มิติใหม่รีวิว! คลีนิคดัง ให้นางแบบโชว์หน้าอกหลังศัลยกรรมกลางไลฟ์ เต็ม ๆ 2 ตา

มิติใหม่รีวิว! คนดูเกือบสองแสนหลัง คลีนิคดัง ให้นางแบบโชว์หน้าอกหลังศัลยกรรมกลางไลฟ์ เต็ม 2 ตา ไม่ผ่านเซนเซอร์ หวังเรียกยอดวิว

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงในสื่อโซเชียลของจีนเป็นอย่างมาก เมื่อคลินิกศัลยกรรมและเสริมความงามแห่งหนึ่ง ในเมืองจ้าวชิง มณฑลวางตุ้ง ประเทศจีน ได้ทำการไลฟ์สดรีวิวศัลยกรรมเมื่อช่วงกลางเดือนที่แล้ว โดยระหว่างไลฟ์สด พิธีกรสาวได้ขอให้นางแบบถอดเสื้อ เพื่อโชว์หน้าอกที่เสริมกับคลินิกเสริมความงามแห่งนี้ให้ผู้ชมดู

แต่เพื่อให้ผู้ชมได้เห็นกันชัด ๆ นางแบบสาวจึงตัดสินใจควักหน้าอกมาจากชุดชั้นใน โดยเอามือปิดจุก ทำเอาเสียงในห้องไลฟ์สดฮือฮากันใหญ่ และพิธีกรถึงหน้าเหวอเอามือปิดปาก ก่อนที่นางแบบสาวจะเก็บเต้ากลับเข้าไปในเสื้อชั้นในเหมือนเดิม แถมพิธีกรยังพูดขณะไลฟ์อีกว่า “ผู้หญิงเห็นยังน้ำลายสอ ผู้ชายเห็นก็ทนไม่ไหวแล้ว!”

โดนไลฟ์สดดังกล่าว ได้ดึงดูดความสนใจของผู้คนเป็นจำนวนมาก และหลังจากนางแบบสาวควักหน้าอกออกมาโชว์ มีชาวเน็ตมากกว่า 1.3 แสนราย รุดเข้ามาชมไลฟ์สดในทันที

แต่มีบางส่วนที่มองว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมและร้องขอหน่วยงานของทางการดำเนินการสืบสวนในเรื่องนี้ โดยชาวเน็ตบางส่วนก็วิพากษ์วิจารณ์ว่า พฤติกรรมดังกล่าวเกินงามเกินขอบเขตไปหน่อย และควรจะคัดกรองไม่ให้ผู้ชมอายุน้อยกว่า 18 ปีเข้าไปชม ในขณะที่อีกส่วนก็วิจารณ์ทางคลินิกว่า พฤติกรรมแบบนี้เหมือนเป็นการทำให้ผู้หญิงกลายเป็นแค่วัตถุทางเพศ

ชมคลิป

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า