สุดอนาถ! พ่อเฒ่าวัย 93 ถูกกระบะทึบชนเสียชีวิต ไร้เงาลูก 4 คนรับศพ

หดหู่! พ่อวัย 93 ปี ถูกรถกระบะทึบ ชนเสียชีวิต โรงพยาบาลติดต่อลูก 4 คนให้เข้ารับศพ ผ่านไป 2 วันไม่มีใครมารับร่าง

จากกรณีเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก เรารัก.สุวินทวงศ์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ประกาศตามหา
ญาติ ใครรู้จักลุงคนนี้บ้างบ้างครับ ตอนนี้นั่งอยู่ที่เซเว่นสานฝั่น มีอาการหลงๆลืม สอบถามเบื้องต้นว่ามีแท็กชี่นำลุงมาไว้ตรงเซเว่นลุงอยากกลับบ้านแต่จำไม่ได้ว่าอยู่ที่ไหน ช่วยแชร์จามหาญาติทีครับ

จากการสืบสวนพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อช่วงค่ำคืนวันนี้ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จนเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. ของวันที่ 18 พฤษภาคม 2567 ศูนย์วิทยุกู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนคนเดินเท้า เสียชีวิต ภายในตัวไม่พบเอกสารว่าเป็นใคร มีเงินติดตัวประมาณ 300 บาท บริเวณหน้าโรงงาน JWD ถนนสุวินทวงศ์ ขาเข้าฉะเชิงเทรา ก่อนขึ้นสะพานคลองขวาง หมู่ 11 ต.คลองนครเนื่องเขต อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนทางเพจสายไหมช่วยกันจะขึ้นโพสต์ ตามหาชายคนดังกล่าว ที่มาประสบอุบัติเหตุที่จังหวัดฉะเชิงเทรา

จนกระทั่งได้ทราบชื่อคือนายเสน่ห์ อายุ 93 ปี โดยจุดที่คุณตาเสน่ห์ ถูกแท็กซี่นำมาปล่อยทิ้งไว้ ห่างจากจุดที่ภาพวงจรปิดของโรงงานสามารถจับภาพ นาทีที่รถกระบะตู้ทึบชนคุณตาเสน่ห์ ที่กำลังเดินอยู่กลางถนนตอนดึก ถึง 6 กิโลเมตร จึงคาดว่าคุณตาเสน่ห์ น่าจะเดินตามถนนมาเรื่อย ๆ ก่อนจะถูกรถชน จนเสียชีวิต

2024-05-20 121552

ทางด้านนายรัชพล อายุ 44 ปี พ่อค้าขายลูกชิ้น ได้เผยว่า คุณตาเสน่ห์นั่งแท็กซี่มาลงตรงจุดนี้จริง ตนเองก็จำลักษณะสีรถของแท็กซี่ไม่ได้ เพราะมีรถบังอยู่อีกคัน จากนั้นก็มีกลุ่มวัยรุ่นให้คุณตาเสน่ห์ ไปนั่งรอที่ศาลารอรถ ก่อนจะมาซื้อลูกชิ้นที่ร้านตน นำไปให้คุณตาเสน่ห์ ซึ่งตอนตนเองนำลูกชิ้นไปส่งให้คุณลุง ถามว่ากำลังจะไปไหน ซึ่งคุณลุงคุยไม่รู้เรื่อง หลง ๆ ลืม ๆ จับใจความได้ว่าจะไปหาลูกสาว ก่อนจะมีพลเมืองดีถ่ายรูป ขณะที่คุณตาเสน่ห์ นั่งอยู่ที่ศาลา เพื่อให้เพจเรารักสุวินทวงศ์ ช่วยโพสต์ตามหาญาติ ไม่นานนักพอตนเองหันมาอีกที ก็ไม่พบคุณตาเสน่ห์ นั่งที่ศาลาแล้ว ไม่รู้ว่าเดินไปทางไหน

ทางด้านแอดมินเพจเรารักสุวินทวงศ์ เผยว่า ช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่มได้มีสมาชิกทักมาขอความช่วยเหลือให้ช่วยโพสต์ ตาหาญาติของชายที่คาดว่าน่าจะพลัดหลง กระทั่งเวลา ประมาณ ตี 5 จึงทราบว่าคนที่ตนเองโพสต์ตามหานั้น ประสบอุบัติเหตุถูกรถกระบะตู้ทึบชน จนเสียชีวิต จึงอยากให้คนขับรถกระบะ เดินทางเข้ามามอบตัว ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

