พระมหาไพรวัลย์ ดึงสติพระอานนท์ ควรเอาข้าวไปช่วยคนลำบาก ดีกว่ามาให้ ผู้กำกับโจ้

พระมหาไพรวัลย์ ดึงสติพระอานนท์ หลังออกมาให้กำลังใจผิดคน ชี้ควรเอาข้าวไปช่วยคนลำบากกว่านี้ ดีกว่ามาให้ ผู้กำกับโจ้

จากกรณีที่วันนี้ 27 ส.ค. 64 พระอานนท์ ธัมโชโต พระวัดภัทรสิทธาราม ได้เดินทางมาให้กำลังใจผู้กำกับโจ้ โดยนำของกินติดไม้ติดมือมาเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งยังกล่าวว่า ตั้งใจเดินทางมาให้กำลังใจ หลังจากที่ติดตามข่าวมาตลอด ประทับใจ เพราะผู้กำกับโจ้เป็นลูกผู้ชาย และไม่เชื่อเรื่องข่าวรีดไถเงินที่เกิดขึ้น ส่วนเรื่องซ้อมผู้ต้องหา คิดว่าอาจจะหนักมือไป ประมาทไป จนทำให้ผู้ต้องหาถึงแก่ชีวิต

พระอานนท์ยังได้กล่าวอีกว่า บางครั้งงานของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ทฤษฎีกับภาคปฏิบัติมันก็สวนทางกัน ผู้กำกับโจ้จะว่าดีก็ไม่ได้ดีเต็มร้อย หรือว่า ดีเต็มร้อย เพราะคนเราเกิดมาไม่มีใครดีทั้งหมดและไม่ได้ชั่วทั้งหมด แล้วแต่มุมมองของแต่ละท่าน

ล่าสุด พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ พระนักคิดนักเขียน วัดสร้อยทอง ได้โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นผ่านทางเฟซบุ๊ก พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ ถึงกรณีดังกล่าว ระบุว่า

“หลวงพ่อครับ เอากับข้าวไปช่วยคนที่ลำบากกว่านี้เถอะครับ ผู้ต้องหาที่หลวงพ่อไปเยี่ยมให้กำลังใจ เขาเกี่ยวข้องกับการซ้อมทรมาน เกี่ยวข้องกับการฆ่าคนตายนะครับ”

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า