ทำแผน ปาดคอชิงทองแม่เฒ่า ตร.เข้มหวั่นโดนตื้บ-ตะโกนสาปแช่ง อื้อ!

ตำรวจคุมสาวโหด ปาดคอชิงทองแม่เฒ่า ทำแผนรับสารภาพ ด้านผู้ต้องหาปิดปากเงียบไม่บอกสาเหตุการฆ่า ชาวบ้านตะโกนสาปแช่งอย่างหนัก

4 ก.ย. 63 เมื่อเวลา 14.30 น. ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นางอารยา โสะอ้น อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ภายในร้านเสริมสวยช่อทิพย์ ถนนเอกาทศรถ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก เมื่อช่วงเวลาประมาณ 09.00-10.00 น.ของวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา

อ่านข่าว รวบสาวใจโหด ปาดคอชิงทองแม่เฒ่า อ้างโมโหตัดผมไม่ถูกใจ

ตำรวจได้เตรียมนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยก่อนที่จะเดินทางไปทำแผน ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสสอบถามผู้ต้องหาถึงแรงจูงใจ ในการก่อเหตุครั้งนี้ จากนางสาวอารยา แต่พบว่านางสาวอารยา อยู่ในอาการนิ่งเฉย ไม่ยอมตอบคำถามถึงสาเหตุที่ทำให้เธอต้องฆ่านางบัญญัติ กัลป์ทอง ช่างเสริมสวยอายุ 74 ปี เสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ และซึ่งเธอก็ไม่ได้แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ ร้านเสริมสวยช่อ ท่ามกลางบรรยากาศ ที่มีผู้คน ที่ติดตาม เหตุการณ์สะเทือนขวัญในครั้งนี้มาเฝ้าดู การทำแผนประกอบคำรับสารภาพจำนวนมาก และทันทีที่เห็นตัวผู้ต้องหาประชาชนได้ส่งเสียงด่าทอด้วยความโกรธแค้น ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าปาดคอช่างเสริมสวยภายในร้านเมื่อวานนี้อย่างเหี้ยมโหด

การทำแผนประกอบคำรับสารภาพเป็นไปอย่างรวดเร็ว โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ คอยคุ้มกันป้องกันมวลชนไม่ให้เกิดเหตุการณ์รุมประชาทัณฑ์ เนื่องจาก ในตอนนั้นมีประชาชนรวมถึงญาติพี่น้อง ลูกหลานของผู้เสียชีวิต จำนวนมากมาเฝ้ารอ หวังจะเข้าไปพูดคุยและสอบถามถึงสาเหตุที่ต้องฆ่านางบัญญัติด้วยความโกรธแค้น

หลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งนำตัวผู้ต้องหา กลับสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลกทันที เพื่อเร่งสรุปสำนวนก่อนส่งตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพิษณุโลก

ด้านพันตำรวจเอกภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก เปิดเผยว่าผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพ ว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ฆ่านางบัญญัติด้วยมีดภายในบ้านจริงตามพยานหลักฐานที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมมาได้ทั้งจากกล้องวงจรปิด หลักฐานทางวิทยาศาสตร์ จนนำไปสู่การติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี ส่วนสาเหตุ ของ การฆาตกรรมในครั้งนี้ พบ หลักฐานพยานต่างๆทางนิติวิทยาศาสตร์บ่งชี้มาทางความต้องการทรัพย์สินของผู้ตาย ซึ่งในขณะนี้ตำรวจยังคงเร่งค้นหาทรัพย์สิน ที่ผู้ต้องหาอ้างว่าโยนทิ้งไปยังไม่พบ

ด้านประชาชนชาวจังหวัดพิษณุโลกที่มาเฝ้าติดตามดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพในครั้งนี้เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากผู้ตายเป็นคนดีมีอัธยาศัยดีเป็นที่รักของ ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงและเพื่อนฝูง ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ร้ายเกิดขึ้นกลางเมืองพิษณุโลกได้ จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

คนโกงเงิน เจนนี่ รัชนก กว่าครึ่งล้าน ล่าสุดวีรกรรมโผล่อีกครั้ง !?

คนที่ขโมยเงินของ เจนนี่ รัชนก กว่าครึ่งล้าน ล่าสุดวีกรรมโผล่ มีคนแฉเจ้าตัวจ้างถ่ายภาพงานแต่งหลักหมื่น สุดท้ายก็กลับไม่ได้รูปสักใบ

“อาจารย์เบิร์ด” ชี้ 7 ราศี บั้นปลายชีวิตไม่ลำบาก มีเงินก้อนโต

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เผย ดวงปี 2567 : 7 ราศี ดวงชะตาต้นร้าย-ปลายดี บั้นปลายชีวิตไม่ลำบาก

หนุ่ม กรรชัย ฝากคำพูดถึง น้องภูมิ หลังเตรียมบวชทดแทนบุญคุณ!

หนุ่ม กรรชัย ร่วมอนุโมทนาบุญ! ฝากคำพูดถึง น้องภูมิ หลังเตรียมบวชทดแทนบุญคุณ เหตุเพราะเคยช่วยเหลือ จากอาการปากแหว่งเพดานโหว่

ทำถึงเกิน! ZEROBASEONE ปล่อยเพลงพิเศษดับหน้าร้อน ‘Sweat’

ทำถึงเกิน ZEROBASEONE ปล่อยเพลง “Sweat” สุดพิเศษสำหรับฤดูร้อนนี้ ทำเอาพี่สาวหวั่นไหวไปกับความฮอตของพวกเขากันแล้ว

รวบ! ‘เกมส์โซว็อท’ ช่างสักขาหื่น ทำอนาจาร ด.ญ. 13 ปี จนต้องตัดมดลูก

หนีไม่รอด! ตำรวจบุกรวบ ‘เกมส์โซว็อท’ หนุ่มช่างสักขาหื่น หลังทำอนาจารลูกค้า ซึ่งเป็นเด็กหญิงวัย 13 ปี จนต้องตัดมดลูกทิ้ง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า