ตัดญาติ! ลุงพล แฉ แม่น้องชมพู่ กลัวอะไร! ทำไมไม่ขึ้นเขาภูเหล็กไฟ-เผาเสื้อลูก

ลุงพล แตกหัก ประกาศตัดญาติ แม่น้องชมพู่ พร้อมแฉวีรกรรม ทำไมไม่ยอมขึ้นเขาภูเหล็กไฟ ทำไมเผาถุงเสื้อผ้า น้องชมพู่ ในวันเผาศพทันที

จากกรณี น้องชมพู่ อายุ 3 ขวบ หายจากบ้านใน อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม จากนั้นพบเป็นศพบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กิโลเมตร ล่าสุดยังไม่พบคนร้ายในคดีนี้

ล่าสุด 7 ก.ค. 63 ลุงพล หรือ นายไชย์พล วิภา ลุงของน้องชมพู่ ออกมาเปิดเผยว่า ประเด็นแรกที่สงสัยคือตนไม่ไปเหยียบบ้านน้องชมพู่ หลังจากเผาศพเลย ตนชี้แจงว่า ปกติก็ไม่ค่อยไปขึ้นบ้านน้องชมพู่ ชีวิตตนก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว น้องก็เผาแล้ว ตนก็เลยไม่ได้ขึ้นไป ตนคิดว่าแค่ตนคนเดียวที่ไม่ไปให้กำลังใจ แสดงความเสียใจ คงไม่เป็นประเด็นที่ทำให้ต้องมาสงสัยตน เพราะตนใช้ชีวิตตามปกติ ซึ่งครอบครัวของแม่น้องชมพู่ ก็ไปหากันตลอดอยู่แล้ว หากตนไปให้กำลังใจ ไปนั่งกินข้าว ไปหาบ่อย ๆ ตนมองว่าแบบนั้นจะเป็นเรื่องที่แปลก ไม่ใช่นิสัยของตน ตนเป็นคนง่าย ๆ ไม่ยึดติดอะไร

ส่วนที่นางสาวิตรี บอกว่าเป็นฝ่ายสูญเสีย ตนขอชี้แจงว่า ตนน้อยใจคือวันที่ตำรวจมาล้อมบ้าน วันนั้นพ่อแม่น้องชมพู่ ควรมาสอบถามความรู้สึกตนบ้าง ว่าตนเจอเหตุการณ์อะไร เจอเรื่องแบบนี้เป็นไปได้ไหมว่า บนรถของตนอาจจะมีดีเอ็นเอของหลานอยู่ เพราะน้องชมพู่เคยนั่งรถตน ซึ่งแม่น้องชมพู่ไม่เคยออกมาปกป้องเรื่องนี้ผ่านสื่อ เวลาพูดออกสื่อก็ไปพูดอีกแบบหนึ่ง เหมือนกับพยายามกล่าวหาตนว่ายังเป็นคนที่มีความน่าสงสัย แม่ชมพู่ไม่เคยพูดเลยว่าไม่สงสัย ลุงรักน้องชมพู่ หรือตัดลุงออกไป ซึ่งแม่น้องชมพู่ก็พูดอ้อมตลอด และตนก็สงสัย ทำไมแม่น้องชมพู่ ถึงต้องจงใจสงสัยเรา”

“ถ้าหวยออกมาจับที่ตน ตนก็จะสู้ สู้เพื่อให้รู้ว่าตนเป็นผู้บริสุทธิ์ ตนมั่นใจว่าตัวเองไม่มีหลักทรัพย์ประกันตัวแน่นอน ตนเองคิดว่าตำรวจเมืองไทยไม่ทำแบบนั้น เพราะตำรวจดี ๆ ไม่ทำแบบนั้นแน่นอน ต้องตรงมาตรงไป ตำรวจดี ๆ ต้องไม่จับแพะจับลา” ลุงพล กล่าว

ลุงพล กล่าวต่อว่า ตนมีประเด็นสงสัยเพิ่มเติมกรณีบ้านน้องชมพู่ ทั้งเรื่องไม่ยอมขึ้นภูเหล็กไฟ ที่จนถึงวันนี้ก็ไม่เคยขึ้น ไม่เคยแม้แต่ไปเชิญดวงวิญญาณ ส่วนกระเป๋าที่พ่อชมพู่ให้ตนขึ้นไป ก็เพิ่งมาทราบว่ามีลิ้นจี่ที่เน่าแล้ว ตนก็ไม่รู้ว่าลิ้นจี่เน่า ครอบครัวชมพู่เตรียมกระเป๋าไว้ตั้งแต่วันไหนจนลิ้นจี่เน่า