427997016-min

ซึ่งช่วงสายของวันนี้ คุณป้าเพื่อนบ้านของตาเสน่ห์ ได้ทักมาหาตน จนมีการสอบถามว่า ร่างของคุณตาเสน่ห์อยู่ที่ไหน ตนเองจึงได้แจ้งว่าให้มาติดต่อที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ก่อนจะมีการพูดคุยกัน จนทราบว่าคุณยายปราณี ภรรยาของคุณตาเสน่ห์ ได้ขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมช่วยกัน จนมีการติดต่อประสานงาน และพาคุณยายปราณี มารับร่างสามีที่ รพ.พุทธโสธรในวันนี้ แต่เนื่องจากคุณยายปราณี ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกับคุณตาเสน่ห์ จึงไม่สามารถเดินเรื่องนำร่างของคุณตาเสน่ห์ ไปประกอบ พิธีทางศาสนาได้ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้โทรศัพท์หาลูก ๆ ของคุณตาเสน่ห์ ทั้ง 4 คน กับภรรยาแรกที่ไม่เคยเจอคุณตามานานกว่า 10 ปี ให้มาดำเนินการเซ็นเอกสารรับร่างพ่อออกจากโรงพยาบาล

เมื่อเจ้าหน้าที่โทรไปหาลูกคนโตชื่อโอ่ง ลูกคนโตกลับปฏิเสธที่จะเดินทางมาทำเรื่องรับศพพ่อ อ้างว่าติดธุระ และสามารถเดินทางมาทำเรื่องเอกสารได้ในวันจันทร์ ขณะที่ลูกคนที่สอง ชื่อตุ่ม เมื่อเจ้าหน้าที่โทรไป ลูกกลับหาว่าโกหกและคิดว่าเป็นมิจฉาชีพ ก่อนจะตัดสายโทรศัพท์ไป และไม่ยอมรับสาย ส่วนลูกคนที่สามชื่ออู๋ ไม่สามารถติดต่อได้ และลูกคนที่ 4 ชื่ออ้อยเป็นผู้พิการไม่สามารถเดินทางออกไปไหนได้ และพักอาศัยอยู่กับตาเสน่ห์และยายปราณี ซึ่งตาเสน่ห์ก็จะเก็บขวดขายปะทังชีวิตเลี้ยงลูกที่พิการรายนี้อยู่ด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่สลด! ‘เสี่ยแป้ง นาโหนด’ ยิ้มร่า เข้าให้การ ลั่น เจ๋งจริง ที่ตามจับได้

พ.ต.อ.ทวี รวบ ‘เสี่ยแป้ง นาโหนด’ เข้าให้การ พร้อมรอยยิ้ม ไม่สลด ลั่น ท่านทวี ‘เจ๋งจริง’ ยอมรับผิด พร้อมต่อสู้คดีตามกฎหมาย

ดับอนาถ! เมียออกไปงมหอยตอนกลางคืน สุดท้ายกลายเป็นศพ จมน้ำ

ลูกผัว สุดเศร้า! เมียออกไปงมหอยตอนกลางคืน สุดท้ายกลายเป็นศพ จมน้ำถูกตาข่ายดักปลาพันตามร่างกาย สามีเผย! เคยห้ามผู้ตายลงน้ำ เพราะมีโรคประจำตัว

ไม่ให้อภัย! แม่เหยื่อลั่น คดีฆ่าปาดคอ หลังนิมนต์พระ เชิญดวงวิญญาณลูก ทำพิธี

ใจสลาย! ลูกชาย โดนฆ่าปาดคอ อำพรางศพ คาคอนโด แม่ลั่น ยินดีให้ พ่อผู้ก่อเหตุ ร่วมงานศพ แต่ไม่ให้อภัย ‘โฟโต้’

อนุสรณ์ สส.บัญชีรายชื่อ เพื่อไทย มั่นใจรบ.เศรษฐา

เชื่อมั่น! อนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด มั่นใจ รัฐบาล ‘นายกเศรษฐา’ ทำงานครบวาระ 4 ปี ไร้อุบัติเหตุทางการเมือง ลั่น ติง ดิเรกฤทธิ์ อย่ากดดันศาล

กู้ภัย ‘เผาโลงศพ’ ร้องเรียนผู้บริหาร สมาคมสว่างมงคลธรรมสถานไม่โปร่งใส

ทีมกู้ภัย ไม่ทน! เผาโลงศพ ยื่น 5 ข้อร้องเรียน สอบความโปร่งใส ของผู้บริหารสมาคมสว่างมงคลธรรมสถาน ก่อสร้างวิหาร แต่ไม่มีรายละเอียดชี้แจง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า