เลือกตั้งสหรัฐ — กลุ่มผู้สนับสนุนของประธานาธิบดีทรัมป์ราว 200 คน ได้ออกมาชุมนุมประท้วงบริเวณหน้าศูนย์เลือกตั้ง ในเมืองฟินิกซ์ รัฐแอริโซนาของสหรัฐ เมื่อช่วงคืนที่ผ่านมาเพื่อเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่นับทุกคะแนนเสียงของพวกตน หลังประธานาธิบดีทรัมป์ออกมากล่าวหาว่ามีการทุจริตเลือกตั้ง ด้วยการไม่นับคะแนนเสียงที่โหวตให้กับตน ทั้งยังมีการตั้งข้อสงสัยถึงคะแนนของตน ที่ในตอนแรกนำอยู่กว่า 200,000 คะแนน ก่อนลดมามีคะแนนนำเพียง 13,000 คะแนน โดยตามรายงานข่าวระบุว่า มีกลุ่มผู้ประท้วงส่วนใหญ่ไม่ใส่หน้ากากอนามัย และมีบางส่วนพกอาวุธปืนเข้ามาในการชุมนุมด้วย

ทรัมป์ เดินหน้าฟ้องศาลค้านนับคะแนน ผลเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐ ใน 4 รัฐ อ้างไม่โปร่งใส

ผลเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐ ยังสูสีมาก คาดผลนับคะแนนอาจใช้เวลาหลายวัน

ขณะเดียวกัน กลุ่มผู้สนับสนุนของนายโจ ไบเดน ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีจากพรรคเดโมแครตได้ออกมารวมตัวกันในเมืองดีทรอยต์ รัฐมิชิแกน และในเมืองฟิลาเดลเฟีย รัฐเพนซิลวาเนียเพื่อเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่นับคะแนนเสียงของพวกเขาต่อไป หลังประธานาธิบดีทรัมป์ได้ยื่นเรื่องร้องเรียนต่อศาลขอให้มีการหยุดนับคะแนนในรัฐมิชินแกน และในรัฐเพนซิลวาเนีย โดยอ้างว่าพบเหตุทุจริต และมีบัตรลงคะแนนทางไปรษณีย์มาถึงคูหาเลือกตั้งล่าช้า

โจ ไบเดน สร้างประวัติศาสตร์เป็นผู้สมัครปธน.ที่ได้คะแนนเสียงมากที่สุดในการ เลือกตั้งสหรัฐ

โจ ไบเดน นักการเมืองผู้ผ่านมรสุมชีวิต จนคิดฆ่าตัวตาย สู่ผู้ท้าชิง ประธานาธิบดีสหรัฐ กับ ทรัมป์

อย่างไรก็ดี ขณะนี้การนับคะแนนในรัฐมิชิแกนได้เสร็จสิ้นแล้ว และนายไบเดนสามารถคว้าชัยในรัฐดังกล่าวมาได้ ขณะที่รัฐเพนซิลวาเนีย, จอร์เจีย, นอร์ท แคโลรนา, เนวาดา และรัฐอลาสก้ายังนับคะแนนไม่เสร็จ และจะต้องรอผลการนับคะแนนกันต่อไป โดยผลการนับคะแนนขณะนี้ถือว่าสูสีอย่างมาก

ส่วนผลคะแนนคณะผู้เลือกตั้ง นายไบเดนยังคงมีคะแนนนำที่ 264 ซึ่งเหลืองเพียง 6 คะแนนเขาก็จะได้เป็นประธานาธิบดีคนต่อไปของสหรัฐ ขณะที่ประธานาธิบดีทรัมป์ได้ไป 214 ซึ่งประธานาธิบดีทรัมป์จะต้องเอาชนะในรัฐที่ยังนับคะแนนไม่เสร็จให้ได้ทั้งหมดถึงจะชนะการเลือกตั้ง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า