เดือดอะไร! หนุ่มหัวร้อน ด่ากราด รปภ. หลังไม่ยอมให้เข้าหมู่บ้าน ลั่นกูมาทุกวัน

เดือดอะไร! สายไหมต้องรอดแชร์คลิป หนุ่มหัวร้อน ด่ากราด รปภ. แถมพูดจาข่มขู่ หลังไม่ยอมให้เข้าหมู่บ้าน ลั่นกูมาทุกวัน จำไม่ได้หรอ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่สังคมออนไลน์กำลังให้ความสนใจ เมื่อเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง สายไหมต้องรอด ได้ออกมาโพสต์คลิป หนุ่มหัวร้อน รายหนึ่ง ที่กำลังจะขับรถเข้าหมู่บ้านแต่โดน รปภ.ที่ป้อมหน้าหมู่บ้านดักไว้ เพราะหนุ่มคนดังกล่าวไม่ได้บอกว่าจะไปบ้านหลังไหน

โดยพอรปภ.ถามหนุ่มรายดังกล่าวก็บอกว่าจำบ้านเลขที่ไม่ได้ และเริ่มขึ้นเสียงใส่รปภ. ก่อนจะด่ากราด หลังไม่พอใจที่ไม่ให้เข้าหมู่บ้าน หนุ่มรายดังกล่าวจึงบอกว่าตนมาทุกวัน จำไม่ได้หรอ เห็นกูหรือเปล่า อีกทั้งยังทำท่าทีคุกคามและพูดจาข่มขู่ทำร้ายร่างกาย จนสุดท้ายรปภ. ที่ไม่อยากมีเรื่องเลยปล่อยให้เข้าหมู่บ้านไป

หนุ่มหัวร้อน-ด่ารปภ4
ภาพจาก สายไหม ต้องรอด

ทั้งนี้ทางเพจ สายไหม ต้องรอด ได้ระบุเพิ่มเติมว่า “จังหวัดสมุทรปราการ แอดคะ ผู้ชายคนนี้เขาไม่ได้อยู่ในหมู่บ้านค่ะ เขามาหาสมาชิกในหมู่บ้าน เขาไม่ยอมแจ้งบ้านเลขที่กับพี่ รปภ. ทางพี่รปภ. ขอแลกบัตร เขาก็หาเรื่องท้าต่อยค่ะ เอะอะโวยวายเสียงดังน่ากลัว ที่หมู่บ้านมีเด็กเล็กๆเยอะด้วยค่ะ แบบนี้เราทำยังไงได้บ้างคะ 

พิกัด หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถ.เทพารักษ์ อ.เมืองสมุทรปราการ สงสารลุงยาม ฝาก พี่ซิ้ม ผกก.สภ.สำโรงเหนือ ช่วยชาวบ้านด้วยนะคะ ตำรวจภูธรภาค 1″

หนุ่มหัวร้อน-ด่ารปภ
ภาพจาก สายไหม ต้องรอด
หนุ่มหัวร้อน-ด่ารปภ-2
ภาพจาก สายไหม ต้องรอด

อย่างไรก็ตามหลังจากที่โพสต์ถูกแชร์ออกไปก็มีชาวเน็ตหลายท่านเข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยหลายคนก็มองว่า หนุ่มหัวร้อนคนดังกล่าวอาจจะเป็นเด็กส่งยา แถมหลายคนก็ยังบอกอีกว่า อยากเป็นรปภ. แทน เพราะดูแล้วหงุดหงิดแทนมาก ๆ

หนุ่มหัวร้อน-ด่ารปภ-เมนต์2
หนุ่มหัวร้อน-ด่ารปภ-เมนต์
หนุ่มหัวร้อน-ด่ารปภ-เมนต์3

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า