ตำรวจไม่ให้ประกันตัว น้องไข่เน่า พร้อมรวบรวมหลักฐานคนโจมตีตำรวจไซเบอร์ ต้องจับเพื่อศีลธรรมที่ดีงาม

ตำรวจไม่ให้ประกันตัว น้องไข่เน่า พร้อมประสานเว็บไซต์ Onlyfans ให้ปิดแอคเคาท์ผู้ผลิตสื่อลามกที่เป็นชาวไทย

กรณีชุดจับกุมกองบังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยีเข้าจับกุม นhองไข่เน่าอายุ 19 ปี และแฟนหนุ่มอายุ 20 ปี ตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ในความผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์โทรหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลที่มีลักษณะอันลามก ซึ่งเจ้าหน้าที่ระบุว่า ทั้งสองคนไม่ได้กลับไปที่คอนโดมิเนียมก็เกรงว่าจะมีพฤติการณ์หลบหนีจึงทำการสืบสวนจนทราบว่าทั้งคู่ไปเปิดห้องพักอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านบางพลี จึงนำกำลังเข้าจับกุม 

ทั้งนี้ มีรายงานว่าพนักงานสอบสวนจะไม่ให้ประกันตัว และจะนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดสมุทรปราการ เนื่องจากเล็งเห็นว่าพฤติกรรมของน้องไข่เน่าไม่เหมาะสมต่อเยาวชนอย่างยิ่ง ขัดต่อศีลธรรม มีการชักชวนเยาวชนให้มาติดตามชมคลิปอนาจารในสื่อโซเชียลมีเดีย

ภาพจาก ข่าวP-Newsออนไลน์

ส่วนเว็บไซต์ onlyfans ยังเป็นเพียงสื่อกลางที่เปิดให้ผู้ผลิตสื่อนำคลิปมาลง จึงไม่ถือว่ามีความผิด จึงยังไม่มีการประสานกับกระทรวงดิจิทัลฯ ให้ระงับการเข้าถึง แต่เป็นผู้ผลิตสื่อเองที่นำไปใช้ในทางที่ผิด ทั้งนี้ทางตำรวจไซเบอร์จะเฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิด หากพบว่ามีคนไทยที่ผลิตสื่อลามกมาเผยแพร่เช่นนี้อีก ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายเช่นกัน รวมถึงประสานเว็บไซต์ Onlyfans ให้ปิดแอคเคาท์ผู้ผลิตสื่อลามกที่เป็นชาวไทย

พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง  ขอให้แอคเคาท์อื่นๆหยุดทำการเผยแพร่คลิปในลักษณะเดียวกัน เพราะเป็นการทำผิดศีลธรรมอันดีงามของไทย หากพบข้อมูลก็จะจับกุมมาดำเนินคดีเช่นเดียวกับน้องไข่เน่า

ส่วนผู้ใช้สื่อออนไลน์ที่มีการต่อว่าดูหมิ่นตำรวจไซเบอร์ ในการจับกุมน้องไข่เน่าในครั้งนี้ ก็จะเก็บรวบรวมหลักฐานไว้แต่จะยังไม่ดำเนินการเอาผิด เพราะไม่อยากให้สังคมมองว่าผู้ใหญ่แกล้งเด็ก แต่หากยังมีพฤติกรรมพูดจาดูถูกหรือล่วงเกินอย่างร้ายแรงก็จะนำตัวมาดำเนินคดี ถึงจะแอคเคาท์จะเป็นแอคเคาท์ปลอม ก็สามารถติดตามตัวได้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

โพสต์สุดท้าย สุดซึ้ง! เอ๋ ปารีณา ร่ายยาวถึงพ่อ ‘ทวี ไกรคุปต์’ ก่อนสิ้นอายุขัย

“เอ๋ ปารีณา” โพสต์ข้อความร่ายยาวถึงพ่อ “ทวี ไกรคุปต์” ก่อนจากไปอย่าสงบ เผยคำพูดสุดซึ้ง! ตอนนี้เอ๋เก่งและเข้มแข็งมาก จะไม่โทรไปกวนแล้วนะ

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่เมนต์ เจนนี่ ปมดรามาถูกขโมยเงิน แฟนคลับส่งกำลังใจรัวๆ!

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่คอมเมนต์ เจนนี่ รัชนก ปมดรามาถูกคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน ด้านแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจรัวๆ!

ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ ทำเรื่อง! พบเด็กป่วย ติดเชื้อไวรัสโรต้า เพิ่ม 65 ราย

ผู้ปกครองลั่น! น้ำเหม็นมาก “ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ” ทำเด็กป่วยเพิ่ม 65 ราย หลังตรวจอุจาระเด็ก พบติดเชื้อไวรัสโรต้า ล่าสุด! สั่งหยุดเล่นปาร์ตี้โฟม

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก แx่งโคxรเหนื่อย! หลังคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก ทั้งแค้นทั้งเสียใจ ลั่น แx่งโคxรเหนื่อย!ลังคนในทีมขโมยเงินจำนวนครึ่งล้าน เพื่อนำไปเล่นการพนัน

เจอชิ้นส่วนเพิ่มอีก 4 ถุง! หลังเด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน

เด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน ล่าสุด! เจอชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่ม พบชิ้นเนื้อถูกหั่นหมกถุงดำ 4 ถุง ในบ่อน้ำ คาดเอามาทิ้งเพื่ออำพรางศพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า