ระทึก! ชายคลั่ง ชักปืนจี้รถเมล์สาย 8 พ้อ เครียด ตำรวจไม่เห็นใจประชาชน เกลียดตำรวจ

ระทึกกลางดึก อรินทราชชาร์จจับ ชายคลั่ง ชักปืนจี้รถเมล์สาย 8 เหตุตกงาน เครียดปัญหาส่วนตัว

วานนี้เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 22 ส.ค.64 สายตรวจ สน.ลาดพร้าว ไปตรวจสอบเหตุคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 1 คน ใช้อาวุธปืนจี้คนขับรถโดยสารสาย 8 เหตุเกิดที่ถนนแฮปปี้แลนด์สาย 1 จุดเกิดเหตุห่างจากถนนลาดพร้าวเข้ามาในถนนแฮปปี้แลนด์สาย 1 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. พร้อมประสานหน่วยอรินทราช 26 เข้าระงับเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบรถเมล์สาย 8 สีชมพู ในรถพบชายวัยรุ่นทราบชื่อคือนายพีรณัฐ ในมือมีอาวุธปืนขนาด 11 มม. นั่งรออยู่ที่บริเวณด้านหลังคนขับในลักษณะอ่อนแรง จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ กระเป๋ารถเมล์ เล่าว่าคนร้ายได้โดยสารรถคันดังกล่าวจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ มายังบริเวณจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นปลายทางแฮปปี้แลนด์ แต่เมื่อถึงบริเวณดังกล่าวผู้ก่อเหตุกลับไม่ยอมลงจากรถ คนขับรถเมล์จึงบอกว่ารถสุดสายแล้ว จากนั้นคนร้ายได้ลุกขึ้นเดินมาหาคนขับ พร้อมกับชักอาวุธปืนออกมา พร้อมกล่าวว่า “มึงขับกลับไปส่งกูที่อนุสาวรีย์ฯ เลย” ทำให้คนบนรถตกใจ  โดยระหว่างก่อเหตุนั้น ผู้ก่อเหตุได้พลางพูดว่า เกลียดตำรวจ ตำรวจไม่เห็นใจประชาชน และเอาปืนตบเข้าที่ท้ายทอยกระเป๋ารถเมล์

คนขับรถได้ออกอุบายว่าจะขอไปเซ็นใบออกรถก่อน จึงรีบวิ่งลงจากรถทันที เหลือเพียงกระเป๋ารถกับผู้โดยสารอีกราย โดยผู้ก่อเหตุได้ยิงปืนในรถ แต่เสียงเหมือนไม่ใช่ปืนจริง คาดว่าเป็นปืนบีบีกัน ทั้งยังบังคับให้กระเป๋ารถเมล์ปิดประตูรถ กระทั่งตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ และยินยอมปล่อยตัวประกันออกมา

ต่อมา เวลา 23.00 น. ทางผู้ก่อเหตุ พร้อมอาวุธปืนในมือ ได้เดินลงจากรถ และไปนั่งพักอยู่ข้างทาง อยู่ในอาการเครียด โดยทางตำรวจได้กั้นพื้นที่ไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าไปด้านในได้ ขณะเดียวกันหน่วยอรินทราช 26 เตรียมความพร้อมบริเวณจุดเกิดเหตุ

ขณะที่ในเวลาเที่ยงคืน หน่วยอรินทราช 26 มาถึงที่เกิดเหตุ วางแผนร่วมกับ ตำรวจ สน.ลาดพร้าว เข้าเจรจากับคนร้าย แต่ยังไม่เป็นผล กระทั่งเวลา 01.13 น. การเจรจายังไม่เป็นผล ผู้ก่อเหตุมีการเคลื่อนสลับหยุดนิ่งพักหลับอยู่เป็นระยะ ทางตำรวจจึงได้ชี้แจ้งว่าจำเป็นจะต้องรอให้ผู้ก่อเหตุอ่อนแรง และหยุดนิ่ง จึงจะสามารถเข้าชาร์จได้และนำตัวไปที่ สน.ลาดพร้าว

