เศร้า! เฒ่าวัย 70 ปี เครียดหนัก ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอก ก่อนผูกคอเสียชีวิต

เฒ่าวัย 70 ปี เครียดถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรหา หลอกถามข้อมูลส่วนตัว หวั่นถูกดูดเงินเบี้ยผู้สูงอายุ สุดท้ายตัดสินใจผูกคอจบชีวิตตัวเอง

เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 67 ที่ผ่านมา เวลา 09.00 น. ร.ต.ท.ทรงภพ คำใจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้าน ซ.จินตคาม ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ตร.ชุดสืบสวน แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี

ที่เกิดเหตุพบกับนางหนูกาล (สงวนนามสกุล) อายุ 83 ปี ซึ่งเป็นภรรยาผู้เสียชีวิต ร้องไห้จนแทบไม่มีน้ำตา หลังจากสูญเสียสามี ที่ผูกคอตายภายในบ้าน ทราบชื่อคือนายบุญช่วย อายุ 70 ปี โดยใช้เชือกไนล่อนสีเทาผูกคอตัวเองกับขื่อภายในห้องเก็บของข้างบ้าน จนท.คาดว่าผูกคอตายประมาณช่วง 7 โมงเช้าวันนี้ โดยมีจดหมายเขียนด้วยลายมือบอกว่า “แม่มึงอยู่คน ไปก่อน พ่อไม่มากวนหลอก ”

เฒ่าวัย-70-ปี
ที่มา สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

นางหนูกาล กล่าวว่า เมื่อวานนี้ประมาณบ่ายสามโมง มีคนโทรหาสามี บอกว่า ใช่เบอร์นายบุญช่วยหรือไม่ โดยหลอกสามีว่า สามีได้พาเด็กถูกทำร้ายไปรักษาที่ รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น จะต้องทำการผ่าตัดและมีค่ารักษาพยาบาล และต้องการให้สามีไปเซ็นชื่อด้วยก่อนผ่าตัดเด็กด้วยและต้องไปแจ้งความที่ขอนแก่น

นอกจากนี้คนในปลายสายก็ได้สอบถามอีกว่า มีเงินในบัญชีเท่าไร และถามข้อมูลส่วนตัวของสามีทั้งเลขบัตรประชาชนและเลขบัญชีธนาคาร ซึ่งเป็นบัญชีที่จะมีเงินเบี้ยผู้สูงอายุโอนเข้า สามีก็บอกหมายเลขบัญชีเขาไปหมด และยังได้สอบถามยอดเงินในบัญชี สามีจึงบอกไปว่ามีเงินอยู่ 800 บาทเป็นเงินผู้สูงอายุ

จากนั้น สามีได้โทรไปหาลูกสาวที่อยู่เมืองนอก ตนและลูกก็บอกเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ อย่าไปทำอะไรทั้งนั้น นางหนูกาล เชื่อว่าสามี น่าจะเกิดความเครียดที่บอกข้อมูลส่วนตัว และเลขบัญชีธนาคารกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ไป กลัวเขาจะดูดเอาเงิน คงตกใจมาก จึงคิดสั้นดังกล่าว

ตอนท้ายนางหนูกาล พูดไปก็ร้องไห้ไปว่า “ฉันอยู่ 2 คนเองค่ะคุณตำรวจ สามีจากไปแล้วต่อไปจะอยู่กับใคร” ตำรวจต้องพยายามปลอบใจ และให้กำลังใจ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศมันร้อน! แดดส่องเก้าอี้สแตนเลส จนไฟลุก เกือบเผาร้านอาหารวอด

เตือนภัย! ไฟไหม้ร้านอาหาร หลังสภาพอากาศประเทศไทยร้อนขึ้น คาด แดดส่องเข้าเก้าอี้สแตนเลส จนทำให้เกิดประกายไฟ

มันใช่เหรอ? พ่อน้องออนิว ภูมิใจ ลงรูปอวดลูกน้อย ดูดพอตข้างน้ำท่อม

ชาวเน็ต จวกยับ แบบนี้เหมาะสมแล้วเหรอ? หลัง พ่อน้องออนิว อวดรูปลูกชาย นั่งสูบบุหรี่ไฟฟ้า ลั่น! ลูกผมไม่เหมือนคนอื่น

“ฤดูฝน” ปี 2567 ช้ากว่าปกติ 1 – 2 สัปดาห์ พร้อมเตือนประชาชน เฝ้าระวังพายุหมุนเขตร้อน

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศ การคาดหมายลักษณะอากาศช่วง ฤดูฝนของประเทศไทย พ.ศ.2567 และข้อควรระวังในช่วงฤดูฝนปีนี้

เปิดคำพูด! กามิน เผยสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่

ฟังชัดๆ! กามิน ตอบสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาครั้งนี้ทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่ ทำให้เห็นอีกมุมของฝ่ายชายมากขึ้น

คุณยายสุดเซ็ง! โดนแม่ค้าหลอกขายหอย แต่เปิดมาที กลิ่นเหม็นมาก..

โดนแม่ค้าต้มจนเปลือย! ยายวัย 79 ปี สุดเซ็ง ซื้อหอยแมลงภู่มา 3 โล แต่กินไม่ได้ เปิดออกมามีแต่กลิ่นเหม็นเน่า บางตัวก็ไม่มีเนื้อ

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า