรถแท็กซี่หน้าห้างฯ เป็นรถแท็กซี่ส่วนบุคคล ยี่ห้อ โตโยต้า โคโลร่า สีเขียว-เหลือง ทะเบียน 1มค 9327 กรุงเทพมหานคร หลบหนีไป

จากนั้นตำรวจได้วิทยุสกัดจับรถแท็กซี่คันดังกล่าว พบว่าได้วิ่งไปทางถนนเส้นพระรามเก้า แล้ววิ่งกลับมาขึ้นทางด่วนดินแดง มุ่งหน้าดอนเมือง แต่แล้วก็คลาดกันหวุดหวิด คาดว่าแท็กซี่คันดังกล่าวจะเป็นคนร้ายร่วมแก๊งเดียวกัน อยู่ระหว่างการตรวจสอบชื่อผู้ครอบครองรถแท็กซี่คันดังกล่าว รวมทั้งอยู่ระหว่างการประสานกับตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเพื่อสืบหาว่าคนร้ายทั้งสองคนเป็นใคร สัญชาติอะไร และเข้ามาอย่างถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่

ส่วนลูกจ้างที่เป็นคนโทรแจ้งตำรวจ ก็ให้การในเบื้องต้นว่า ตนประมาทเพราะไม่คิดว่าทั้งสองคนจะเข้ามาฉกสร้อยข้อมือไป เพราะทั้งสองคนแต่งตัวดูมีภูมิฐานมีฐานะ และด้วยความที่เป็นร้านหรูที่อยู่ในห้างฯ ชื่อดัง ก็ไม่คาดคิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ จึงประมาทไม่ได้จับตามองตลอดเวลา ซึ่งหลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะเรียกลูกจ้างมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศร้อนเป็นเหตุ! ทำผัวป่วยจิตคลั่ง ฆ่าลูกเมีย ก่อนผูกคอตายตาม

หดหู่! ผัวป่วยจิตเจออากาศร้อนจัดจนคลั่ง ใช้ชะแลงฟาดเมีย-ลูก ดับคาบ้าน ก่อนโทรบอกญาติ แล้วผูกคอฆ่าตัวเองตายตาม

ระทึก! พ่อวูบขณะขับรถ ทำเสียหลักชนข้างทาง เหล็กเสียบทะลุรถ เจ็บยกครัว

ระทึก! พ่อวูบ หลังขับรถตู้พาครอบครัวไปเที่ยวทะเล ก่อนเสียหลักพุ่งชนเหล็กกั้นริมทางเสียบทะลุรถ บาดเจ็บยกครัว ลูกชายอาการสาหัส

แห่ส่องเลขเด็ด ผญบ.ฟินแลนด์ แฟนคลับปาโชคก้อนโต ให้ถึงหน้าเวที!

พาส่องเลขเด็ดของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังมีแฟนคลับใจดี ถือลอตเตอรี่มาให้เจ้าตัวถึงหน้าเวที งานนี้เลขสวย ไม่ซื้อถือว่าพลาดสุดๆ

เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ (29 เม.ย.)

เจ้าหน้าที่เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ ล็อตแรกจำนวน 270 ตัน คาดเสร็จสิ้นภายใน 17 มิ.ย.

ผญบ.ฟินแลนด์ เล่านาทีเจอ แพรวพราว ลั่น ไม่ได้กดดัน เป็นแค่คนรู้จัก ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าวินาทีเจอหน้า แพรวพราว หลังเลิกรา เผยไม่ได้รู้สึกกดดัน ตอนนี้เป็นแค่คนรู้จัก เป็นพ่อแม่ของลูก ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ใจกล้ามาก! หนุ่มจับงูจงอางมือเปล่า หลังว่ายทวนน้ำ หานทท.

เปิดคลิปไวรัล! นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง หลังจงอางว่ายทวนน้ำ หวังขึ้นแพเปียก เขื่อนแม่สรวย สุดท้ายได้หนุ่มใจเด็ดเข้าช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า