“ทนายอั๋น” ยื่นหนังสือ สอบภาษี “ทนายตั้ม” พร้อมพวก ตั้งแต่ คดีลุงพล

“ทนายอั๋น” ยื่นสอบภาษี ต่อ กรมสรรพากร สอบสวน นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ “ทนายตั้ม” พร้อมคนใกล้ชิดอีก 10 ราย ตั้งแต่ทำ คดีลุงพล

หลังจากที่ ทนายอั๋น บุรีรัมย์ ได้มีการโพสต์ประกาศ ว่าจะมีการเข้าไปที่ กรมสรรพากร เพื่อเข้าตรวจสอบรายระเอียดภาษี ณ วันที่ 10 พ.ค. 66 โดยมีการระบุรายละเอียด ว่า “ทนายอั๋น บุรีรัมย์ ขอเรียนแจ้งกำหนดการพรุ่งนี้ 11 พฤษภาคม 66 เวลาประมาณ 10.30 น. จะเข้ายื่นหนังสือขอให้ตรวจ สอบการเสียภาษีเงินได้ของนายษิทรา เบี้ยบังเกิด พร้อมกับบุคคลอีกรวม 10 คน ต่อกรมสรรพากร และแจ้งให้สรรพากร ไปทำการร้องทุกข์ ต่อดีเอสไอ ตามที่ผมแจ้งร้องให้ตรวจสอบก่อนหน้า เวลาประมาณ 11.30 น. นำพนักงานตำรวจ (ยศรองผู้ รองกำกับ ) ผู้เสียหายที่ถูกนายทหาร(ระดับเสธ.) โกง เงินค่าชุดตำรวจ โดยจะยื่นหนังสือร้องเรียนพนักงาน อัยการ ปฎิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ต่อประธานกรรมการ อัยการ สำนักงานอัยการสูงสุด”

ล่าสุด วันนี้ (11 พ.ค. 66) นายภัทรพงศ์ ศุภักษร หรือ ทนายอั๋น บุรีรัมย์ “คนรุ่นใหม่ ประชาธิปไตยบริสุทธิ์” ยื่นหนังสือขอให้กรมสรรพากรตรวจสอบการเสียภาษีของนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม พร้อมกับบุคคลใกล้ชิดอีก 10-11 คน และแจ้งให้กรมสรรพากร ไปดําเนินการร้องทุกข์ ต่อดีเอสไอ เพื่อให้ทางดีเอสไอ สามารถเข้ามาตรวจสอบเส้นทางการเงินและภาษีเงินได้ของบริษัท Sittra Law Firm ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจสีเทาหรือไม่

ทนายอั๋น กล่าวว่า การที่ ทนายตั้ม เคยจัดแถลงชี้แจงว่า เขานั้นเริ่มมีฐานะและมีรายได้เข้ามาในปี 2565 ซึ่งอย่าย้อนไปดูรายได้ปีก่อนๆ เพราะตอนนั้นไม่มีรายได้ ซึ่งตนเองตรวจสอบแล้วพบว่าในเดือนมกราคมปี 2564 ที่ทนายตั้มเดินทางไปเหยียบบ้านกกกอก มีการสวมใส่นาฬิกาหรูเรือนละกว่า 3 ล้านบาท

1683794531068
1683794472985

ต่อมาในปีเดียวกัน ช่วงเดือน มิถุนายน มี รถปอร์เช่ ในช่วงทํา คดีลุงพล รวมถึงการที่ครอบครัวดื่มไวน์จํานวนหลายขวด ที่มีราคาขวดละหลายหมื่นบาท ยังไม่รวมการภรรยาของทนายตั้ม ที่ใช้ชีวิตหรูหราตั้งแต่ปี 2564  ซึ่งขัดกับคําแถลงของทนายตั้มที่กล่าวว่าเริ่มมีทรัพย์สินในปี 2565

นอกจากนี้ ทนายตั้ม ไม่เคยออกมาปฏิเสธ ว่าทรัพย์สินต่างๆนั้นไม่ใช่ของเขา และแน่นอนว่าในปี 2564 ทนายตั้ม ไม่มีการเสียภาษี อย่างแน่นอน

จากการตรวจสอบงบดุลบริษัท ชัดเจนว่ามีการรายงานข้อเท็จจริงน้อยมาก ซึ่งอยู่ๆมีการเปลี่ยนชื่อบริษัทจากขาดทุนมาโดยตลอดกลับกลาย เป็นมีกําไรสูง ถึง 22 ล้านบาท 

