เปิดปม! ตายิงเมียดับคาเตียง ก่อนลั่นไกปลิดชีวิตตัวเองหนีความผิด

เปิดคำพูดสุดท้าย! ก่อนเสียงปืนดัง ตาจ่อยิงเมียสาวเสียชีวิต ก่อนลั่นไกยิงตัวเองตายตาม คาดปมหึงหวง เผย! ตาเคยถูกหวยรางวัลที่ 1 เมื่อปี 2562

วันที่ 3 เม.ย.2567 เวลา 01.30 น. ร.ต.อ.อภิชัย พุ่มชัย รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ไทรโยค รับเหตุสามีใช้อาวุธปืนยิงภรรยาเสียชีวิต ก่อนยิงตัวตายตาม ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ต.สิงห์ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ภุชงค์ ณรงค์อินทร์ ผกก.สภ.ไทรโยค, พ.ต.ท.สมประสงณ์ มีสุดเพียร รอง ผกก.สส.สภ.ไทรโยค, พ.ต.ท.วุฒิชัย น้อยยะ สวป.สภ.ไทรโยค, พ.ต.ต.นิคม เขียวทอง สว.สส.สภ.ไทรโยค, เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ไทรโยค เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 7, แพทย์เวรโรงพยาบาลไทรโยค รวมทั้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ และนายยอด อินพลับ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2

ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ตรวจสอบพบร่างผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส.จันทร์ขจร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ศีรษะ 2 นัด นอกจากนี้พบร่างของ นายจ้อย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 76 ปี สามีของ น.ส.จันทร์ขจร สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่กับพื้น ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับขวา กระสุนทะลุท้ายทอย 1 นัด พบอาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 ตกอยู่บนที่นอนบริเวณปลายเท้าของ น.ส.จันทร์ขจร จำนวน 1 กระบอก

ตายิงเมียดับ (7)-min

จากการตรวจสอบพบกระสุนลูกโม่บรรจุอยู่ในรังเพลิง 6 นัด ถูกยิงออกไปแล้ว 2 นัด พบหัวกระสุนตกอยู่กับพื้น 2 หัว เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน หลังจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์ศพของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 แล้ว จึงนำร่างส่งโรงพยาบาลไทรโยค ก่อนมอบหมายให้เจ้าหน้าที่นำไปผ่าชันสูตรเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงที่สถาบันนิเวช โรงพยาบาลตำรวจ

ตายิงเมียดับ (5)-min
ตายิงเมียดับ (8)-min

จากการสอบถาม นายบรรเจิด อายุ 48 ปี น้องชายของ น.ส.จันทร์ขจร ผู้เสียชีวิต และเป็นเจ้าของบ้าน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังนอนเล่นบนเปลนอกบ้านเพราะอากาศมันร้อน จากนั้นได้ยินเสียงของน้องสาวกับสามีทะเลาะกัน แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

นายบรรเจิด กล่าวต่อว่า ต่อมาสามีของน้องสาวได้ขับรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ทะเบียน บว7934 กาญจนบุรี ออกจากบ้านไป ตนจึงไปปิดประตูแล้วเข้ามาหาข้าวกินภายในบ้าน ไม่นานนักสามีของน้องสาวก็ขับรถย้อนกลับมา เมื่อตนได้ยินเสียงจึงไปเปิดประตูบ้านให้ และกลับมานั่งกินข้าวตามเดิม

นายบรรเจิด กล่าวอีกว่า ส่วนนายจ้อยได้เดินไปที่ห้องนอน ซึ่งตนได้ยินเสียงนายจ้อยพูดขึ้นมาว่า “ออกมาเคลียร์กัน” ไม่นานนักตนก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นติดต่อกัน 2 นัด เว้นระยะห่างไม่นานนักตนก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด จึงรีบวิ่งเข้าไปดูก็พบว่าน้องสาวของตนกับนายจ้อย สามีนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ภายในห้องนอน ด้วยความตกใจตนจึงรีบโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ทราบ ก่อนที่จะโทรให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว

