รวบพ่อค้า แทงเพื่อนตาย แค้นทวงเงินแค่ 200 ไม่ยอมคืน

กองปราบฯบุก รวบพ่อค้า อายุ 48 ปี แทงเพื่อนตายคาที่ สารภาพแค้นติดเงินพนัน 200 บาท ไม่ยอมใช้คืน จึงลงมือสังหารทันที

23 ก.ค. 63 นายศุภฤกษ์ หรือนกเล็ก (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ จ.778/2546 ลงวันที่ 12 มิถุนายน 2546 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ถูกตำรวจกองปราบปรามจับกุม ได้บริเวณหน้าห้องเช่าไม่มีชื่อ ถ.พหลโยธิน ต.พุแค อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี

พฤติการณ์กล่าวคือ ก่อนเกิดเหตุ นายศุภฤกษ์ หรือนกเล็ก ผู้ต้องหา ซึ่งมีอาชีพค้าขายอยู่ที่บริเวณตลาดพระอินทร์ราชา ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยส่วนตัวเป็นคนชอบเล่นการพนัน ซึ่งต่อมาเมื่อวันที่ 6 ม.ค.2545 ผู้ต้องหาได้ไปเล่นพนันกับ นายเสริฐศักดิ์ (ผู้ตาย) โดยผู้ต้องหาเป็นฝ่ายชนะและจะต้องได้เงินเดิมพันจำนวน 200 บาท จากผู้ตาย แต่ถูกผู้ตายปฏิเสธไม่ยอมจ่ายเงินให้ หลังจากนั้นผู้ต้องหาจึงได้เดินไปเล่นการพนันมวยตู้ที่บริเวณใกล้เคียง เมื่อผู้ต้องหาแพ้พนันมวยตู้ จึงได้เดินกลับมาหาผู้ตายอีกครั้งเพื่อทวงเงิน 200 บาท แต่ยังถูกผู้ตายปฏิเสธเช่นเดิม ผู้ต้องหาจึงเกิดความโมโห จึงได้ใช้อาวุธมีด ซึ่งมักจะพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา แทงผู้ตายที่บริเวณหน้าอก จำนวน 1 ครั้ง เป็นเหตุให้ นายเสริฐศักดิ์ ถึงแก่ความตายทันที และหลังจากนั้นผู้ต้องหาได้หลบหนีไป ทางพนักงานสอบสวน สภ.พระอินทร์ราชา จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอหมายจับผู้ต้องหาต่อศาล

กระทั่ง นายศุภฤกษ์ ถูกจับกุมได้ ในห้องเช่าไม่มีชื่อ ถ.พหลโยธิน ต.พุแค อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.พระอินทร์ราชา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบเขินความสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?! งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กรี๊ดกร๊าดกันรัวๆ 

กูเกิล ประเทศไทย แจงผู้บริหารสาวเมากร่างถีบตร. ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค.67

ไม่ใช่พนักงาน บ.! กูเกิล ประเทศไทย แจง ผู้บริหารสาว เมาแล้วขับ หัวร้อนถีบหน้า รอง ผกก. ขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค. 67

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น ส่งท้ายเดือนเมษายน

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!

เตรียมโบกมือลา “Kep1er” สิ้นสุดสัญญากับทางต้นสังกัด WAKEONE

เกิร์ลกรุ๊ป Kep1er เตรียมสิ้นสุดสัญญาปรเจกต์ของเซอร์ไววัลชื่อดัง ‘Girls Planet 999’ ช่อง Mnet พร้อมปล่อยเพลงใหม่อำลาแฟน ๆ

ดวงรายเดือน พฤษภาคม 2567 เปิดดวง 12 ราศี – “อ.ไวท์”

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : 12 ราศี ต้นเดือนนี้มีข่าวดีเรื่องเงิน จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เช็กเลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า