ไอ้เหี้ยมช่างแอร์ จ่อเจอโทษประหารชีวิต ประวัติเคยติดคุก 4 ครั้งในรอบ 4 ปี

ไอ้เหี้ยมช่างแอร์ เจอโทษหนัก อาจประหารชีวิต กรณีลวงฆ่าสาวคาบ้านหรู เมืองโคราช พบประวัติเคยติดคุก 4 ครั้งในรอบ 4 ปี

ความคืบหน้าคดีคนร้ายบุกเข้าไปใช้อาวุธมีดแทง นางสาวณัฐริกา หรือ ไอซ์ อายุ 29 ปี ภายในบ้านพักหรู อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ น.ส.ณัฐริกา เสียชีวิต

อ่านข่าว เผยคำสารภาพ ช่างแอร์ มือฆ่าสาวโคราช อ้างพลั้งมือ นำเงินไปซื้อมือถือ-กินเบียร์

วานนี้ (13 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 3 ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา และชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง จับกุมคนร้ายคดีนี้ได้แล้ว พบว่าเป็นลูกจ้างร้านซ่อมแอร์ใกล้เคียงกับบ้านพักของผู้ตาย ทราบชื่อ นายธีรพล อายุ 26 ปี

ล่าสุด 14 ส.ค. 63 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธีรพล ถูกคุมขังที่สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยไม่มีญาติหรือเพื่อนฝูงมาติดต่อขอเยี่ยม โดยผู้ต้องหาอยู่ในอาการเสียใจ สีหน้าสำนึกผิดกับเหตุการณ์ที่ทำลงไป

ขณะที่ขั้นตอนการดำเนินคดี ช่วงบ่ายวันนี้พนักงานสอบสวนได้ประสานทนายความมาร่วมสอบปากคำผู้ต้องหาตามระเบียบกฎหมาย เนื่องจากคดีมีโทษหนักถึงขั้นประหารชีวิต ซึ่งผู้ต้องหาไม่มีการติดต่อขอทนายความ ตำรวจต้องจัดหาทนายความให้ เพื่อมาร่วมสอบปากคำ ก่อนทำสำนวนดำเนินคดีให้แล้วเสร็จภายในวันนี้ และส่งตัวฟ้องศาลในวันพรุ่งนี้

พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาหนัก 3 ข้อหา คือ ฆ่าคนตายโดยเจตนา ชิงทรัพย์เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต โดยใช้ยานพาหนะหลบหนี และพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ พร้อมยืนยันคัดค้านการประกันตัวเด็ดขาด เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และมีโทษหนักถึงประหารชีวิต จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีญาติมาเยี่ยมและติดต่อขอประกันตัวต่อสู้คดีแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม นายธีรพล ผู้ต้องหาเคยถูกจำคุกมาแล้ว 4 ครั้งในรอบ 4 ปี ทั้งคดีทำร้ายร่างกาย ชิงทรัพย์ และยาเสพติด หลังพ้นโทษออกมา ก็ทำงานเป็นลูกจ้างร้านซ่อมแอร์ แต่ช่วงนี้งานน้อยลง รายได้ไม่พอเลี้ยงตัว วันเกิดเหตุนั่งดื่มสุรากับเพื่อน 3 คน ก่อนแยกตัวกับเพื่อน บอกว่า “เดี๋ยวไปหาเงินมาซื้อเหล้ากินต่อ” และยืมรถจักรยานยนต์ของเพื่อนบุกไปก่อเหตุสะเทือนขวัญในที่สุด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจมีคลิปจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานในวันที่เกิดเหตุ โดยเมื่อเวลา 15.30 น. ของวันที่ 11 ส.ค. ผู้เสียชีวิตเดินผ่านหน้ากล้องวงจรปิด จากนั้นคนร้ายเดินตามมาก่อนใช้อาวุธมีดจี้บริเวณที่เอวพร้อมกับล็อกคอของผู้เสียชีวิต

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหัก “YOUNG CAPTAIN” ในคอนเสิร์ต 11 พ.ค. นี้!

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหักจากจีน “YOUNG CAPTAIN” พร้อมบินมาดามใจเหล่าสาวกคนใจอ่อน ที่ประเทศไทยกันแล้ว 11 พ.ค. นี้

5 ราศี การงาน – การเงิน – โชคลาภ เป็นดั่งใจหวัง

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี หลุดจากบ่วงความทุกข์ ก้าวสู้ความสุข พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!

แจ๊ส-แจง พร้อมสู้กลับ! หลังถูกขู่ฆ่า ประกาศตัดขาดพี่ชาย ขอไม่ยุ่งเกี่ยวอีก

ไม่ทน! แจ๊ส ชวนชื่น-แจง ปุณณาสา ตั้งโต๊ะแถลง เผยความคืบหน้าคดีขโมยรองเท้า พร้อมสู้กลับหลังถูกขู่ฆ่า ประกาศตัดขาดพี่ชาย ขอไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น

แฟนเฮ! 4MIX คอนเฟิร์มทัวร์คอนเสิร์ตบราซิลครั้งแรก! พร้อมเดินหน้าทัวร์ยุโรปปี 67

โกอินเตอร์สุดๆ 4MIX สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่! กับทัวร์คอนเสิร์ตประเทศบราซิลครั้งแรก พร้อมเผยแพร่เพลง T-POP ให้ทั่วโลกรู้จัก

‘บุ้ง ทะลุวัง’ ทรุดหนัก! น้ำหนักลดไปกว่า 20 โล ล่าสุดหน้าท้องหด

อัปเดต! อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” หลังประท้วงอดอาหารเข้าวันที่ 61 ค่าโพแทสเซียมตกเหลือ 2.5 จนหลังหุ้มกระดูก แต่ยังยืนยันจะอดอาหารต่อ

ปฏิทินวันพระ – วันโกน เดือนเมษายน 2567 ตรงกับวันใดบ้าง เช็กเลย!

ไบรท์ ทูเดย์ (Bright Today) พาเช็ก ปฏิทินวันพระ – วันโกน เดือนเมษายน 2567 ตรงกับวันใดบ้าง เตรียมฟังธรรมมะ สวดมนต์ สะสมบารมีบุญ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า