สับตีนแตก! นศ.แพทย์ กำลังดองศพ จู่ ๆ ลืมตาลุกขึ้นเดิน งานนี้รีบโกยก่อนเลย

สับตีนแตก! นศ.แพทย์ กำลังดองศพ จู่ ๆ ลืมตาลุกขึ้นเดิน งานนี้รีบโกยก่อนเลย หนสุดท้ายเข้าใจผิด แค่อยู่ในขั้นโคม่า ยังไม่ตาย

กลายเป็นที่ฮือฮาในสังคมออนไลน์ของประเทศไนจีเรีย เมื่ออยู่ ๆ ก็มีการปล่อยคลิปที่ตอนนี้กำลังเป็นไวรัล โดยเป็นคลิป นักศึกษาแพทย์กลุ่มหนึ่งในไนจีเรียวิ่งหนีด้วยความหวาดหลัว หลังร่างไร้วิญญาณของผู้หญิงคนหนึ่งที่พวกเขากำลังดองศพ จู่ ๆ ก็ลืมตาและลุกขึ้นเดินออกจากห้องเก็บศพ

รายงานของสื่อมวลชนท้องถิ่นระบุว่า พวกนักศึกษากายวิภาคศาสตร์จากโรงพยาบาลเพื่อการเรียนการสอนแห่งมหาวิทยาลัยเบนินในไนจีเรีย กำลังอยู่ระหว่างเรียนการดองศพร่างไร้วิญญาณของผู้หญิงคนหนึ่ง หลังจากชั้นเรียนเริ่มต้นขึ้น ได้มีการถอดเสื้อผ้าที่ศพสวมใส่ แต่ระหว่างนั้นพวกเขาสังเกตเห็นร่างของผู้หญิงกำลังเคลื่อนไหว และทันใดนั้นเธอลืมตา ลุกพรวดขึ้นมานั่ง กระโจนลงจากโต๊ะและเดินออกไปจากห้องเก็บศพ

สื่อมวลชนท้องถิ่นรายงานว่าพวกนักศึกษาสวมวิญญาณอาจารย์โกยเผ่นแนบออกไปนอกห้องตอนที่หญิงเปลือยรายนี้เดินออกไปข้างนอก ซึ่งสันนิษฐานว่าเธอคงสับสนว่าตนเองอยู่ที่ไหนและมาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร

ตามรายงานของสื่อมวลชนท้องถิ่น พบว่าผู้หญิงที่ไม่ทราบชื่อรายดังกล่าว ถูกครอบครัวนำร่างมาไว้ที่ห้องเก็บศพ หลังได้รับการยืนยันว่าเธอเสียชีวิตแล้ว ในเรื่องนี้ผู้คนบางส่วนเชื่อว่าเหตุการณ์ที่สร้างความแตกตื่นไปทั่วมีต้นตอจากความผิดพลาดในขั้นตอนยืนยันการเสียชีวิตและใครก็ตามที่เป็นคนยืนยันว่าเธอเสียชีวิตนั้น น่าจะบกพร่องต่อหน้าที่

ผู้หญิงคนนี้ยังแค่ยังในขั้นโคม่า เธอยังไม่เสียชีวิต” ผู้เกี่ยวข้องรายหนึ่งกล่าว ทั้งนี้ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าเจ้าหน้าที่จะดำเนินการอย่างไรในเรื่องที่เกิดขึ้น

ชมคลิป

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า