ลูกแทงแม่ มอบตัวสารภาพอยากฆ่าให้ตาย – เขียนบันทึกเล่าละเอียดยิบ

ลูกแทงแม่ อาการสาหัสเข้ามอบตัวแล้ว สารภาพอยากฆ่าให้ตาย ไม่อยากถูกบังคับ พร้อมเขียนจดหมายเล่าเหตุการณ์ละเอียดยิบ

ความคืบหน้ากรณี เด็กอายุ 16 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทง น.ส.เขมิสรา ผู้เป็นแม่ ทั่วร่างกายกว่า 12 แผล นอนจมกองเลือดอยู่ภายในบ้านพัก อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ล่าสุด 15 มิ.ย. 63 ญาติได้พาเด็กชายอายุ 16 ปี ที่ก่อเหตุแทงแม่เข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีแสง ผู้กำกับการ สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ แล้ว หลังจากที่ศาลจังหวัดสงขลาออกหมายจับไปแล้วเมื่อวานนี้ในข้อหาพยายามฆ่าบุพการี

ด้าน เด็กอายุ 16 ปี สารภาพว่า อยากมีชีวิตที่อิสระของตัวเองไม่ต้องการให้มีใครมาบังคับให้อยู่ในกรอบ หรือทำในสิ่งที่แม่ต้องการอยากให้เป็น และคิดว่าหากฆ่าแม่แล้วก็จะทำอะไรก็ได้ ที่ผ่านมาแม้ว่าแม่จะไม่ได้บังคับแต่ก็รู้สึกอัดอัด และไม่เคยปฏิเสธแม่ในสิ่งที่แม่อยากให้ทำ จึงรู้สึกอัดอัดและไม่คิดว่าจะคุยกับแม่ได้ สิ่งที่ทำไปเป็นความคิดส่วนตัวที่บางครั้งเป็นปมมาจากวัยเด็กที่ถูกเพื่อนแกล้ง แต่ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น แต่สาเหตุมาจากต้องการความเป็นอิสระไม่ต้องมีใครมาบังคับ

นอกจากนี้ เด็กชาย อายุ 16 ปี ยังได้เขียนบันทึกขึ้นมาฉบับหนึ่งด้วยลายมือเพื่อเล่าเหตุการณ์ในคืนเกิดเหตุให้ฟังว่า “เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2563 เวลาประมาณ 5 ทุ่ม แม่เข้านอน จากนั้นผมก็ใช้ผ้าพยายามปิดตาปิดปากแม่ และใช้มีดแทงท้องแม่ไม่ยั้งมืออย่างขาดสติ และจะเอาชีวิตแม่ให้ได้ แม่พยายามดิ้นหันหลังให้ และผมก็แทงซ้ำที่หลังแบบไม่ยั้งมือ ผมพยายามถีบแม่ ในขณะที่แม่พยายามยืนทำให้ผมลื่นเลือดแม่ จากนั้นแม่ก็พูดกับผมว่าจะฆ่าแม่จริงหรือ ผมก็ไม่ฟังและคิดว่าภาระของตัวเองสำคัญกว่า และแม่ก็พูดกล่อมจนผมได้สติ และยังบอกรักผมในขณะที่เลือดอาบ ผมก็หยุดและถือมีดไว้เพราะกลัวแม่จะทำร้าย จึงไปวางมีด ผมตัดสินใจออกจากบ้านไม่ใช่เพราะกลัวความผิดแต่ผมไม่มีหน้าจะอยู่บ้านอีกแล้ว ผมบอกกับแม่ว่าผมอยู่ต่อไปไม่ได้ แม่ก็ช่วยผมหนีและให้ผมรีบๆ ไป ทำให้ผมคิดได้ว่าแม่รักผมขนาดไหน ผมรีบวิ่งออกจากบ้านด้วยความลุกลี้ลุกลน และความคิดผมก็เปลี่ยนจากเกลียดเป็นสำนึกผิดคิดจะกลับมารับความผิดที่ตัวเองทำ”

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า