ทนายอั๋น กล่าวต่ออีกว่า ตนเดินทางมาขอให้กรมสรรพากรตรวจสอบการเสียภาษีของทนายตั้ม โดยก่อนหน้านี้ตนได้ยื่นเรื่องไปทางดีเอสไอแล้ว หากกรมสรรพากร ตรวจสอบแล้วพบว่า ทนายตั้ม มีเจตนาบิดเบือนหารเสียภาษี  ดังนั้นกรมสรรพากรมีหน้าที่ไปร้องทุกข์กล่าวโทษต่อกรมสอบสวนคดีพิเศษหรือดีเอสไอ และกรมสรรพากรจะต้องมีคําตอบที่สังคมยอมรับ

สําหรับบุคคลอื่นๆที่ทนายอั๋นนํามายื่มเพิ่มจํานวน 10-11 คนนั้น เป็นบุคคบใกล้ชัดทนายตั้ม มีทั้งบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล

ทนายอั๋น กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังจากจบเลือกตั้งใหญ่วันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ตนจะดําเนินการยื่นหนังสือให้ทางสถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย ตรวจสอบวีซ่าของทนายตั้ม ซึ่งทางทนายตั้มอ้างว่า ที่เดินทางไปฝรั่งเศสเป็นการเดินทางไปทำงานว่าความทางกฎหมาย จึงอยากทราบว่า ทนายตั้มมีวีซ่าสำหรับบุคคลทำงานในต่างประเทศหรือในประเทศฝรั่งเศสหรือไม่ รวมถึงจะตรวจสอบตัวของลูกความทนายตั้มที่พาออกมาร่วมแถลงข่าวก่อนหน้านี้ด้วยว่าคือใครและทําธุรกิจอะไรอยู่ที่ฝรั่งเศสกันแน่

ทั้งนี้ ทนายอั๋น มั่นใจว่าหลังเลือกตั้งใหญ่หากมีการเปลี่ยนแปลงรัฐบาล เชื่อว่าทนายตั้มลําบากแน่นอน และยืนยันว่าตนเองไม่มีใครหนุนหลัง ออกมาทําเพื่อสังคม ยอมรับเคยคุยกับคุณชูวิทย์แค่ครั้งเดียว และไม่ได้เป็นข้อมูลเชิงลึกอะไร พร้อมยืนยันด้วยว่าจะเดินหน้าตรวจสอบทนายตั้มต่อไป

327949109 702361551348229 8514757405976737720 n

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สาวอดีตผู้บริหาร บ.ดัง ปฏิเสธข้อหา ถีบหน้า รอง ผกก. !?

อดีตผู้บริหาร บ.ดัง ถีบหน้า รอง ผกก. ปฏิเสธข้อหา ‘ขัดขืน -ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน’ ขอให้การทั้งหมดในชั้นศาล ปัด เคยโดนคดีเมื่อ 2 ปีก่อน

น้องภูมิ นำพวงมาลัยขอขมา หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

คุณแม่อรวรรณ-น้องภูมิ นำพวงมาลัยไหว้ขอขมา พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

ว๊ายแรง! วงในแฉ อดีตไอดอลสาว ทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟน

ว๊ายแรงมาก! เมื่อวงในออกมาแฉ อดีตไอดอลสาว ผันตัวเป็นนักร้อง ทำตัวทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟนหนุ่ม

ด่วน! ไฟไหม้รถยนต์ เพลิงลามเข้าอาคาร ย่านซอยร่มเกล้า 58

อากาศร้อนเป็นเหตุ!? ไฟลุกไหม้รถยนต์ ลามเข้าตัวอาคาร ย่านร่มเกล้า 58 คาดระบบทำความเย็นของรถระเบิด เบื้องต้น ส่งตัวผู้ประสบภัยไปรักษาที่ รพ.

อีฟ แฟนเก่า ทอล ปาแชทหลักฐาน หลังเจอกระแสตีกลับ ลั่น จะโพสต์เป็นครั้งสุดท้าย!

อีฟ แฟนเก่า ทอล เกียรติศักดิ์ ออกมาปาแชทหลักฐานกลางโซเชียล หลังเจอกระแสตีกลับ ลั่น จะโพสต์เป็นครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า