ด่วน! อนุมัติหมายจับชายต้องสงสัย คนในหมู่บ้านเดียวกับ น้องชมพู่ https://www.brighttv.co.th/news/local/nongchompoo-villain-mukdahan

นอกจากนี้ยังมีประเด็นเรื่องถุงเสื้อผ้าน้องชมพู่ ที่เผาไปกับศพ ซึ่งครอบครัวชมพู่เผาไป ซึ่งไม่รู้ว่ามีเสื้อน้องชมพู่ที่หาไม่เจอ เผาไปด้วยหรือไม่

ส่วนเรื่องแม่ชมพู่อ้างว่า กลัวประเด็นเป็นชู้ ตนก็คิดว่า แม่น้องชมพู่รู้อยู่แล้วว่าไม่ใช่ชู้ ทำไมต้องกังวล หากแม่น้องชมพู่คิดแบบนี้ แสดงว่าแคร์คนในโลกโซเชียลมีเดียมากกว่าหรือไม่ ตนให้กำลังใจครอบครัวชมพู่เสมอ ตนอาจไม่ได้เดินไปบอก แต่ตนให้กำลังใจผ่านการกระทำ ให้การช่วยเหลือ อย่างตนไปรายการทีวี ได้เงินมา 3,000 บาท ก็มอบให้ครอบครัวน้องชมพู่ทั้งหมด ทั้ง ๆ ที่ตนก็ไม่มีเงิน ตนก็งงว่าคิดแบบนั้นกับตนได้อย่างไร

วันนี้หากย้อนกลับไปได้ ตนรู้ว่าบั่นปลายจะมาถูกสงสัยจากแม่น้องชมพู่ ตนจะไม่ช่วยเหลือ จะนอนอยู่บ้านเฉย ๆ ส่วนเรื่องบวช หากจบเรื่อง ตนจะบวชเหมือนเดิม เพราะตนทำเพื่อน้องชมพู่ ไม่ได้ทำเพื่อพ่อแม่น้องชมพู่

ขอบคุณข้อมูล amarintv

ตร.สอบเข้ม!ชายต้องสงสัย ปม น้องชมพู่ พบเส้นผม, เสื้อ กระเป๋านักเรียนเด็ก https://www.brighttv.co.th/news/crime/man-suspect-nongchompoo-mukdahan

เผาศพ น้องชมพู่ บรรยากาศโศกเศร้า แม่ลั่น “หนูจะไม่ตายฟรี” https://www.brighttv.co.th/news/local/nongchompoo-mukdahan

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ที่นี่บราซิล! หญิงพาศพคุณลุงนั่งวีลแชร์ เข้าธนาคาร ไปกู้เงินแสน

อลหม่าน! สาวบราซิลพาศพลุงนั่งวีลแชร์ เข็นเข้าธนาคาร หวังเซ็นกู้เงินแสน เจ้าหน้าที่ จับโป๊ะ! ถูกรวบทันควัน อึ้งเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ชั่วโมง

ปชช.เดือดร้อนหนัก! ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดตข้อมูล สุดท้ายต้องเขียนกันเอาเอง

เดือดร้อนมาก! โซเชียลแห่แชร์ ภาพป้ายรถเมล์ที่ไม่อัปเดตสายรถเมล์ จนประชาชนต้องเขียนกันเอง ล่าสุด “สุริยะ” สั่งเร่ง อัปเดตข้อมูล

คิดจะต่อเติมระบียงบ้าน จุดไหนที่ต้องระวังก่อนสร้าง – มาดามฮวงจุ้ย

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยระเบียงบ้าน จุดไหนควรมี จุดไหนไม่ควรสร้าง

จับตา! ‘อินโด’ เร่งอพยพ ปชช.นับหมื่น หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุ หวั่นสึนามิถล่ม

ระทึก! ทีมกู้ภัยอินโดนีเซียเร่งอพยพ ประชาชนนับหมื่นชีวิตออกจากพื้นที่เสี่ยง หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุครั้งใหญ่ หวั่นสึนามิซัด

ฟาดเคราะห์แทนผู้ใหญ่! เด็ก10 ขวบ โดนยิงจากในป่า เผยปมเหตุสุดอนาถ

ล่ามือปืน! ลากลูกซองซุ่มยิงจากในป่าข้างขนำ กระสุนเข้าท้ายทอยเด็ก 10 ขวบ ก่อนหลบหนี คาดปม ปัญหาที่ดิน หลังพ่อแม่ไปเรียกร้องขอที่ดินทำกิน

“หมอช้าง” เตือน! 2 ราศี มีปัญหาสุขภาพ ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงเมษายน 2567 : 2 ราศี ต้องระวัง! ชีวิตกำลังจะเจออุปสรรคทางสุขภาพร่างกาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า