พบแล้ว! ชายปริศนา เลียราวสะพาน จ.เชียงใหม่ ป่วยวิกลจริต

ตำรวจ – สาธารณสุข เข้าตรวจสอบแล้ว ชายถอดเสื้อ เลียราวสะพาน ในจ.เชียงใหม่ พร้อมเขียนป้าย “ติดโควิด” พบป่วยวิกลจริต จนท.ฆ่าเชื้อพื้นที่แล้ว

11 เม.ย. 63 พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณี ชายถอดเสื้อ ไล่เลียราวสะพาน เขียนป้ายติดจักรยานติดโควิด ว่า ได้รับรายงานจาก สภ.สารภี จว.เชียงใหม่ ว่าหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบเเล้ว ทราบว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 เม.ย.2563 เวลาประมาณ 16.00 น. บริเวณสี่แยกไฟเเดงนางเยิ้ง ถนนเชียงใหม่-ลำพูน (สายเก่า) อ.สารภี จว.เชียงใหม่

ผู้ก่อเหตุเป็นชายไทย ไม่ทราบชื่อสกุล อายุประมาณ 40 ปี สอบถามผู้พักอาศัยอยู่บริเวณดังกล่าวทราบว่า ชายดังกล่าวเป็นบุคคลวิกลจริต อาศัยอยู่ในพื้นที่หลาย 10 ปีแล้ว ไม่เคยก่อความเดือดร้อนให้ผู้ใด ทุกวันจะเดินทางไปมาระหว่างตลาดนางเยิ้งเอาเศษผักกลับบ้านหมู่ 4 บ้านศรีโพธาราม ไปให้เป็ดที่เลี้ยงไว้เท่านั้น ในวันนี้ 11 เม.ย.2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สารภี เจ้าหน้าที่สาธารณสุข กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าไปทำการตรวจสอบบุคคลดังกล่าวแล้ว ว่าเป็นบุคคลวิกลจริตจริงหรือไม่มีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อโควิดหรือไม่ พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณดังกล่าวต่อไป

พ.ต.อ.กฤษณะ กล่าวอีกว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ฝากขอบคุณไปยังพี่น้องประชาชนที่ช่วยกันแจ้งเบาะแสให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมช่วยกันตรวจสอบเรื่องดังกล่าง ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการป้องกัน และลดโอกาสในการติดเชื้อโควิท โดยหากประชาชนพบเห็นเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าว สามารถเเจ้งมายังสายด่วน 191, 1599 ได้ตลอด 24 ชม.

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี

ป๊ายปาย เตรียมพร้อมงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวง นุ๊ก ธนดล

ป๊ายปาย โอริโอ้ เตรียมพร้อมจัดงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวงคู่เฟื่อนรัก นุ๊ก ธนดล งานนี้บอกเลยแฟนๆ อดใจรอกันไม่ไหว

‘คิมแทรี’ จากเรื่อง ‘Revenant’ คว้ารางวัลทรงเกียรติระดับโลกกลับบ้าน!

นักแสดงสาว “คิมแทรี” คว้าเหรียญทองเดงจากซีรีส์สุดลี้ลับเรื่อง ‘Revenant’ ในงาน ‘2024 Newyork TV & Film Awards’
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า