เวลา 01.42 น. ทางตำรวจคอมมานโดได้เดินทางเข้ามาในพื้นที่ ขณะที่มีเสียงเจรจาของผู้เป็นแม่อย่างต่อเนื่อง เรียกว่า เฟริ์ส พร้อมทั้งประกาศว่าจะเอาพาวเวอร์แบงค์เข้าไปให้ด้วย ขอให้วางปืนลง

ภาพจาก FM91 Trafficpro

เวลา 01.55 น. เจ้าหน้าที่อรินทราชเข้าชาร์จชายที่ใช้ปืนจี้รถเมล์สาย 8 เมื่อช่วงค่ำวานนี้สำเร็จ หลังทำการเจรจากันมาหลายชั่วโมง ตำรวจได้นำตัวแม่ของผู้ก่อเหตุมาคุยเกลี้ยกล่อม ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะตัดสินใจเข้าชาร์จชายคนดังกล่าวได้สำเร็จ

ต่อมา เวลา 02.30 น. พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบชื่อคนร้าย นายพีรณัฐ แสงจันทร์ อายุ 24 ปี เป็นลูกจ้างชั่วคราว ตอนนี้ตกงาน มีความเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัว และมีปัญหาเรื่องการเงิน

โดยก่อนหน้าโดยก่อนหน้านี้เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาเคยก่อเหตุปล้นร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในท้องที่บางซื่อ ได้เงิน 8,000 บาท ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ในกรณีที่ได้มีการนำปัสสาวะของนายพีรณัฐไปตรวจเพื่อหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลลาดกระบัง ผลการตรวจพบว่า มีสารเสพติดในปัสสาวะของนายพีรณัฐจริง จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า หน่วงเหนี่ยวกักขังและข่มขืนใจให้ผู้อื่นกระทำการใดๆ โดยใช้อาวุธ, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน )

ขอบคุณข้อมูลจาก โปลิศไทยแลนด์ – Police Thailand News

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ฤกษ์งามยามดี! ธัญญ่า-อาโล่ ควงคู่จดทะเบียนสมรสแล้ว

ธัญญ่า อาร์ยาม-อาโล่ เวียงแก้ว ควงคู่จดทะเบียนสมรสแล้ว! งานนี้ด้านแฟนๆ แห่แสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

กุ๊บกิ๊บ-บี้ ประกาศตามหาหลานชาย หลังติดต่อไม่ได้นาน 2 วัน วอนช่วยเป็นหูเป็นตา

กุ๊บกิ๊บ-บี้ โพสต์ประกาศตามหาหลานชาย น้องติวเตอร์ หลังติดต่อไม่ได้นานถึง 2 วัน พร้อมแจ้งเบาะแสเพิ่มเติม วอนโซเชียลช่วยเป็นหูเป็นตา

ปารีณา ซึ้งใจ! ปรี่คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ มาร่วมงานศพพ่อ

ปารีณา คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ้งใจ ให้เกียรติมาร่วม งานศพพ่อทวี ด้าน ‘ชวน – หญิงหน่อย’ เดินทางร่วมไว้อาลัยด้วย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก! เผย ความทรงจำในอดีต กลับมาไม่เต็มร้อย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก ผ่านรายการ เที่ยงบันเทิงสด ครั้งแรก หลังผ่านมรสุมจากอาการป่วยโคม่า เผย ความทรงจำในอดีตกลับมาแค่ 20 %

ที่แท้! วงจรปิดจับภาพ ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ ปลดป้าย-ขนของออกจากสำนักงาน

นึกว่าใครทำ! ลูกน้อง “บิ๊กโจ๊ก” เองที่ปลดป้าย พร้อมกับขนของ ออกจากสำนักงาน หลังถูกนายกรัฐมนตรี เซ็นออกจากราชการ พ้นตำแหน่ง รอง ผบ.ตร.

สิ่งที่ต้องรู้! หากนำ ‘แรงงานต่างด้าว’ เข้ามาทำงานในประเทศ

สิ่งที่ HR ควรรู้ก่อนนำ แรงงานต่างด้าว เข้ามาทำงานในประเทศไทย ต้องหายังไง และต้องมีองค์ประกอบอะไรบ้าง จึงจะถูกกฎหมาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า