ฆ่าหั่นศพแม่ เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 26 พ.ย. พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รอง ผบช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. นำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านเลขที่ 17 ถนนท่าข้าม ซอย 28 แยก 6 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. ซึ่งเป็นบ้านที่เกิดเหตุฆาตกรรมฆ่าหั่นศพอีกครั้ง โดยฝ่ายสืบสวน บก.สส.บช.น.ได้ดำเนินการประสานกองพิสูจน์หลักฐานเข้ารวบรวมพยานหลักฐานและทำการตรวจสอบวัตถุพยานเพิ่มเติม โดยมีการรื้อชักโครกภายในห้องน้ำจุดที่พบอวัยวะชิ้นเนื้อของผู้ตายซ้ำอีกครั้ง ใช้เวลานานประมาณ 30 นาที ก่อนเดินทางกลับ

มีรายงานแนวทางการสืบสวนล่าสุดขณะพบพยานซึ่งเป็นเพื่อนบ้านใกล้ชิดกับผู้ตายและบุตรชาย ให้ข้อมูลว่า ในช่วงหัวค่ำวันที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงปั๊มน้ำของบ้านที่เกิดเหตุดังตลอดเวลา คล้ายกับมีการเปิดน้ำทิ้งไว้จนกระทั่งเสียงปั๊มน้ำสงบลงในช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 25 พ.ย.และมีผู้มาพบศพเจ้าของบ้านถูกฆ่าหั่นยัดตู้เย็นในช่วงบ่ายวันเดียวกัน พยานคนเดียวกันยังระบุแม่ลูกคู่นี้มักมีเรื่องทะเบาะเบาะแว้งบ่นกันตามปกติแต่ไม่เคยมีเหตุถึงขั้นรุนแรงแต่อย่างใด

นอกจากนี้ในส่วนของการพบศพทีแรกซึ่งมี น.ส.วรนุช วงษ์ชัย อายุ 35 ปี เพื่อนสนิทผู้ตาย ที่เป็นทั้งเพื่อนร่วมงานธุรกิจไฟแนนซ์และเป็นหุ้นส่วนทำร้านเสริมสวยร่วมกัน กับ นายบุญชัย ฐิติณรงค์ อายุ 42 ปี พนักงานส่งเอกสาร เดินทางเข้ามาพบนั้น ยังทราบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจอีก 3 นาย เดินทางมาสมทบในจุดเกิดเหตุก่อนที่ นายศิระ สมเดช อายุ 20 ปี บุตรชายจะใช้ปืนแม่ตัวเองยิงตัวตายด้วย

เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชื่อ ด.ต.บุญคิด อธิราช หรือ ดาบหน่อง ตำแหน่ง ผบ.หมู่ (สายตรวจ) สน.ท่าข้าม เป็นเพื่อนสนิทกับ น.ส.วรนุช ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์และขอความช่วยเหลือจาก น.ส.วรนุช ขณะเดินทางไปถึงบ้านที่เกิดเหตุเมื่อวานนี้ ว่า ขอให้นำกำลังไปสนับสนุนที่บ้านเนื่องจากเชื่อว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นกับ น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ อายุ 42 ปี เจ้าของบ้าน ที่สำคัญขณะนั้น นายศิระ บุตรชาย มีอาการคล้ายคนคลุ้มคลั่งจะอ้างจะออกจากบ้านไปตามหาแม่ตลอดเวลา จากนั้น ดาบหน่อง ซึ่งไม่ได้เข้าเวรจึงรีบประสานสายตรวจ สน.ท่าข้าม ที่เข้าเวรอยู่ 2 นาย และรุดเดินทางไปตรวจสอบร่วมกัน โดยขณะที่ถึงบริเวณหน้าบ้านแต่ยังไม่ทันเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านนั้น ปรากฏว่า นายศิระ ได้เดินกลับเข้าไปใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิต ในจังหวะเดียวกันกับที่ น.ส.วรนุช และ นายบุญชัย เปิดตู้เย็นพบศพ น.ส.ยุรีย์ ผู้ตายพอดี ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ตำรวจทั้ง 3 นายได้รายงานข้อเท็จจริงให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วและอยู่ระหว่างรอพนักงานสอบสวนเรียกเข้าสอบปากคำประกอบสำนวนคดี

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบเขินความสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?! งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กรี๊ดกร๊าดกันรัวๆ 

กูเกิล ประเทศไทย แจงผู้บริหารสาวเมากร่างถีบตร. ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค.67

ไม่ใช่พนักงาน บ.! กูเกิล ประเทศไทย แจง ผู้บริหารสาว เมาแล้วขับ หัวร้อนถีบหน้า รอง ผกก. ขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค. 67

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น ส่งท้ายเดือนเมษายน

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!

เตรียมโบกมือลา “Kep1er” สิ้นสุดสัญญากับทางต้นสังกัด WAKEONE

เกิร์ลกรุ๊ป Kep1er เตรียมสิ้นสุดสัญญาปรเจกต์ของเซอร์ไววัลชื่อดัง ‘Girls Planet 999’ ช่อง Mnet พร้อมปล่อยเพลงใหม่อำลาแฟน ๆ

ดวงรายเดือน พฤษภาคม 2567 เปิดดวง 12 ราศี – “อ.ไวท์”

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : 12 ราศี ต้นเดือนนี้มีข่าวดีเรื่องเงิน จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เช็กเลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า