วัยรุ่นมีเรื่อง! เด็ก 17 โดนรุมทำร้ายร่างกาย หลังขับรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน ย่านพรานนก

วัยรุ่นหัวร้อน รุมกระทืบเด็ก 17 พร้อมใช้อาวุธมีดชี้หน้าขู่เพื่อนไม่ให้เข้ามาช่วย หลังขับรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันคืนวันสงกรานต์

วันที่ 15 เมษายน 2567 จากเฟซบุ๊กของญาติผู้เสียหาย โพสต์คลิปวิดีโอและภาพบาดแผลที่ญาติตัวเองถูกทำร้ายร่างกาย โดยเขียนแคปชั่นว่า

“เกิดเหตุรุมทำร้ายร่างกาย เหตุการณ์ราวๆเที่ยงคืนของใหม่พรานนกหลังจากกินส่งสงกรานด์ ได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ไปเฉี่ยว ทำให้คู่กรณีกิดความไม่พอใจ รุมทำร้ายร่างกาย รุ่นน้องผมจนได้รับบาดการบาดเจ็บที่ศีรษะและใบหน้า โดนผู้ใหญ่ 3 คน กลุ่มเพื่อนรุ่นน้องจะเข้าไปช่วยห้าม กลับโดนคู่กรณีทำท่าจะใช้อาวุธมีดชี้หน้าแล้วขู่จะทำร้ายด้วยเป็นถึงผู้ใหญ่คาดว่าอายุราว 30+ ทั้งนั้น แต่รุมกระทีบเด็ก 17 ทำเกินกว่าเหตุไปไหมครับ ขอความกรุณาช่วยแชร์ให้ความเป็นธรรมกับหลานผมด้วยครับ น้องเพิ่งอายุ 17”

โดยผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อนาย ญาณกร สีเคลือบ กล่าวว่า หลังจากที่รถเกิดการเฉี่ยวชนกัน ตนก็วิ่งเข้าไปดูคู่กรณีแล้ว แล้วทีนี้ก็เกิดการโต้เถียงกันเกิดขึ้น แล้วสักพักตนก็ถูกคู่กรณีรุมทำร้าย แต่ตอนนั้นตนก็ไม่รู้ว่าใครเป็นคนโทรแจ้งหน่วยกู้ภัยปอเต็กตึ้ง เพราะตอนนั้นตนเองก็กำลังถูกรุมทำร้ายอยู่ ส่วนที่มาแจ้งความในวันนี้ ตนเองก็อยากให้คู่กรณีมาขอโทษ และรับผิดชอบในสิ่งที่คู่กรณีทำกับตนเอาไว้ ส่วนในเรื่องของคดีความก็ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่จะดำเนินการทางด้านกฎหมาย กับทางคู่กรณี

ทีมข่าวได้ตรวจสอบไปยัง สน.บางเสาธง ตำรวจบอกว่าได้รับแจ้งเหตุดังกล่าว แต่เป็นเหตุคดีจราจรเกี่ยวพันเหตุทำร้ายร่างกายโดยจะเรียกทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำหลังจากนี้

วัยรุ่นทำร่ายร่างกายกัน-min-min
วัยรุ่นโดนทำร้ายร่างกาย-min-min
วัยรุ่นทำร่ายร่างกายกัน-วันสงกรานต์-2567-min

คำให้สัมภาษณ์ฝั่งคู่กรณี

นอกจากนี้ทีมข่าวได้ไปสัมภาษณ์คู่กรณีที่ปรากฎในคลิป โดยผู้บาดเจ็บฝั่งคู่กรณีคือนายรุ่งโรจน์ มาหม่องโชค 28 ปี หรือ คนที่ใส่เสื้อกล้ามสีแดง ได้บอกว่า ตนเองขี่รถจักรยานยนต์มาตามปกติหลังไปเล่นสงกรานต์มา แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุก็เห็นกลุ่มผู้บาดเจ็บจอดรถกันอยู่ริมฟุตบาตก่อนถึงทางขึ้นสะพาน แล้วจู่ๆก็ขับเบี่ยงเลนส์จากซ้ายมาขวา ตนเองที่ขับตรงมาก็เบรคไม่ทันจึงเฉี่ยวชนทำให้ตนเองล้มและแฟนก็ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย และหลังจากเฉี่ยวชนกันแล้วฝั่งคู่กรณีก็เหมือนจะขี่หลบหนี ทำให้เพื่อนต้องขี่ตามไปเอาตัวมาเคลียกัน แต่เมื่อมาถึงฝั่งคู่กรณีก็มาขอโทษแบบไม่เต็มใจและไม่ยอมชดใช้ค่าเสียหาย ทำให้ตนเองและเพื่อนโมโหจึงรุมทำร้ายไป

