ตร.สหรัฐฯ ตั้งข้อหาชายผิวสีใช้มีดแทง 2 หญิงชรา ชาวเอเชีย (คลิป)

เกิดเหตุชายผิวสีก่อเหตุใช้มีดแทงหญิงชรา ชาวเอเชีย 2 คน บริเวณหน้าป้ายรถเมล์แห่งหนึ่ง ในเมืองซาน ฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯในช่วงกลางวันแสกๆ ซึ่งหลังจากที่เขาก่อเหตุเสร็จเขาก็ไม่รีบวิ่งหลบหนีไปไหน แต่ได้เดินไปจากที่เกิดเหตุราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

อุกอาจ! หญิงผิวสีใช้ค้อนทุบหัวหญิง เชื้อสายเอเชีย ในนิวยอร์ก ด้านตร.เร่งตามจับตัว (คลิป)

ด้านโดยตำรวจเปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้มีชื่อว่านายแพททริค ทอมสัน วัย 54 ปี หนึ่งในหญิงชาวเอเชียที่ถูกทำร้าย มีชื่อว่านางชุย ฟง อิง วัย 85 ปี ซึ่งเธอถูกแทงเข้าที่บริเวณหน้าอก จนมีดของคนร้ายหัก ส่วนหญิงชราอีกคนที่ถูกทำร้ายมีอายุ 65 ปีถูกแทงเข้าที่ปอด แต่ตำรวจยังไม่ระบุชื่อของผู้บาดเจ็บรายนี้ ทั้งนี้ คาดว่าผู้บาดเจ็บรายดังกล่าวอาจต้องเข้ารับการผ่าตัดอีกหลายครั้ง หลังเกิดเหตุทั้งคู่ได้ถูกนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล และขณะนี้อาการได้พ้นขีดอันตรายแล้ว

ขณะที่นายทอมสัน เคยมีประวัติการป่วยทางจิตมาก่อน และเคยมีก่อคดีทำร้ายร่างกายโดยใช้อาวุธ ซึ่งส่งผลให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บมาแล้ว ในเวลานี้เขาได้ถูกตำรวจตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธอันตราย และทำร้ายผู้สูงอายุ หากถูกตัดสินว่ามีความผิดจริง นายทอมสันอาจได้รับโทษสูงสุดถึงขั้นจำคุกตลอดชีวิต

ทั้งนี้ ทำร้ายชาวเอเชียใสหรัฐฯได้เกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้งในช่วงที่ผ่านมา หลังมีการแพร่ระบาดของโควิด19 โดยในปีนี้มีเหตุชาวเอเชียถูกทำร้ายในสหรัฐฯมากกว่า 40 ราย

สื่อออสเตรเลีย เผย ผู้หญิงชาวเอเชีย โดนเหยียดเชื้อชาติในช่วง โควิด-19 มากขึ้น !

รวบแล้ว! ผู้ก่อเหตุ กระทืบหญิงเอเชีย วัย 65 ปี ตร.เผยเคยก่อคดีฆ่าแม่ตัวเองตาย

ขอบคุณภาพ Dion Lim

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“เจย์ ENHYPEN” จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปีของวงร็อคญี่ปุ่น “GLAY”

เตรียมพบกับ “เจย์ ENHYPEN” ที่จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปี วงร็อคชื่อดังของญี่ปุ่น “GLAY” ในโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบเขินความสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?! งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กรี๊ดกร๊าดกันรัวๆ 

กูเกิล ประเทศไทย แจงผู้บริหารสาวเมากร่างถีบตร. ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค.67

ไม่ใช่พนักงาน บ.! กูเกิล ประเทศไทย แจง ผู้บริหารสาว เมาแล้วขับ หัวร้อนถีบหน้า รอง ผกก. ขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค. 67

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น ส่งท้ายเดือนเมษายน

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!

เตรียมโบกมือลา “Kep1er” สิ้นสุดสัญญากับทางต้นสังกัด WAKEONE

เกิร์ลกรุ๊ป Kep1er เตรียมสิ้นสุดสัญญาปรเจกต์ของเซอร์ไววัลชื่อดัง ‘Girls Planet 999’ ช่อง Mnet พร้อมปล่อยเพลงใหม่อำลาแฟน ๆ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า