ป้าข้างบ้าน จับ เด็ก 7 ขวบ เป็นตัวประกัน เอามีดจี้คอ หลังยายเด็กยืมเงินไปเล่นพนันไม่คืน

ป้าข้างบ้านจับ เด็ก 7 ขวบ ทวงหนี้กู้รายวัน เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2564 กรณี นางสุทัศน์ อายุ 51 ปี ชาวบ้าน จ.บุรีรัมย์ จับ เด็กชายอายุ 7 ปี โดยได้ใช้อาวุธมีดขู่บังคับให้ไปด้วย แล้วเอาไปกักขังไว้ที่บ้านญาตินานกว่า 2 ชั่วโมง เพื่อต้องการให้ นางจันทร์เพ็ญ ซึ่งเป็นยายเด็ก เอาเงินมาใช้คืน เนื่องจากตนเป็นคนค้ำประกันให้ และจ่ายไปให้หลายวันแล้ว แต่กลับหนีหน้าทำให้ นางสุทัศน์ ต้องเผชิญกับแก๊งเงินกู้รายวันเพียงคนเดียว จนเกิดความเครียด

ล่าสุด ตำรวจ สภ.บ้านกรวด ได้เรียกป้าคนดังกล่าวพร้อมกับให้นำมีดที่ก่อเหตุมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา “กักขังหน่วงเหนี่ยว” โดย นางสุทัศน์ เมื่อทราบข้อกล่าวหาถึงปล่อยโฮ เพราะไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลายขนาดนี้ โดยอ้างว่าตนไม่เคยคิดจะทำร้ายเด็ก เนื่องจากติดต่อยายเด็กไม่ได้ ประกอบกับ นางจันทร์เพ็ญ ประกาศว่าจะหนีหนี้ ซึ่งจะทำให้ภาระทั้งหมดตกที่ตนเพียงคนเดียว

โดย เด็กชายวัย 7 ขวบ หลานของ นางจันทร์เพ็ญ ผู้กู้เงิน เล่าว่า ยายทัศน์ได้มาชวน ออกไปซื้อขนม ด้วยความดีใจ จึงเดินตามไป แต่เมื่อไปถึงบ้านของยายทัศน์ เขาได้โทรไปหานางจันทร์เพ็ญผู้เป็นยาย ด้วยอารมณ์โมโหร้าย พร้อมกับนำมีดมาจี้ที่คอ ตนจึงเอามือปัดออก ทำให้มีดบาดมือ ยอมรับว่าตอนนั้นกลัวมาก แต่ไม่นานเจ้าหน้าที่ก็ช่วยออกมาได้

ขณะที่ นางจันทร์เพ็ญ ยายของเด็กชายวัย 7 ขวบ ระหว่างที่มารอให้ปากคำกับตำรวจ ได้มีโทรศัพท์ของเจ้าหนี้โทรมาทวงเงินที่กู้ไป โดย นางจันทร์เพ็ญ ยอมรับว่าเงินที่กู้มาเล่นการพนันเสียไปหมดแล้ว ทางด้าน พ.ต.อ.กัมพล วงษ์สงวน ผกก.บ้านกรวด กล่าวว่า สำหรับในพื้นที่ยังไม่พบมีการเปิดการเล่นแต่อย่างใด ส่วนแก๊งปล่อยเงินกู้ที่มาข่มขุ่ตอนนี้ชุดสืบสวนกำลังติดตามหาตัว

ขอบคุณข้อมูล Buriram.Me : บุรีรัมย์เซราะแอง / Sanook

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น ส่งท้ายเดือนเมษายน

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!

เตรียมโบกมือลา “Kep1er” สิ้นสุดสัญญากับทางต้นสังกัด WAKEONE

เกิร์ลกรุ๊ป Kep1er เตรียมสิ้นสุดสัญญาปรเจกต์ของเซอร์ไววัลชื่อดัง ‘Girls Planet 999’ ช่อง Mnet พร้อมปล่อยเพลงใหม่อำลาแฟน ๆ

ดวงรายเดือน พฤษภาคม 2567 เปิดดวง 12 ราศี – “อ.ไวท์”

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : 12 ราศี ต้นเดือนนี้มีข่าวดีเรื่องเงิน จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เช็กเลย!

ชายปริศนาบุกบ้าน อ้างรู้จักแม่ หวังลวนลาม แต่ดันเจอเด็กน้อยหลอกกลับ

ไม่หลงกล!? 2 พี่น้องหัวไว หลอกล่อลุงหื่น อ้างว่ารู้จักแม่ ก่อนพยายามลวนลาม สุดท้ายพี่สาววิ่งไปขอความช่วยเหลือ โดนจับทันควัน

แมทช์ได้ทุกชุด! กระเป๋าทรง TOTE ผู้ชาย 9 ใบ ที่ถือยังไงก็ดูเท่!

แนะนำกระเป๋าทรง TOTE สำหรับคุณผู้ชายทั้งหมด 9 ใบ ที่ถือยังไงก็ดูเท่แบบไม่ที่ติ ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้โดดเด่นตามสไตล์หลุยส์ วิตตอง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า