วันนี้มาแปลก! หมอเหรียญทอง ขออย่าเพิ่งต่อต้านชัชชาติ ระแวงได้ ไม่ไว้วางใจได้ แต่ต้องให้โอกาส

หมอเหรียญทอง ขออย่าเพิ่งต่อต้าน ชัชชาติ ระแวงได้ ไม่ไว้วางใจได้ แต่ต้องให้โอกาส กทม.อาจดีขึ้นก็ได้เพราะชัชชาติมีความสามารถ หากมาด้วยเจตนาดีก็ต้องให้โอกาส

พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒน กล่าวถึงกรณีการชนะการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ด้วยคะแนนเสียงที่มากล้น ในประเด็นการให้โอกาส ว่าที่ผู้ว่าฯ ได้ทำงานก่อน อย่าเพิ่งด่วนตัดสิน ต้องยอมรับว่าคนส่วนใหญ่เลือกชัชชาติเข้ามา ทุกคนอาจจะหวาดระแวง ไม่ไว้วางใจซึ่งก้ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่ก็ต้องให้โอกาส กทม.อีกจะดีขึ้น ซึ่งได้มีการระบุข้อความ ผ่านเฟซบุ๊ก เหรียญทอง แน่นหนา ไว้ดังนี้

อย่าเพิ่งมีอคติหรือมีมโนภาพจินตนาการไปในทางเลวร้ายว่า ผู้ว่าฯ กทม.คนใหม่ และคณะจะมาบ่อนทำลายความมั่นคงของชาติ ถึงแม้เราอาจจะไม่ไว้วางใจหรือมีความรู้สึกหวาดระแวงพวกเขาก็ตาม

เราต้องยอมรับว่าเสียงส่วนใหญ่เลือกเขามา ขณะเดียวกันการที่เขามาจากเสียงส่วนใหญ่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะทำอะไรได้ตามอำเภอใจ สิ่งที่เขาจะทำยังคงต้องเป็นไปตามครรลองคลองธรรมตามกฎหมาย เพื่อชาติบ้านเมืองการที่ผู้ว่าฯ กทม.และคณะจะประสบความสำเร็จหรือบริหารราชการเมืองไปได้ด้วยดีนั้น ผู้ว่าฯ กทม และคณะจะต้องคำนึงถึงความมั่นคงของสถาบันชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ด้วย หาก ผู้ว่าฯ กทม และคณะ หาได้ใส่ใจ ไม่ใยดียี่หระต่องานรักษาความมั่นคงและความสงบสุขเรียบร้อยของเมือง คือ กทม. แล้ว ผู้ว่าฯ กทม.และคณะก็จะประสบปัญหาร้ายแรงจนไม่อาจดำรงอยู่ได้

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

ผมขอความกรุณาท่านทั้งหลายอย่าเพิ่งตั้งป้อมต่อต้าน เราไม่ไว้วางใจ หวาดระแวงเขาได้ แต่เราต้องให้ความเป็นธรรมแก่เขาด้วย ความมุ่งมั่นของเขานั้นอาจเป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ หาได้เป็นไปตามที่ท่านทั้งหลายกังวลก็เป็นได้ ทั้งคุณสมบัติส่วนตัว ความรู้ความสามารถก็เพียบพร้อม กทม.อาจจะดีกว่าในอดีตที่ผ่านมาอย่างยิ่งยวดเสียด้วยซ้ำ หากเราเป็นคนดี เราต้องมีเหตุผล มีจิตใจที่เป็นธรรม แม้เราจะระแวง แต่เราต้องให้โอกาสนะครับ

ผมไม่ใช่คนโลกสวยนะครับ แต่อยากจะบอกว่าบ้านเมืองไม่ได้เป็นของพวกเราแต่เพียงฝ่ายเดียว แต่บ้านเมืองเป็นของส่วนรวม หากเขามาด้วยเจตนาร้าย มันจะแสดงออกให้เห็นเป็นที่ประจักษ์เอง หากเขาไม่ได้ใส่ใจยี่หระต่อความมั่นคงของชาติ ศาสน์ กษัตริย์ พวกเขาก็จะอยู่ไม่ได้ ทั้งอาจไม่มีแผ่นดินอยู่เสียด้วยซ้ำ แต่หากเขามีความจริงใจจงรักภักดีเหมือนเรา เราอาจจะยินดียิ่งเสียด้วยซ้ำที่จะมี ผู้ว่าฯ กทม และคณะมาร่วมด้วยช่วยกันกับเราในการปกบ้านป้องเมืองพิทักษ์ราชันเสียด้วยซ้ำ

ลองพิจารณาข้อคิดข้อเสนอของผมดูนะครับ…ขอเน้นย้ำอีกครั้งว่า ผมไม่ใช่คนโลกสวยนะครับ เพียงแต่เป็นคนมีเหตุมีผล ไม่ดัดจริตเท่านั้น

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา

ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ

23 พ.ค.65 เวลา 9.31 น.

ขอบคุณ เหรียญทอง แน่นหนา / ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า