หมอฟันธง! หลักฐานชัด มาวินตายเพราะขาดอากาศหายใจแน่นอน ลุ้นจะพลิกคดียังไง

หมอฟันธง! ผกก.โจ้ ดิ้นยาก มาวินตายเพราะขาดอากาศหายใจ ลุ้น ผกก.โจ้ จะพลิกคดีดียังไง

จากกรณีที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ ออกแถลงการณ์ ผลชันสูตรพลิกศพ คดี ผู้กำกับโจ้ ระบุสาเหตุการเสียชีวิตของนายจิระพงค์ มาจาก การขาดอากาศหายใจ โดยในรายงาน ยืนยัน พบสารแอมเฟตามีนในร่างกาย แต่ไม่ใช่สาเหตุของตาย

โดยล่าสุดนายแพทย์ ณัฐพงษ์ ตุลาพันธุ์ แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ เปิดเผยว่า หลังรับศพผู้เสียชีวิตมาตรวจพิสูจน์ได้ดำเนินการตามขั้นตอนเพื่อตรวจศพโดยละเอียด ตัดชิ้นเนื้อศพตรวจพิสูจน์ไว้หมดแล้ว ประกอบกับมาทราบบริบทอื่นเรื่องคลิป การตรวจที่เกิดเหตุ และสภาพแวดล้อมหลายอย่าง ข้อมูลเพิ่มเติมนำมาประกอบรวมกัน หลักฐานปรากฏชัดเจนว่าผู้ตายเสียชีวิตจากการขาดอากาศ เพราะว่ามีถุงคลุมศรีษะด้วยเหตุผลจากที่ดูจุดเกิดเหตุ ดูจากคลิป

และหลักฐานเพิ่มเติมหลายอย่าง พบว่าผู้ตายถูกกระทำหลายอย่าง ถูกคลุมด้วยถุงมากกว่า 6 ชั้นโดยชั้นในสุดจะแนบประกบกับใบหน้าทำให้ขาดอากาศ ผู้เสียชีวิตพยายามดิ้นรนผู้ตายก็ถูกกดลำคอพับลง ทำให้หายใจยากขึ้น จากนั้นก็ถูกกดลงกับพื้นทำให้หายใจยากขึ้น นั่นหมายความว่ากระบวนการหายใจหายใจไม่ออก จากถุงครอบระยะเวลานาน 6 นาที

เริ่มขันชะเนาะมากกว่า 6 นาที การกระทำในลักษณะนี้แม้ว่าในร่างกายผู้ตายจะมีสารเสพติดในตัว แต่การกระทำเช่นนั้นก็ตายได้แล้ว ด้วยเหตุผลทั้งหมดจากการตรวจที่เกิดเหตุ สรุปฟันธงได้เลยว่าการเสียชีวิตเกิดจากการขาดอากาศจากการใช้ถุงพลาสติกจนขาดอากาศ

ส่วนเรื่องการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องในขั้นต่อไปนั้น อัยการจะเข้าไปมีส่วนร่วมในการสอบปากคำพยานทุกปาก เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ทั้งผู้ต้องหาและครอบครัวผู้ต้องหา ซึ่งก็ต้องติดตามกันต่อว่าในกรณีที่ลือกันว่า ผกก.โจ้ มีอาการทางจิตจะมีผลต่อรูปคดีหรือไม่

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

โมโหจนไม่หลับ! ล่าสุด ปารีณา บุกโรงพัก แจ้งจับ โน้ส อุดม หมิ่นเบื้องสูง?

หลับไม่ลง! ปารีณา ไกรคุปต์ เดินหน้าเข้าแจ้งความ จับ โน้ส อุดม หลังพูดคำว่า พอเพียง ในเดี่ยวสเปเชียล Netflix

เมียช็อก! ผัวโดนอริยิงดับต่อหน้า เผยความในใจแค้นมา 10 ปี

ฝังใจ! อริแค้นหนัก บุกจ่อปืนยิงผัว ต่อหน้าเมีย เผยความในใจเคยโดนกระทืบ ผ่านไป 10 ปี ขอชำระความ เจ็บหนัก สุดท้ายเสียชีวิตที่โรงยาบาล

การอมน้ำมันมะพร้าว สามารถช่วยแก้อาการปวดฟัน หินปูนหายได้จริงหรือไม่ ?

โซเชียลแชร์ ใช้น้ำมันมะพร้าวอมแทนน้ำยาบ้วนปาก นอกจากจะแก้อาการปวดฟันแล้ว ยังช่วยให้หินปูนหยุดได้ เรื่องนี้จริงหรือไม่ ?

ยืนยัน! บอยแบนด์ “EVNNE” กลับมาปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘RIDE or DIE’

บอยแบนด์สุดเท่ EVNNE ได้ออกมายืนยันคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ที่มีชื่อว่า ‘RIDE or DIE’ ในเดือนหน้านี้แล้ว ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพร์สแบบทันตั้งตัว

ใจเด็ด! ยิงปลัดกลางสนามบอล ดับ 2 เจ็บ2 ก่อนหลบหนี

คนร้ายใจกล้า! บุกยิงอบต. – ผบญ. ดับคาสนามบอลหลังแข่งกีฬาอบต.คอลอตันหยง บาดเจ็บอีกสอง ก่อนขับมอไซต์หลบหนี ล่าสุดยังจับไม่ได้
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า