ได้เตียงแล้ว! ป้ากางมุ้งนอนหน้า สน.นางเลิ้ง รอเตียง 3 วัน หลังติดโควิด19 หวั่นติดลูก

ป้ากางมุ้งหน้าสน.นางเลิ้ง ได้เตียงแล้ว จากกรณีป้านีที่รู้ว่าตัวเองติดเชื้อโควิด เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา จึงออกมากางมุ้งนอนรอความช่วยเหลือ นอกบ้านเป็นเวลา 3 วัน โดนตระเวนเปลี่ยนที่นอนไปเรื่อยๆรอความช่วยเหลือ เพราะกลัวว่าลูกสาว 2 คนจะติดเชื้อ โดยได้ไปปักหลักอยู่ที่ สน.นางเลิ้ง จนกระทั่ง เพจเฟซบุ๊ค เส้นด้าย – Zendai ซึ่งเป็นกลุ่มประสานงานรับส่งผู้ป่วย-ผู้มีความเสี่ยงติดเชื้อโควิด ได้เข้าช่วยเหลือล่าสุด ได้มีการอัพเดทจากเพจ เส้นด้าย – Zendai แล้วว่าป้านีได้รับการช่วยเหลือแล้ว โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า

สืบเนื่องจากเคสฉุกเฉินของผู้ป่วยหญิง ที่เราเรียก #เคสป้านี ที่กางมุ้งชั่วคราวอยู่หน้าสน.นางเลิ้ง ณ เวลา 00.20 น. เมื่อคืนวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ตอนนี้ผู้ป่วยได้รับการช่วยเหลือแล้ว

ระหว่างที่เรากำลังหาทางช่วยอย่างเต็มกำลังเพื่อส่งต่อผู้ป่วยให้เข้าถึงการดูแลให้ได้เร็วที่สุด#เส้นด้าย ได้ตั้งเต็นท์ช่วยคราว ให้น้ำเปล่า ยาฟ้าทลายโจร ยาแก้ปวด เพื่อบรรเทาอาการไข้และอาการปวดหัว เมื่อยตัวและเตรียมรถรับส่งไว้เผื่อว่าคุณป้าจะได้เตียงตอนแรกที่เราพูดคุยกับป้าสี น้ำเสียงของคุณป้าดูสิ้นหวัง คุณป้าพูดไปก็ร้องไห้ไป แต่เมื่อทราบว่า เราประสานขอความช่วยเหลือจากรพ.ปิยะเวทเพื่อเอาเข้าฮอสปิเทล รัตนโกสินทร์ได้สำเร็จ สีหน้าของน้ำตาของป้าดีขึ้น

เรายังได้ยินเสียงสะอื้นของคุณป้าอยู่เล็กน้อยเราทั้งดีใจและภูมิใจที่ความช่วยเหลือมาถึงอย่างรวดเร็ว แต่ก็อีกใจหนึ่งเราก็รู้ดีว่า ยังเหลือผู้ติดเชื้ออีกกว่า 200 คนที่รอคอยเตียงที่อยู่ในคิว #บ้านเส้นด้าย ไม่ต่างจากป้านียิ่งไปกว่านั้น ในใจของเรายังกังวลอยู่ว่า ถ้าอีก 200 คนที่รอเตียงลุกมากางมุ้งที่โรงพักทั่วกทม. พวกเราจะยังแก้ไขปัญหาได้อยู่รึเปล่า?

ขอบคุณข้อมูลจาก เส้นด้าย – Zendai 

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า