รวบแม่เล้าวัย 16 คาม่านรูด โพสต์ขายบริการทางเพศในทวิตเตอร์ มี 15 อยู่ในสังกัดป่วยโควิด

รวบแม่เล้าวัย 16 คาม่านรูด – แม่เล้าวัย16 โพสต์ทวิตเตอร์ขายบริการทางเพศ ชวนเด็กสาวอายุ15เข้าสังกัด หักค่านายหน้า400 วันที่ 2 ส.ค.พล.ต.ต.สยาม บุญสม ผบก.ปคม.สั่งการให้พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม.พ.ต.ท.เกริก เสนาะสำเนียง สว.กก.5 บก.ปคม. นำกำลังเข้าจับกุมตัวน.ส.เอ(นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และน.ส.ศิริพร รุ่งสว่าง อายุ 19 ปี ในคดีค้ามนุษย์ ได้ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งในอ.เมืองกาญจนบุรี พร้อมกันนี้ยังเข้าช่วยเหลือน.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี และน.ส.หนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นเหยื่อจากขบวนการค้ามนุษย์ด้วยจากการจับกุมเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่ามี

บัญชี Twitter ชื่อผู้ใช้ : @aethanwawadi (สาวอวบอ้วนรับงานกาญจนบุรี หรือ สาวอ้วน) โดยพบมีการโพสต์ค้ากามเด็กสาวอายุ ตั้งแต่ 16-18 ปี ในพื้นที่ของอ.เมืองกาญจนบุรี ราคา 1,300 บาท ต่อครั้ง ซึ่งพบยอดผู้ติดตามถึง 7,000 คน ต่อมาจากการสืบสวน เจ้าหน้าที่ทราบเจ้าของบัญชีดังกล่าวคือน.ส.เอ ผู้ต้องหารายนี้ โดยพบว่า มีการนำเด็กอายุต่ำกว่า 18 มาค้าบริการจริง

ประชาไทนิวส์ออนไลน์

จึงวางแผนเข้าจับกุม พร้อมช่วยเหลือเหยื่อการค้ามนุษย์ทั้งสองอีกด้วยสอบสวนทราบว่า น.ส.เอมักจะอ้างว่าตนเองนั้นอายุ 25 ปีแล้ว เพื่อแสดงตัวเป็นแม่เล้า สามารถควบคุมเด็กได้ โดยผู้ต้องหามักจะ ชักชวนหญิงสาวที่อายุไม่ถึง 18 ปี มาเข้าสังกัดขายบริการทางเพศ และโพสต์ทาง Twitter เพื่อหาลูกค้า และจะมีเพื่อนคือน.ส. ศิริพร เป็นผู้ทำหน้าที่พาเด็กไปส่งให้กับลูกค้า ส่วนค่าตัวน.ส.เอ ก็จะแบ่งให้เด็กครั้งละ 900 บาท ส่วนตัวเองจะได้ค่านายหน้า 400 บาท โดยเพิ่งจะเริ่มทำมาได้แค่ 2 เดือน เพราะนายหน้ารุ่นใหญ่ในพื้นที่ถูกตำรวจ ปคม.บุกกวาดล้างไปหมดแล้ว จึงส่งตัวให้พนักงานสอบสวน กก.5 บก.ปคม.ดำเนินคดีต่อไป

ประชาไทนิวส์ออนไลน์

ขอบคุณข้อมูลจาก ประชาไทนิวส์ออนไลน์

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า