สลด! ลูกกตัญญู ช่วยแม่ขายของ ก่อนไปโรงเรียน ข้ามถนนถูกรถชนดับ

ลูกกตัญญู ช่วยแม่ขายของ และทำความสะอาด ก่อนไปโรงเรียน ถูกรถชนเสียชีวิต ลากจักรยานยนต์ไปไกลกว่า 300 เมตร ทำให้เกิดประกายไฟลุกไหม้วอดทั้งคัน

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 29 ก.ค. 63 ร.ต.อ.ธีรพงษ์ เตชะนันท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ ที่ถนนสายพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 191-192 หมู่ที่ 8 ต.โคกสำโรง ในที่เกิดเหตุมีเพลิงลุกไหม้รถจักรยานยนต์ และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ พร้อมรถดับเพลิง

ที่เกิดเหตุริมถนนพบรถจักรยานยนต์เพลิงกำลังโหมลุกไหม้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการฉีดน้ำดับเพลิง แต่จักรยานยนต์ก็ไหม้วอดหมดทั้งคันแล้ว จากการตรวจสอบเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าดรีม รุ่นซุปเปอร์คัพ สีแดง หมายเลขทะเบียน 1กธ-614 ลพบุรี ห่างจากรถจักรยานยนต์ประมาณ 300 เมตรพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นวิช สีบรอนซ์ เงิน หมายเลขทะเบียน กน-8465 ลพบุรี ในสภาพด้านหน้าซ้ายพังยับ กระจกแตกมีคราบเลือดติดอยู่ ที่กลางถนนพบร่าง ด.ญ.ดาว (นามสมุติ) อา ยุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/1 หมู่ที่ 6 ต.เกาะแก้ว อ.โคกสำโรง ลพบุรี สภาพศพสวมเสื้อผ้าชุดกีฬาของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.โคกสำโรง รองเท้ากระเด็นตกบนถนน มีบาดแผลฉกรรจ์ตามใบหน้า ลำตัว เลือดไหลนองพื้น เสียชีวิต ณ จุดเกิดเหตุ

ากการสอบถาม นาบธนพล พุ่มพวง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97/1 หมู่ที่ 3 ต.ชอนสารเดช อ.หนองม่วง ลพบุรี คนขับรถยนต์เก๋งให้การว่าตนเองขับรถจาก อ.โคกสำโรง มุ่งหน้า อ.หนองม่วง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถรถจักรยานยนต์ที่ขับคู่กันมา ได้ขับข้ามเลนเบี่ยงขวาเพื่อที่จะเข้าไปในสำนักงานที่ดิน ตนเองขับมาด้วยความเร็วสูง มองไม่เห็นจึงได้พุ่งชนอย่างจังจนกระเด็น รถได้ลากครูดรถจักรยานยนต์ไปไกลกว่า 300 เมตร ทำให้เกิดประกายไฟลุกไหม้วอดทั้งคัน

ขณะเจ้าหน้าที่กำลังบันทึกสถานที่เกิดเหตุ นางอารีย์ เชาว์ไว อายุ 48 ปี แม่น้องดาว ที่ทำงานแม่บ้านอยู่ในสำนักงานที่ดิน อ.โคกสำโรง พร้อมด้วยญาติได้ออกมาดูเมื่อพบว่าเป็นลูกสาวถึงกับร้องให้โฮเป็นลมล้มพับ โดยนางอารีย์ เล่าว่า น้องดาวเป็นบุตรสาว ก่อนที่จะไปโรงเรียนน้องจะต้องมาช่วยแม่ทำความสะอาดสำนักงานฯ และช่วยขายของ และซื้อของใช้ที่ขาดเหลือ เนื่องจากญาติกันได้ขายอาหารในที่ดินด้วย ปกติน้องจะไปไม่นาน จนผิดปกติ และได้ยินเสียงรถดับเพลิง รถเปิดไซเลน จึงได้ออกมาดูไม่คิดว่าจะเป็นลูกของตัวเอง ทั้งนี้ร้อยเวรได้ควบคุมตัวนายธนพล พุ่มพวง ส่งพนักงานสอบสวน และได้นำร่างน้องดาวส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้งก่อนมอบร่างให้ญาตินำลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ภาพและที่มา : สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ , แจ้งเหตุลพบุรี

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กำลังใจดี! ‘ส.ต.ต.หญิง’ ป่วยซึมเศร้าหลังฝึกหนัก เตรียมกลับมาทำงานใหม่

อัปเดตอาการ ‘ส.ต.ต.หญิง’ โพสต์เศร้าขอลากลับดาวแมว หลังฝึกหนักจนป่วยจิตเวช ล่าสุด! อาการดีขึ้น เตรียมกลับมาทำงาน 25 เม.ษ.นี้

สุดทน! ต้นสังกัดไอดอล PLAVE เตือนแฟนคลับ ละเมิดพื้นที่ส่วนตัว

สุดทน! CEO ของ VLAST ได้มีแฟนๆ รุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวของศิลปิน PLAVE จนเกินขอบเขต และเรียกร้องให้เคารพความเป็นส่วนตัว

วิน เมธวิน เปิดใจ ยินดี หลัง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ประกาศคบ เนเน่

วิน เมธวิน ออกมาเปิดใจแล้ว หลัง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ประกาศคบ เนเน่ พรนับพัน ลั่น เขามีความสุข ผมก็มีความสุข ซัพพอร์ตเสมอ

ส่องโปร์ไฟล์! วิล ชวิณ ทายาทตะกูลดังหมื่นล้าน หนุ่มข้างกาย เบลล่า ราณี

ทำความรู้จัก! วิล ชวิณ ทายาทซีพี โปรไฟล์ดีตระกูลดังหมื่นล้าน (ว่าที่) หนุ่มคนใหม่ของนักแสดงเบอร์ต้น เบลล่า ราณี

ทนายตั้ม เข้า ปปป. ‘ป้อนเหยื่อให้อินทรีย์’ วัดใจฟัน ‘บิ๊กต่อ’

ทนายตั้ม เข้า ปปป. นำหลักฐาน เส้นทางการเงิน 18 ธุรกิจ – บัญชีม้า – ตำรวจรับส่วย จี้! “บิ๊กเต่า” ทวงความคืบหน้าคดี “บิ๊กต่อ”

เปิดคลิป! โรคจิตลากเด็ก ม.6 เข้าห้องน้ำห้างหวังอนาจาร โชคดี รปภ. ช่วยทัน

เปิดนาที โรคจิตลากแขนหนุ่ม ม.6 เข้าห้องน้ำห้างดัง จ.ขอนแก่น หวังทำอนาจาร แต่รอดหวุดหวิดเพราะ รปภ. เข้ามาช่วยไว้ทัน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า