ย้อนความหลังวัยเด็กเกม Mario Kart Tour สนุกจริงและโหลดฟรี!

ตอนแรกผมคิดว่าต่างประเทศจะได้เล่นก่อนแต่ทาง Nintendo หรือ “ปู่นิน” ที่เหล่าเนิร์ดคนไทยเรียกกัน ก็ปล่อยเกม Mario Kart Tour ให้โหลดกันฟรีๆ บน Playstore และ Appstore (เกมหากำไรจากการ In-App Purchase) เมื่อวันก่อนแถมยังครองตำแหน่งยอดดาวน์โหลดอันดับ 1 ของทั้ง 2 แพลตฟอร์มกว่า 58 ประเทศ

และที่สำคัญเกมดันปล่อยมาวันเดียวกันสุดยอดเกมไทย Home Sweet Home 2 อีกด้วยแต่เกมนี้ต่างกันสิ้นเชิงนะ 555 ใครที่เคยเป็นเด็กและแตะเกมบ้าง จะต้องรู้จัก Mario Kart มาบ้าง โดยตัวผมเองเล่นสมัย Super Nintendo มันเก่าสมัยยุค 1992 โน่นเลย

และนับภาคหลักล่าสุดบน Nintendo Switch ก็ออกมาแล้ว 8 ภาคด้วยกัน ส่วนเวอร์ชั่นมือถือมันดูดวิญญาณคนเล่นมากๆ เพียงวันแรกผมทำเควสต์ด่านชุดแรกที่เกมปล่อยมาครบหมด การเล่นใช้เพียงการปัดซ้ายปัดขวาและแตะหน้าจอเพื่อปล่อยของแกล้งกัน

แต่เอาจริงๆ ผมว่ามันยากอยู่นะตอนเลี้ยวสำหรับคนเล่นเกมแรก แต่ถ้าปรับเป็น Manual Mode จะเลี้ยวง่ายขึ้น และยังมาพร้อมระบบใหม่คือ Frenzy Mode ที่จะให้ผู้เล่นใช้ไอเท็มได้ไม่จำกัดและเป็นอมตะชั่วคราว เกมนี้ยังชี้ถึงชีวิตมนุษย์ได้จากการเป็นที่ 1 ดีๆ คุณสามารถหลุดมาเป็นบ๊วยได้ตลอดเวลา

และก่อนไปฝากสูตรไม่ลับเล็กๆ เกมนี้จะมีตัวละครเจ้าสนามอยู่คุณควรเลือกตัวละครที่อยู่ Tier บนสุดถ้าสุ่มได้ตัวนั้นมารวมถึงพวกรถแข่งหรือเครื่องร่อนด้วย ขอตัวไปสนุกก่อนนะครับ!!

บทความนี้แปลและเขียนโดยทีมข่าว Bright Today

ขอบคุณข้อมูลจาก :

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nintendo.zaka
https://apps.apple.com/us/app/mario-kart-tour/id1293634699
https://www.youtube.com/watch?v=1V6XecP27wE

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ ทำเรื่อง! พบเด็กป่วย ติดเชื้อไวรัสโรต้า เพิ่ม 65 ราย

ผู้ปกครองลั่น! น้ำเหม็นมาก “ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ” ทำเด็กป่วยเพิ่ม 65 ราย หลังตรวจอุจาระเด็ก พบติดเชื้อไวรัสโรต้า ล่าสุด! สั่งหยุดเล่นปาร์ตี้โฟม

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก แx่งโคxรเหนื่อย! หลังคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก ทั้งแค้นทั้งเสียใจ ลั่น แx่งโคxรเหนื่อย!ลังคนในทีมขโมยเงินจำนวนครึ่งล้าน เพื่อนำไปเล่นการพนัน

เจอชิ้นส่วนเพิ่มอีก 4 ถุง! หลังเด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน

เด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน ล่าสุด! เจอชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่ม พบชิ้นเนื้อถูกหั่นหมกถุงดำ 4 ถุง ในบ่อน้ำ คาดเอามาทิ้งเพื่ออำพรางศพ

นับเวลาถอยหลัง! “โดยอง NCT” ปล่อยซิงเกิลใหม่ ต้อนรับหน้าร้อน

หนุ่มสุดฮอตอย่าง “โดยอง” เหลือเวลาอีก 3 วันก่อนปล่อยอัลบั้ม แฟน ๆ มาส่อง 3 เรื่องน่าสนใจในอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก ‘YOUTH’ กัน!

ไอดอลระดับตำนาน “Apink” ปล่อยซิงเกิลใหม่ ฉลองครบรอบ 13 ปี

ตัวแม่ Apink กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่! เพื่อขอบคุณแฟน ๆ ที่คอบสนับสนุนมาตลอด 13 ปี นับตั้งแต่เดบิวต์เป็นไอดอล K-pop
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า