รู้หรือไม่ ควีนอลิซาเบธที่ 2 เคยร่วมแสดงหนังสั้น กับ James Bond 007

รู้หรือไม่ ควีนอลิซาเบธที่ 2 ร่วมแสดงหนังสั้น กับ James Bond 007 ฉบับของ Daniel Craig ซึ่งเป็นหนังในพิธีเปิด London Olympics 2012

จกกรณีเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2565 (ตามเวลาท้องถิ่น) สำนักพระราชวังบักกิงแฮมออกแถลงการณ์ว่า สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 เสด็จสวรรคต ณ พระตำหนักบัลมอรัล ประเทศสกอตแลนด์ เมื่อช่วงเย็นของวันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน ขณะทรงมีพระชนมพรรษา 96 พรรษา ทรงครองสิริราชสมบัติ 70 ปี นับเป็นเรื่องเศร้าที่ไม่มีใครคาดคิด

อาจเป็นรูปภาพขาวดำของ 1 คน

ซึ่งตลอดเวลาการครองราชย์ของพระองค์นั้น ทรงเปี่ยมไปด้วยความกันเองไม่ถือตัว ยอมปรับเปลี่ยนหลายสิ่งหลายอย่างให้เข้ากับยุคสมัย ไม่เคยมีการสั่งลงโทษใดๆกับคนที่ไม่รักพระองค์ ซึ่งมีความเปิดกว้างไม่ถือตัวจนถึงขั้นที่แม้ว่าจะมีภาพยนตร์หลายๆเรื่องนำชื่อของพระองค์ไปเล่นตลก หรือ มีบทการทุบตีพระองค์อย่างในเรื่อง Johnny English ก็สามารถทำได้

Screenshot 11-2

ซึ่งครั้งหนึ่ง ควีนอลิซาเบธที่ 2 ร่วมแสดงหนังสั้น กับ แดเนียล เคร็ก (Daniel Craig) ในบท James Bond ซึ่งเป็นหนังสั้นที่ใช้ใน พิธีเปิด London Olympics 2012 โดยจะเป็นการโดดร่ม ของทั้งคู่ (ใช้ตัวแสดงแทน)เพื่อลงมาพิธีเปิดงานสำหรับเบื้องหลังก่อนที่พระองค์จะมาร่วมแสดงนั้น Angela Kelly ที่ปรีกษาส่วนพระองค์ เปิดเผยว่า ทรงใช้เวลาตัดสินพระทัยเพียง 5 นาทีเท่านั้น เพื่อร่วมแสดงหนังสั้น กับ Daniel Craig ผู้ที่กำลังโด่งดังจากบท James Bond ในขณะนั้น ซึ่งเป็นที่น่าแปลกใจว่า ควีนอลิซาเบธที่ 2 ทรงตอบตกลงอย่างไม่ลังเลที่จะร่วมแสดงเพราะพระองค์ก็รู้จักแฟรนไชส์หนังสายลับระดับตำนานนี้

Screenshot 10

แต่ก็มีเงื่อนไขว่า จะต้องได้มีบทพูดกับ James Bond ซึ่งก็ได้มีข้อเสนอให้พระองค์เลือกว่าจะพูดแบบไหนระหว่าง “Good Afternoon James” กับ “Good evening, Mr. Bond” ซึ่งสุดท้ายพระองค์เลือกประโยคหลังเพราะว่า เป็นประโยคที่ในหนังตัวละครอื่นๆจะทักทาย James Bond ด้วยประโยคนี้

  • Screenshot 8-1
  • Screenshot 9-2
  • Screenshot 7-1
  • Screenshot 6-1

ข้อมูลจาก nationworldnews

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นางแบบดัง ทำ FC ใจสั่น หลังนุ่งบิกินี อวดหน้าอก หน้าใจ ไซส์บิ๊กเบิ้ม

นางแบบสาวชื่อดัง นุ่งบิกินีสดใส เผยหุ่นหนุบหนับ อวดหน้าอกหน้าใจไซส์บิ๊กเบิ้ม ทำหนุ่มๆ ที่ได้เห็นเป็นต้องตกตะลึงในความฮอตของเจ้าตัว

เฮงรับต้นเดือน! สีมงคล สีล้มเจ้ามือ งวด 2 พ.ค. 67 – โน๊ตบุ๊คปลุกดวง

สีมงคล สีล้มเจ้ามือ หวยรัฐบาลไทย งวด 2 5 67 ใส่ชนเจ้ามือ เปิดรับดวงโชคลาภ รับทรัพย์เฮงๆ โดย โน๊ตบุ๊คปลุกดวง

อีกแล้ว! “จองกุก BTS” ทำลายสถิติโลกอีกครั้งด้วยเพลง ‘Seven (feat Latto)’

น่าเหลือเชื่อสำหรับศิลปินระดับโลกอย่าง “จองกุก BTS” ที่ทำลายสถิติโลกอีกครั้งด้วยเพลงซิงเกิลเดี่ยว อย่างเพลง ‘Seven (feat Latto)’

เมินดรามา! มิค บรมวุฒิ ปาคลิปโชว์เขย่าพุง หลังลดน้ำหนักได้ 7 กิโลฯ

มิค บรมวุฒิ สามี เบนซ์ พรชิตา โพสต์คลิปโชว์เขย่าพุง ก่อนที่น้ำหนักจะลดลง 7 กิโลกรัม เมินดรามาถูกร้องทุกข์โฆษณาอาหารเสริมเกินจริง

ดับสลด! นายกฯ อบต.รอบเมือง ตีนผี ขับรถชนคนข้ามถนน ไส้ทะลัก

นายกฯ อบต.รอบเมือง ขับรถพุ่งชนผู้หญิง ขณะข้ามถนนไปซื้อของฝั่งตรงข้าม ร่างกระเด็นไกล 50 เมตร พบไส้ทะลักออกเสียชีวิตคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า