เมื่อเวทมนต์ครอบงำย่าน ไทม์สแควร์ ถนนแมนฮตตัน นครนิวยอร์ก เพื่อให้ทุกคนเตรียมตัวพบกับละครเวที แฮรี่ พอตเตอร์ (Harry Potter and the Cursed Child) หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามเมื่อปีก่อน กับการเปิดตัวที่เวสต์เอนด์ ณ กรุงลอนดอน
การนำเสนอเรื่องราวความมหัศจรรย์ของเวทมนต์ แฮรี่ พอตเตอร์ ณ ย่านไทม์สแควร์ ด้วยการครอบงำป้ายโฆษณาทั้งหมดจนมืดสนิท นำพาคนกว่า 300,000 คน เข้าสู่ปฐมบทแห่งการเปิดตัวละครเวที แฮรี่ พอตเตอร์ (Harry Potter and the Cursed Child) ที่อลังการที่สุดในประวัติศาสตร์
แคมเปญนี้มีแนวคิดมาจากประโยคเด็ดของละครเวที แฮรี่ พอตเตอร์ (Harry Potter and the Cursed Child) ที่ว่า ‘Sometimes, Darkness Comes From Unexpected Places’ (บางครั้งความชั่วร้าย ก็มาจากสถานที่ ที่เราไม่คาดฝัน)
การครองป้ายโฆษณา LED จำนวน 51 ป้าย ซึ่งเป็นจุดศูนย์รวมของย่านไทม์สแควร์ที่มีราคาแพงที่สุด และเป็นที่ใฝ่ฝันขอแบรนด์ดังระดับโลก
และมีไม่กี่ครั้งที่ Out of Home ในย่าน ไทม์สแควร์ จะถูกเหมาป้ายโฆณาที่มองเห็นได้ 360 องศาเพื่อนำเสนอเรื่องราวจากแคมเปญเดียวกัน