สาวสุดช้ำ! แจ้งความทั้งน้ำตา รถเก๋งหายต้องผ่อนอากาศ 2 ปี ซ้ำยังเจอใบสั่งส่งถึงบ้าน

สาวสุดทน ขึ้นโรงพักทั้งน้ำตา รถเก๋งหาย ต้องผ่อนอากาศ เพราะแม้แต่กุญแจก็ไม่มีให้เห็น ซ้ำยังเจอใบสั่งส่งถึงบ้าน อีก 3 ใบ เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 8 มิ.ย.64 ที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี น.ส.ณัฐฐินันท์ อายุ 31 ปี ชาว จ.ปทุมธานี เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.พรเทพ เพ็ชรรักษ์ ผกก.สภ.บางบัวทอง เพื่อแจ้งความหลังได้รับใบสั่งจำนวน 3 ใบจาก สภ.บางบัวทอง 2 ใบ และตำรวจทางหลวง 1 ใบ ทั้งที่รถยนต์คันก่อเหตุได้ถูกแจ้งความหายไว้ที่ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ตั้งแต่เดือน มิ.ย.62 จากการตรวจสอบใบสั่งทั้ง 3 ใบถูกแจ้งข้อหา ขับรถโดยใช้ความเร็วเกินอัตราที่กฏหมายกำหนด ทำให้กล้องตรวจจับความเร็วสามารถบันทึกภาพรถเก๋ง โตโยต้า รุ่นโซลูน่า วีออส สีขาว ทะเบียน ฆง 4300 กรุงเทพมหานคร เป็นหลักฐาน

โดย น.ส.ณัฐฐินันท์ ผู้เสียหายได้นำหลักฐานใบแจ้งความ สภ.คลองหลวง มายืนยันว่ารถยนต์คันดังกล่าวซึ่งเป็นของตนได้ถูก น.ส.หทัยกาญจน์ ยักยอกไป โดยมีหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 621/2562 ลงวันที่ 13 ธ.ค.62 มาแสดงกับ พ.ต.อ.พรเทพ เพ็ชร์รัตน์ ผกก.สภ.บางบัวทองโดย น.ส.ณัฐฐินันท์ กล่าวว่า รถยนต์คันดังกล่าวตนได้ขายให้ น.ส.หทัยกาญจน์ ไปตั้งแต่ปี 62 โดยที่ยังคงใช้ชื่อตนผ่อนต่อกับไฟแนนซ์ แต่ผู้ต้องหาไม่ได้ผ่อนค่างวดต่อจากตน ทำให้ตนถูกฟ้องจากไฟแนนซ์ ทำให้ตนต้องมาจ่ายค่างวดให้กับไฟแนนซ์แทน จนค่าผ่อนรถเกือบจะครบหมดแล้ว

แต่ตนก็ยังไม่ได้รถคันดังกล่าวกลับคืนมา ตนกระทั่งตนได้แจ้งความดำเนินคดีผู้ต้องหาจนกระทั่งต่อมามีหมายจับผู้ต้องหาในคดียักยอกทรัพย์ และสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แต่รถได้ถูกขายต่อไปแล้วอีกทอด ซึ่งตนได้ทำบันทึกข้อความต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าให้จ่ายค่าเสียหายจำนวน 2 แสนบาท แต่ผู้ต้องหาจ่ายเงินคืนมาเพียง 1 แสนบาทและรับปากว่าจะโอนเงินที่เหลือีก 1 แสนบาทให้ แต่ต่อมาก็ไม่สามารถติดต่อกับผู้ต้องหาได้อีก ทำให้ตนต้องมานั่งผ่อนอากาศเพราะแม้แต่กุญแจก็ไม่มีให้เห็นน.ส.ณัฐฐินันท์ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนต้องมาส่งค่างวดแทนต่อก็ไม่พอ อยู่ดีๆ ก็มีใบสั่งค่าปรับจราจรส่งมาถึงบ้านอีก 3 ใบ ให้ไปชำระค่าปรับ ทั้งๆ ที่รถก็หาย ตามกลับคืนไม่ได้ ค่างวดก็ต่อส่งต่อ แถมยังมาเจอใบสั่งค่าปรับอีก ทำให้รู้สึกทุกข์ใจเป็นอย่างมาก เหมือนชีวิตตนไม่ได้รับความเป็นธรรม ในวันนี้จึงตัดสินใจเดินทางมาที่โรงพักบางบัวทองเพื่อปฏิเสธค่าปรับตามใบสั่งเนื่องจากตนไม่ได้เป็นคนขับรถตามที่ใบสั่งส่งมาเพราะรถตนหายไปยังติดตามกลับมาไม่ได้

