ไอ้ไอซ์ สารภาพ บังคับกิ๊กนอนในหีบ พบประวัติพ่อเคยก่อเหตุฆ่าหั่นศพ เมื่อปี 2526 ฆ่ายัดหีบ

ฆ่ายัดหีบ วันที่ 9 ม.ค. พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รอง ผบช.น. เผยถึงผลการสอบสวน นายอภิชัย หรือไอซ์ องค์วิศิษฐ์ อายุ 40 ปี หลังถูกเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษอรินทราช 26 จับกุมพร้อมอาวุธปืนในบ้านเลขที่ 58 ถนนเพชรเกษม สุดซอย 47 แขวงและเขตบางแค กทม.หนำซ้ำยังพบศพหญิงสาวถูกฝังอยู่หลังบ้านดังกล่าวว่า

ขณะนี้ นายอภิชัย ยอมรับสารภาพแล้วว่า ก่อเหตุฆ่า น.ส.วรินทร์ธรณ์ อายุ 22 ปี จริง โดยช่วงที่เกิดเหตุประมาณปลายเดือน ส.ค. 62 ที่ผ่านมา ผู้ตายมานอนค้างที่บ้านพัก จากนั้น นายอภิชัย ซึ่งอ้างว่าได้เสพยาและมีสัมพันธ์ทางเพศกับผู้ตาย แล้วเกิดความรู้สึกรัก จึงสั่งให้ผู้ตายลงไปนอนในหีบเหล็กที่เป็นของกลางซึ่งพบภายในบ้านก่อนใส่กุญแจล็อคไว้เพราะกลัวผู้ตายหลบหนี

เเต่เมื่อตื่นเช้ามาพบว่าผู้ตายขาดอากาศหายใจจึงเรียก นายเฉลิมชล ลูกจ้างซึ่งมักจะมั่วสุมเสพยาด้วยกันมาช่วยขุดหลุมฝังศพ

อย่างไรก็ตามตนยังไม่ปักใจเชื่อผู้ต้องหามากนัก ต้องรอการขุดศพขึ้นมาตรวจสอบและส่งให้กองพิสูจน์หลักฐานกับนิติเวชร่วมกันชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่าพบบาดแผลในตัวผู้ตายหรือไม่ เนื่องจากระยะเวลาผ่านมานานหลายเดือนแล้ว

ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย นั้นมอบหมายให้ พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.9 เป็นผู้ดูแลสำนวนการสอบสวนของตำรวจ สน.เพชรเกษม เพื่อแจ้งข้อหาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า สำหรับประวัติของ นายอภิชัย หรือไอซ์ องค์วิศิษฐ์ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหารายนี้นั้นเมื่อเดือน เม.ย.ปี 2555 เคยถูกตำรวจ สน.ภาษีเจริญ บุกเข้าจับกุมตัวได้พร้อมของกลางอาวุธปืนและยาบ้า รวมถึงเสื้อเกราะกันกระสุน มาครั้งหนึ่งแล้ว หลังมีผู้เสียหายแจ้งความกับตำรวจว่า นายอภิชัย ก่อเหตุพรากผู้เยาว์และกักขังหน่วงเหนี่ยวหญิงสาวอายุเพียง 17 ปี โดยถูกจับกุมได้ที่สยามคอมเพล็กแมนชั่น ซอยเพชรเกษม 33/1 ครั้งนั้น นายอภิชัย ต้องโทษจำคุกนาน 5 ปี เพิ่งออกจากเรือนจำมาเมื่อปี 2560 จนกระทั่งมาก่อเหตุซ้ำอีก

อย่างไรก็ตามจากการสืบค้นประวติลึกไปกว่านั้น ยังพบด้วยว่า นายอภิชัย นั้นเกิดในตระกูลเศรษฐีเก่าย่านบางแค เนื่องจากครอบครัวเคยมีธุรกิจตลาดชื่อดังชื่อตลาดองค์วิศิษฐ์ ตั้งอยู่ย่านบางแค ปัจจุบันปิดตัวลงไปแล้ว เนื่องจากเมื่อปี 2526 นายเฉลิมชัย องค์วิศิษฐ์ ผู้เป็นบิดา ถูกตำรวจ สน.วัดพระยาไกร จับกุมดำเนินคดีข้อหาฆ่าหั่นศพ ด.ญ.นวลปราง บุนนาค เด็กหญิงลูกจ้างเพียงเพราะโกรธที่ผู้ตายเคาะกระจกตู้ปลาที่ตัวเองเลี้ยงเอาไว้

โดยขณะนั้นเจ้าหน้าที่พบร่างถูกชำแหล่ะอวัยวะชิ้นส่วนของผู้ตายทิ้งไว้ตามที่ต่างๆ ทั้งในท้องที่ บช.น.และ ผบช.ภ.7 ต่อมาเมื่อ นายเฉลิมชัย พ้นโทษก็ถูกยิงเสียชีวิต ส่วนภรรยาซึ่งเป็นมารดาของ นายอภิชัย หนีไปอยู่ต่างประเทศ ทิ้งไว้เพียงบ้านพักและสมบัติประเภทบ้านเช่า ห้องเช่า เป็นธุรกิจเอาไว้ให้ นายอภิชัย ใช้เก็บค่าเช่าเลี้ยงชีพเท่านั้น.

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า