ทวี ไกรคุปต์ ขับรถหรูชนเด็กเจ็บ ขับหนีไปดื้อ ชนรั้วชาวบ้านพัง

ทวี ไกรคุปต์ ขับรถหรูชนรถจักรยานยนต์ เด็กอายุ 16 ปีบาดเจ็บ ข้อเท้าขวาฉีก กู้ภัยเผยคล้ายจะหลบหนี ทำให้รถชนรั้วชาวบ้านและหวิดชนกู้ภัย

21 ธ.ค. 62 เมื่อเวลา 13.00 น. พ.ต.ท.ประดับ เชื้อโพหัก สว.(สอบสวน) สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัย มูลนิธิสว่างราชบุรี ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณแยกสะพานข้ามคลองชลประทาน ถนนสายโรงพยาบาลโพธาราม – บ้านฆ้อง เขตเทศบาลเมืองโพธาราม แต่คู่กรณีกำลังขับรถจะหนีหลังรับแจ้งจึงให้ตำรวจสายตรวจไปที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเบนซ์ รุ่น E 300 สีบรอนซ์ ทะเบียน 6 กว 2384 กรุงเทพฯ กำลังขับหนีอยู่บนถนนเส้นทางเลียบคลองชลประทาน โดยมีรถหน่วยกู้ภัย พยายามขับขวางหน้า และสามารถขวางรถให้จอดไว้ได้ ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 300เมตร แต่คนในรถไม่ยอมเปิดประตูลงมา เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามก็บอกว่าตนเองชื่อทวี ไกรคุปต์ จะขับรถไปธุระ กระทั่งมีเจ้าหน้าที่กูภัย ชาวบ้าน และแม่ของผู้บาดเจ็บเดินตามมาต่อว่าถึงพฤติกรรมที่จะหลบหนี และสอบถามว่ารถชนเด็กแล้วจะเอายังไง

ต่อมานายทวี ไกรคุปต์ ได้ขับรถกลับไปดูคนบาดเจ็บ ทราบชื่อนายเอก (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บนิ้วหัวแม่โป้งเท้าขวา และข้อเท้าขวาฉีกขาด สอบถามเบื้องต้นทราบว่านายทวี ขับรถยนต์เบนซ์ออกมาจากตัวอ.โพธาราม ส่วนนายเอกขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ110 i สีดำขาว ทะเบียน 4กฬ 3274 ราชบุรี มุ่งหน้าเข้าอ.โพธาราม ถึงจุดเกิดเหตุเป็นช่วงข้ามสะพานทางแยก นายทวีขับรถจะเลี้ยวขวา ขณะที่นายเอกขี่รถทางตรงจะข้ามสะพาน จึงเกิดเฉี่ยวชนกัน ภายหลังนายทวี ได้เดินทางไปที่สภ.โพธาราม เพื่อไกล่เกลี่ย ยอมชดใช้ค่าเสียหาย ซ่อมรถจักรยานยนต์ และจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้คู่กรณี

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราชบุรี เปิดเผยว่าได้รับแจ้งเหตุมีรถชนกัน เจ้าหน้าที่ก็รีบมายังจุดเกิดเหตุและรีบปฐมพยาบาลให้กับผู้บาดเจ็บ แต่คู่กรณีนั้นกลับขับรถคล้ายจะหลบหนี ไม่ยอมรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อเจ้าหน้าที่เห็นแบบนั้นจึงบอกให้รถคู่กรณีลงมาดูคนเจ็บ แต่รถคู่กรณีกลับไม่สนใจไม่ยอมลงจากรถเพื่อมาดูคนเจ็บ และพยายามขับรถกลับรถไปอีกทาง เพื่อรถจะได้ขับต่อไปได้ จึงทำให้รถของคู่กรณีชนเข้ากลับประตูรั้วของประชาชน และเกือบชนกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ยืนปฏิบัติหน้าที่อยู่ โชคดีที่เจ้าหน้าที่หลบทันจึงไม่ได้รับบาดเจ็บ และหลังจากรถคู่กรณีขับไปได้แล้วก็เลี้ยวซ้ายไปเส้นข้างคลองชลประทาน รถของเจ้าหน้าที่กู้ภัยรายหนึ่งจอดอยู่ตรงนั้นพอดี ทำให้รถคู่กรณีพยายามบีบแตรไล่รถเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้หลบไป จังหวะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุพอดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขับรถติดตามไปเพื่อให้รถคู่กรณีมายังที่เกิดเหตุ รถคู่กรณีจึงยอมขับรถกลับมายังจุดเกิดเหตุ ซึ่งตอนแรกเจ้าหน้าที่กู้ภัยทุกคนไม่รู้เลยว่ารถคู่กรณีคือใคร จนเขาพูดถึงมาเองว่า “ผมคือ ทวี ไกรคุปต์” และมีการมาต่อว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยอีกด้วย แต่ทุกคนก็ยังอดทนให้เกียรติไม่ตอบโต้ไม่อยากให้เกิดปัญหา

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า