ด้าน นางสวัสดิ์ ยายของ น.ส.จันทร์ขจร กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า ตนเคยบอกกับทั้งคู่ไปแล้วว่า การหึงหวงเป็นบ่อเกิดแห่งความตาย

ตายิงเมียดับ (4)1-min

เบื้องต้นคาดว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ทั้งสองอยู่ภายในห้องนอน แต่ต่อมาได้เกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรง จากนั้นฝ่ายชายได้ขับรถกระบะกลับไปที่บ้านเพื่อไปเอาอาวุธปืน เมื่อลับมาถึงได้พูดจาเพื่อเคลียร์ปัญหาอะไรกันบางอย่าง แต่ไม่สามารถเคลียร์กันได้ ทำให้นายจ้อยใช้อาวุธปืนที่เตรียมมาด้วยจ่อยิงภรรยาจนเสียชีวิต จากนั้นนายจ้อยได้ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายตามเพื่อหนีความผิด

ส่วนแรงจูงใจในการก่อเหตุคาดว่าน่าจะมาจากความหึงหวง หรือมีปัญหาอะไรกันบางอย่างแต่ไม่สามารถตกลงกันได้

นอกจากนี้ ยังได้รับรายงานว่า สำหรับนายจ้อย เป็นชาวไร่บ้านอยู่หมู่ 5 ต.สิงห์ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี โดยเมื่อปี พ.ศ.2562 เป็นผู้ที่โชคดี เนื่องจากเคยถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 ต.ค.2562 หมายเลข 812564 จำนวน 2 ใบ ได้รับเงิน จำนวน 12 ล้านบาท หลังจากถูกรางวัลได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.ไทรโยค

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศร้อนเป็นเหตุ! ทำผัวป่วยจิตคลั่ง ฆ่าลูกเมีย ก่อนผูกคอตายตาม

หดหู่! ผัวป่วยจิตเจออากาศร้อนจัดจนคลั่ง ใช้ชะแลงฟาดเมีย-ลูก ดับคาบ้าน ก่อนโทรบอกญาติ แล้วผูกคอฆ่าตัวเองตายตาม

ระทึก! พ่อวูบขณะขับรถ ทำเสียหลักชนข้างทาง เหล็กเสียบทะลุรถ เจ็บยกครัว

ระทึก! พ่อวูบ หลังขับรถตู้พาครอบครัวไปเที่ยวทะเล ก่อนเสียหลักพุ่งชนเหล็กกั้นริมทางเสียบทะลุรถ บาดเจ็บยกครัว ลูกชายอาการสาหัส

แห่ส่องเลขเด็ด ผญบ.ฟินแลนด์ แฟนคลับปาโชคก้อนโต ให้ถึงหน้าเวที!

พาส่องเลขเด็ดของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังมีแฟนคลับใจดี ถือลอตเตอรี่มาให้เจ้าตัวถึงหน้าเวที งานนี้เลขสวย ไม่ซื้อถือว่าพลาดสุดๆ

เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ (29 เม.ย.)

เจ้าหน้าที่เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ ล็อตแรกจำนวน 270 ตัน คาดเสร็จสิ้นภายใน 17 มิ.ย.

ผญบ.ฟินแลนด์ เล่านาทีเจอ แพรวพราว ลั่น ไม่ได้กดดัน เป็นแค่คนรู้จัก ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าวินาทีเจอหน้า แพรวพราว หลังเลิกรา เผยไม่ได้รู้สึกกดดัน ตอนนี้เป็นแค่คนรู้จัก เป็นพ่อแม่ของลูก ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ใจกล้ามาก! หนุ่มจับงูจงอางมือเปล่า หลังว่ายทวนน้ำ หานทท.

เปิดคลิปไวรัล! นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง หลังจงอางว่ายทวนน้ำ หวังขึ้นแพเปียก เขื่อนแม่สรวย สุดท้ายได้หนุ่มใจเด็ดเข้าช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า