อุทาหรณ์! ฝากลูกอยู่กับพี่เลี้ยง เห็นรอยแดงช้ำบริเวณศีรษะ หมอบอก พบเลือดคลั่งในสมอง – ด้านพี่เลี้ยง ปัด! ไม่ได้ทำอะไรน้องเลย

ฝากลูกอยู่กับพี่เลี้ยง : สืบเนื่องจากกรณีที่ทางเพจ เป็นหนึ่ง ได้รับเรื่องร้องเรียนมาจากญาติ “ขอความช่วยเหลือ หนูน้อยวัย2เดือน ฝากเลี้ยงในสถานที่รับเลี้ยงเด็กแห่งหนึ่งในอำเภอปลวกแดง จ.ระยอง กลับมามีรอยแดงช้ำที่หัว และเริ่มมีไข้ มีอาการกระตุก ชักเกร็ง ตอนนี้แพทย์แจ้งว่าน้องเลือดคลั่งในสมอง”

เมื่อวันที่1 ก.พ. แม่เด็กได้มีการ นำลูกไปฝากเลี้ยงกับพี่เลี้ยงในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง จนถึงวันที่ 15 ก.พ. และ เกิดการเลือดคลั่งในสมอง ก่อนที่จะพาไปหาหมอ แม่เด็กได้สอบถามกับทางพี่เลี้ยงว่า น้องเป็นอะไร ทำไมหัวน้องแดงๆมีรอยฟกซ้ำ แล้วน้องมีอาการชักกระตุกและมีอาเจียนร่วมด้วย โดยทางพี่เลี้ยงเด็กบอกว่า ที่หัวน้องแดง น้องน่าจะนอนทับผ้าค่ะแม่

หลังจากผ่านมา 2 วัน

น้องมีอาการหนักขึ้น คือ ชักกระตุก ไม่ร่าเริง น้องอ่อนเเรง ตาลอย แม่ก็ได้สอบถามไปกับทางพี่เลี้ยงเด็กอีก ซึ่งพี่เลี้ยงเด็กก็บอกกับแม่ว่า ไม่ได้เป็นอะไร พี่ไม่ได้อุ้มน้อง มีเเต่ปล่อยน้องนอนปกติ แต่วันที่ 15 แม่ได้พาน้องเดินทางไปหาหมอ เพื่อทำการเอกซ์เรย์สแกนสมอง

น้อง 2 เดือน เลือดคลั่งในสมอง (4)-min
ที่มา : เป็นหนึ่ง

พอหมอเอกซเรย์เสร็จ คุณหมอได้มาสอบถามคุณแม่ว่า คุณแม่ไม่ได้ทำน้องหล่นใช่ไหม? ทางแม่ได้ตอบไปว่า แม่เอาน้องไปฝากกับพี่เลี้ยงช่วง 6 โมงเช้า หลังจากนั้นก็ไปทำงาน และมารับน้องอีกที 5 โมงเย็น สอบถามพี่เลี้ยง เค้าก็พยายามจะปัดทุกอย่าง ว่าเค้าไม่ได้ทำน้องเลย ซึ่งแม่น้องถามกับพี่เลี้ยงเด็กมาเเบบนี้2วัน จนวันที่ 15 พาไปหาหมอ สุดท้ายหมอสรุปว่า น้องมีอาการเลือดคลั่งในสมอง

ล่าสุด หลังจากที่เราได้รับเรื่องจากผู้ร้องเรียน วันนี้เราได้เดินทางมายัง สภ.อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง พร้อมกับเจ้าหน้าที่ พมจ.จังหวัดระยอง พาแม่ของน้องอายุสองเดือนเข้าแจ้งความ และให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

น้อง 2 เดือน เลือดคลั่งในสมอง (1)-min

หลังจากที่แม่น้องให้ข้อมูลกับทางผู้กำกับเสร็จ ทางเป็นหนึ่งและเจ้าหน้าที่ ได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านของพี่เลี้ยงเพื่อสอบถามสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นกับตัวน้อง

เบื้องต้น พี่เลี้ยงปฏิเสธว่า ไม่ได้ทำและยินดีให้ความร่วมมือ ในการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และให้ข้อมูลทางในมุมของพี่เลี้ยงกับสื่อ

