แบบนี้ก็มีด้วย! ร้านค้าออนไลน์ ผุดขาย ‘เยื่อพรหมจรรย์ปลอม’ หลอกหนุ่ม ๆ ว่ายังซิง?!

แบบนี้ก็มีด้วย! ร้านค้าออนไลน์ ผุดขาย ‘เยื่อพรหมจรรย์ปลอม‘ พร้อมเลือด ไว้หลอกหนุ่ม ๆ ว่ายังเวอร์จิ้น เหมือนสัมผัสคืนแรกอีกครั้ง?!

หลาย ๆ คนคงเคยได้ยินกันมาบ้างว่า ประเทศมาเลเซียเป็นประเทศที่ค่อนข้างอนุรักษ์นิยม และผู้คนที่นี่มีความคิดว่าผู้หญิงไม่ควรมีเพศสัมพันธ์ก่อนสมรส เพราะจะถูกมองว่า ไม่เหมาะสม

ในขณะเดียวกัน ที่คุณค่าดั้งเดิมของความบริสุทธิ์ยังคงอยู่ ผู้หญิงบางคนหันไปซื้อ ‘เยื่อพรหมจรรย์เทียม’ ที่มาพร้อมกับเลือดปลอม เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะ ‘มีเลือดออก’ ระหว่างมีเพศสัมพันธ์กับสามี และทำให้สามีเชื่อว่ายังบริสุทธิ์อยู่

ด้วยเหตุนี้ เว็บไซต์ malaysiatrend ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า มีผลิตภัณฑ์ “เยื่อพรหมจรรย์เทียม” วางขายบนแพลตฟอร์มขายสินค้าออนไลน์ของมาเลเซีย โดยใน 1 ซอง จะมีเยื่อพรหมจารีเทียม 2 ชิ้น วางขายในราคา 180 ริงกิต (ประมาณ 1,400 บาท) แถมยังขายไปแล้วกว่า 130 ครั้ง!

โดยวิธีใช้คือสอดใส่เข้าไปในช่องคลอดระหว่างทำกิจกรรมเข้าจังหวะ จะช่วยให้มีเลือดออก แถมทางร้านยังใส่รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมอีกว่า “คืนความบริสุทธิ์โดยไม่ต้องศัลยกรรม!”

“คุณต้องการเติมเต็มคืนแรกกับสามีสุดที่รักของคุณหรือไม่? นี่คือสิ่งที่คุณกำลังมองหา? คุณสามารถคืนความบริสุทธิ์ของคุณด้วยสิ่งนี้”

  • ไม่ต้องศัลยกรรมแพงๆ
  • คุณสามารถทำได้โดยไม่ต้องอาศัยความช่วยเหลือจากผู้อื่น
  • ราคาจับต้องได้ เห็นผลทันที
  • ไม่มีผลข้างเคียง

สำหรับสีที่นำมาทำ เยื่อพรหมจารีเทียมนั้น ทำมาจากของเหลวย้อมสีแดงเกรดทางการแพทย์ในเมมเบรนที่ละลายน้ำได้ ซึ่งให้ผลคล้ายกับเลือดมนุษย์จริงๆ

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเยื่อพรหมจารีจะสามารถถูกทำลายได้ด้วย การออกกำลังกายหรือแม้กระทั่งการใช้ผ้าอนามัยแบบสอด ผู้หญิงหลายคนอาจมองหาการฟื้นคืนความบริสุทธิ์ด้วยการผ่าตัดซึ่งอาจมีราคาหลายพันดอลลาร์ เยื่อพรหมจารีเทียมเป็นวิธีที่ถูกกว่าและสะดวกมากในการกลับมาเป็นสาวพรหมจารีอีกครั้ง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า