นอกจากนี้ตนยังมีความประสงค์ที่จะแจ้งความลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจบางบัวทองทำการอายัดรถเก๋งหมายเลขทะเบียนดังกล่าวทันทีที่พบเพราะตนเชื่อว่ารถเก๋งคันนี้น่าจะวิ่งอยู่ในพื้นที่ สภ.บางบัวทอง จนทำให้ถูกออกใบสั่งมาแล้ว 2 ใบ ซึ่งหลังจากนี้ตนจะเดินทางไปเข้าแจ้งความที่ สภ.คลองหลวง เพื่อให้ติดตามรถคันดังกล่าวอีกครั้ง ตอนนี้รู้สึกเครียดและกลุ้มใจมากกลัวว่าผู้ที่นำรถไปใช้จะนำไปทำผิดกฏหมายหรือไปก่อคดีอะไรมาอีก

เพราะจะทำให้ตนต้องเดือดร้อนเสียเวลามาตามแก้ไข ปัญหาไม่จบสิ้น เป็นเพราะเชื่อใจเพื่อนกันแท้ ๆ ซื้อขายแบบไม่มีสัญญา ทำให้เกิดปัญหาตามมามากมาย ก่อนหน้านี้ก็เดินทางไป จ.ลำปาง โดนใบสั่งเหมือนกัน อยากฝากตนที่จะซื้อขายในลักษณะเดียวกับตนขอให้ใช้ความระมัดระวังและถูกต้องตามกฏหมาย เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาตามมาแบบตน 2 ปีแล้วใบสั่งยังตามมาให้แก้ไขทางด้าน พ.ต.อ.พรเทพ เพ็ชร์รัตน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า

เมื่อได้สอบถามและตรวจสอบเอกสารที่ น.ส.ณัฐฐินันท์ ผู้เสียหายแล้ว พบว่าผู้เสียหายได้แจ้งความรถหายไว้ที่ สภ.คลองหลวงจริง และผู้เสียหายไม่ได้เป็นผู้กระทำผิดตามที่ถูกออกใบสั่งจราจร ตนก็พร้อมที่จะยกเลิกใบสั่งค่าปรับจราจรให้กับผู้เสียหาย และได้สั่งการให้ตรวจสอบรถเก๋งคันดังกล่าวในพื้นที่แล้ว หากพบให้ทำการอายัดรถไว้ในทันทีเพื่อแจ้งให้ผู้เสียหายมาดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจากข่าวนกกระจอก

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

5 ลัคนาราศี เงินทองไหลมาเทมา แถมเข้ามาหลายช่องทาง!

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เผย ดวงการเงิน เมษายน 2567 : 5 ลัคนาราศี โดนสาดทรัพย์ สาดเงิน สาดทอง รับเต็มๆเมษานี้ ผ่านช่อง Youtube ดวงD 

“ปาร์ค แจจุง” ประกาศวันเกณฑ์ทหาร – ปล่อยเพลงใหม่สุดพิเศษเร็วๆ นี้

เอาอีกแล้ว “ปาร์ค แจจุง” จะเข้ากรมในเดือนหน้านี้! พร้อมมอบเพลงสุดท้าย “Did Something Happen?” เป็นของขวัญชิ้นสุดท้าย

ชาวบ้านผวา! หลังเด็กตกปลาเจอศพทารก พร้อมเผยเหตุการสุดหลอน

ตร.เร่งหาแม่ใจร้าย! หลังเด็กวัย 12 ปี ไปตกปลาแล้วพบศพทารกถูกถ่วงในสระน้ำ ด้านชาวบ้าน เผย เรื่องเล่าสุดหลอน

งานงอก! พิธีกรดัง เจอปัญหา ตม. ฟินแลนด์ งานนี้ถึงกับร้องโอ๊ย

พิธีกรชื่อดัง เล่าอุทาหรณ์ เจอปัญหาเกี่ยวกับ ตม. ประเทศฟินแลนด์ หลังเดินทางเที่ยวทริป งานนี้ถึงกับร้องโอ๊ย!

อุ๊ย! ทอล ปาคลิปคู่ กระต่าย พรรณนิภา หลังกระแสดรามาทิ้งแฟน!

อุ๊ยว๊าย! ทอล เกียรติศักดิ์ ปาคลิปคู่ กระต่าย พรรณนิภา พร้อมปาแคปันเด็ด หลังโดนกระแสดรามาทิ้งแฟน!

คอนเฟิร์ม “พัคอึนบิน” เตรียมรับบทนำสุดท้าทายในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Hyper Knife’

กลับมาแล้วจ้า! นักแสดง “พัคอึนบิน” รับซีรีส์เรื่อง ‘Hyper Knife’ บทบาทใหม่สุดท้าทายที่จะทำให้ทุกคนร่วมลุ้นระทึกไปพร้อมกันเร็ว ๆ นี้
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า