น้อง 2 เดือน เลือดคลั่งในสมอง (2)-min
ที่มา : เป็นหนึ่ง

สถานที่รับเลี้ยงเด็กดังกล่าวเป็นบ้านจัดสรร ของตัวพี่เลี้ยงเอง พี่เลี้ยงให้ข้อมูลว่ารับเลี้ยงเด็ก 4 คน รวมกับลูกของพี่เลี้ยงเองเป็น 5 คน ภายในบ้านมีฟูกโซฟา ผ้าปูรองเล็กๆ ของเล่นเด็ก อุปกรณ์ชงนม และผ้าปูรองที่นอนของเด็ก

เราพยายามสอบถามทางพี่เลี้ยงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พี่เลี้ยงแจ้งว่าตนก็เลี้ยงเด็กไปตามปกติที่เคยเลี้ยง ไม่ได้เกิดเหตุสุดวิสัยใดๆ ที่ตนได้กระทำจนทำให้น้องมีอาการ เลือดคลั่งในสมอง เพราะในวันที่แม่น้องเห็นรอยฟกช้ำบริเวณศีรษะ ตนก็เป็นคนถ่ายรูปส่งให้แม่น้องเองโดยที่ไม่ได้เอะใจอะไรพึ่งมาสังเกตเห็นพร้อมกันกับแม่น้องอายุ 2 เดือนเหมือนกัน

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอความร่วมมือให้พี่เลี้ยงเข้าไปให้ปากคำ ที่ สภ. ปลวกแดง วันนี้ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น หากมีอะไรคืบหน้าทางเราจะอัพเดทให้ทราบอีกครั้ง

ส่วนอาการของน้อง 2 เดือน

อัพเดทล่าสุดอาการเลือดออกในสมองที่แจ้งไปก่อนหน้า ตอนนี้เลือดหยุดไหลและจะไม่กลับมาไหลอีก หลังจากนี้ทางคุณหมอจะให้ยาสลายลิ่มเลือด คาดว่าใช้ระยะเวลาประมาณ 2 อาทิตย์ ที่ลิ่มเลือดจะสลายทั้งหมด

เพิ่มเติมคือในส่วนของตาที่มีเลือดออกในจอประสาทตาด้านขวาเป็นจำนวนมาก คุณหมอบอกว่าสาเหตุหลักอาจเกิดจากการเขย่าตัวแรงๆหรือการตกกระแทก ปัจจุบันอาการของน้องเริ่มคงที่ มีการตื่นมากินนมบ้างแล้ว หากมีรายละเอียดใดๆเพิ่มเติมจะอัพเดทลงที่แฟนเพจอีกครั้ง

ที่มา : เป็นหนึ่ง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ (29 เม.ย.)

เจ้าหน้าที่เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ ล็อตแรกจำนวน 270 ตัน คาดเสร็จสิ้นภายใน 17 มิ.ย.

ผญบ.ฟินแลนด์ เล่านาทีเจอ แพรวพราว ลั่น ไม่ได้กดดัน เป็นแค่คนรู้จัก ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าวินาทีเจอหน้า แพรวพราว หลังเลิกรา เผยไม่ได้รู้สึกกดดัน ตอนนี้เป็นแค่คนรู้จัก เป็นพ่อแม่ของลูก ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ใจกล้ามาก! หนุ่มจับงูจงอางมือเปล่า หลังว่ายทวนน้ำ หานทท.

เปิดคลิปไวรัล! นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง หลังจงอางว่ายทวนน้ำ หวังขึ้นแพเปียก เขื่อนแม่สรวย สุดท้ายได้หนุ่มใจเด็ดเข้าช่วย

ดูดวง Pick a card สิ่งที่ไพ่อยากบอก..? – DiSaur Decks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card สิ่งที่ไพ่อยากบอก..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

แพรวพราว เผยสาเหตุขายรถ BMW ยืนยันไม่ได้ทวงสมบัติใคร ?

แพรวพราว แสงทอง ออกมาเผยสาเหตุที่ตัดสินใจขายรถ BMW ยืนยันไม่ได้ทวงสมบัติของใคร พร้อมเผยสภาพจิตใจหลังเจอดรามา

พล.ต.อ.สราวุฒิ ไม่ฟันธง! “บิ๊กโจ๊ก” จะหลุดตำแหน่งแคนดิเดต ผบ.ตร. หรือไม่?

พล.ต.อ.สราวุฒิ ลั่นยังไม่ใจว่า “บิ๊กโจ๊ก” จะหลุดตำแหน่งแคนดิเดต ผบ.ตร. อันดับ 1 หรือไม่ เพราะสอบวินัยและอาญายังไม่แล้วเสร็จ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า