ตร.เรียกสอบคนใกล้ตัว หลังเศรษฐีนี ถูกขโมยของมีค่ากว่า 40 ล้านบาท

เค้นสอบคนใกล้ตัว! หลังโจรบุกบ้าน ขโมยทรัพย์สินเศรษฐีนีรวมมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท ตร.หวั่น อาจเป็นที่รู้จักกันด

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 เวลา 21.00 น. หลังจากเหตุการณ์บ้านนางวิรัลพัชร วิจิตตปัญญารักษ์หรือ “เจ๊งิ้ม” โดนโจรยกเค้าบ้านทรัพย์สินหายมากว่า 40 ล้าน พ.ค.พ.ต.ต.ปัญญาพล ศรีเมฆ สว. (สอบสวน) สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งเหตุลักทรัพย์บ้านเลขที่ 6/9 หมู่ 5 ต.บ้านหม้อ ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนสองชั้นหลังใหญ่ พาเจ้าหน้าที่ตรวจดูร่องรอยงัดแงะและทรัพย์สินภายในบ้าน

“เจ๊งิ้ม” เศรษฐีนีสายบุญ สุดช้ำ! ถูกโจรยกเค้า กวาดทรัพย์สินไปกว่า 40 ล้าน

ทรัพย์สินมากกว่า 40 ล้านหายไปจากที่เก็บ มีการงัดแงะและเปลี่ยนลูกกุญแจ โดยจากการสังเกตุของผู้เสียหาย พบว่าส่วนใหญคนร้ายน่าจะรู้ที่เก็บของมีค่าภายในบ้านมากพอสมควร ทำให้เรื่องราวในคดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเพิ่มขอสงสัยอีกอย่าง

จากคำให้การของนางวิรัลพัชรหรือ “เจ๊งิ้ม” ให้การว่า “เชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือคนในที่รู้พื้นที่ภายในบ้านและรู้พฤติกรรมคนในเป็นอย่างดี มีข้อสังเกตหลายประเด็น เช่น ประตูหลังบ้านที่คนร้ายเข้ามาเป็นประตูเหล็กขนาดใหญ่ ต้องมีวิธีถึงจะเปิดประตูเข้ามาได้ง่าย พิรุธที่ 2 กล้องวงจรปิดแม้ว่าจะเสียมาเป็นปี คนร้ายทั่วไปไม่มีทางรู้ ไม่มีการตัดสายออกหรือปรับเปลี่ยนมุมกล้อง ส่วนเครื่องมือที่ใช้งัดทำลายแม่กุญแจเดิมก็น่าจะเป็นเครื่องมือช่างในบ้านแล้วนำแม่กุญแจใหม่มาใส่แทน และที่สำคัญคนร้ายไม่ได้รื้อค้นหรือสนใจทรัพย์สินอื่น เจาะจง 3 ลิ้นชักที่เก็บทรัพย์สินมีค่าเท่านั้น”

ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบเรียกคนใกล้ชิดสอบปากคำเพิ่มเติม พบว่ามีบุคคลใกล้ชิดเข้าข่ายผู้ต้องสงสัยประมาณ 17 คน ทั้งหมดล้วนเป็นพนักงานและแม่บ้านที่ทำงานในบริษัทเหมาก่อสร้าง มีหลายคนที่ผู้เสียหายไว้ใจให้เข้านอกออกในบริเวณบ้านได้

สำหรับบ้านหลังเกิดเหตุตรวจสอบพบว่าติดกล้องวงจรปิดไว้ถึง 16 ตัว แต่กล้องชำรุดมาประมาณ 1 ปีแล้ว ทำให้ไม่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะคนร้ายลงมือก่อเหตุได้ อีกทั้งละแวกใกล้เคียงยังไม่มีกล้องวงจรปิด อย่างไรก็ตาม ในส่วนของผู้ต้องสงสัย 1 ใน 17 ราย ที่ถูกเรียกตัวมาสอบสวนขณะนี้ตำรวจเฝ้าประกบตัวไว้แล้ เนื่องจากเจ้าของบ้านเชื่อว่าน่าจะอยู่ในข่ายกระทำความผิดหรือมีส่วนรู้เห็นกับคนร้ายมากที่สุด

เจ๊งิ้ม

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เปิดสาเหตุที่ น้ำเพชร อิสรีย์ เคยบอกเลิก อาไท เรื่องนี้แหละที่ไปกันไม่รอด ?!

ย้อนฟังบทสัมภาษณ์ น้ำเพชร อิสรีย์-อาไท ในรายการดัง เผยเคยเกือบเลิกกันเพราะเรื่องนี้ หลังจากที่เปิดตัวคบกันได้ไม่นาน !!

เผ็ดสุด! นางเอกดัง รันวงการบิกินี ฟาดช็อตแซ่บ อวดหุ่นเพรียว เอวบาง

นานๆ ทีจะออกมาโชว์ความแซ่บ สำหรับ นางเอกดัง ที่เพิ่งโพสต์ภาพสวมบิกินีสีขาว ฟาดช็อตเด็ดริมสระน้ำ พร้อมอวดหุ่นเพรียวเอวบาง

หนุ่มเก็บขยะ ผงะ! พบศพทารก ซุกกระเป๋าเป้ ถูกทิ้งในถังขยะกลางตลาด

กลิ่นเหม็นคลุ้ง! หนุ่มเก็บขยะ นึกว่าซากสัตว์ ผงะ! พบศพทารกในถุงน้ำคร่ำ ยัดกระเป๋าเป้สีดำทิ้งถังขยะ คาดถูกทิ้งเสียชีวิต ไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

เจอพิรุธ! CEO ถูกยิงดับปริศนาที่บ้านเมีย สภาพศพเป็นสีดำ คล้ายถูกวางยา

น้องสาวร้องทนายดัง หนุ่มนักธุรกิจดับปริศนา หลังมีคนใกล้ชิดโทรนัดมาเจอ เผยก่อนหน้านี้ พี่ชายเพิ่งถูกลอบยิง สงสัย! ทำไมเมียถึงให้รีบเผา
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า