นายรุ่งโรจน์ ยืนยันว่าไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์แน่นอนและไม่รู้ว่าคู่กรณีเป็นเยาวชนอีกด้วย พร้อมยอมรับว่า ตนและเพื่อนอาจะทำเกินกว่าเหตุที่ไปทำร้ายแต่คู่กรณีก็ไม่พยายามที่จะชดใช้หรือขอโทษ

และเมื่อตนเองไปทำแผลที่โรงพยาบาล ก็มีญาติของกลุ่มคู่กรณีตามไปด่าและต่อยทำร้ายพวกของตนที่โรงพยาบาล ทั้งที่ตนเองก็ไม่ได้สู้กลับ

ขณะที่นายไชยเชษฐ์ เกตุมีไชย 29 ปี เพื่อนของนายรุ่งโรจน์ ก็บอกว่า ตนเองเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุ บอกว่าตนเองขี่ตามหลังมาเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างว่า ฝั่งคู่กรณีขับเปลี่ยนเลนส์และชนเข้ากับเพื่อน พอชนเสร็จคู่กรณีก็พยายามจะหลบหนี ตนจึงรีบขี่ไปตามทันที เพื่อนำตัวมาเคลีย ยอมรับว่าโมโหและบันดาลโทสะไปจริงๆ และทางคู่กรณีมีโทรมาจะเคลียแต่ก็ไม่มา ส่วนถ้าคู่กรณีจะไปแจ้งความทำร้ายร่างกายก็ยอมปล่อยไปตามกระบวนการกฎหมายแต่ฝั่งตนเองก็จะเอาเรื่องที่มาชนจนได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

Screenshot-163-min

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศร้อนเป็นเหตุ! ทำผัวป่วยจิตคลั่ง ฆ่าลูกเมีย ก่อนผูกคอตายตาม

หดหู่! ผัวป่วยจิตเจออากาศร้อนจัดจนคลั่ง ใช้ชะแลงฟาดเมีย-ลูก ดับคาบ้าน ก่อนโทรบอกญาติ แล้วผูกคอฆ่าตัวเองตายตาม

ระทึก! พ่อวูบขณะขับรถ ทำเสียหลักชนข้างทาง เหล็กเสียบทะลุรถ เจ็บยกครัว

ระทึก! พ่อวูบ หลังขับรถตู้พาครอบครัวไปเที่ยวทะเล ก่อนเสียหลักพุ่งชนเหล็กกั้นริมทางเสียบทะลุรถ บาดเจ็บยกครัว ลูกชายอาการสาหัส

แห่ส่องเลขเด็ด ผญบ.ฟินแลนด์ แฟนคลับปาโชคก้อนโต ให้ถึงหน้าเวที!

พาส่องเลขเด็ดของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังมีแฟนคลับใจดี ถือลอตเตอรี่มาให้เจ้าตัวถึงหน้าเวที งานนี้เลขสวย ไม่ซื้อถือว่าพลาดสุดๆ

เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ (29 เม.ย.)

เจ้าหน้าที่เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ ล็อตแรกจำนวน 270 ตัน คาดเสร็จสิ้นภายใน 17 มิ.ย.

ผญบ.ฟินแลนด์ เล่านาทีเจอ แพรวพราว ลั่น ไม่ได้กดดัน เป็นแค่คนรู้จัก ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าวินาทีเจอหน้า แพรวพราว หลังเลิกรา เผยไม่ได้รู้สึกกดดัน ตอนนี้เป็นแค่คนรู้จัก เป็นพ่อแม่ของลูก ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ใจกล้ามาก! หนุ่มจับงูจงอางมือเปล่า หลังว่ายทวนน้ำ หานทท.

เปิดคลิปไวรัล! นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง หลังจงอางว่ายทวนน้ำ หวังขึ้นแพเปียก เขื่อนแม่สรวย สุดท้ายได้หนุ่มใจเด็ดเข้าช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า