สลด! แม่แทบขาดใจ มีปากเสียงลูกม.4 สุดท้าย..พบลูกเป็นศพ คาดน้อยใจถูกยึดมือถือ

สลด! แม่แทบขาดใจ มีปากเสียงลูกม.4 ก่อนไล่ไปนอน ตกเย็นหาลูกไม่พบ สุดท้าย..พบเป็นศพในห้องพัก คาดลูกน้อยใจถูกยึดมือถือ

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดสะเทือนใจ โดยเมื่อเวลา 21.30 น. ของวันที่ 10 ธันวาคม 2565 ศูนย์กู้ชีพปราการได้รับแจ้งเหตุ พบศพเด็กนักเรียนหญิงม.4 อายุ 16 ปี เสียชีวิตในห้องเช่าแห่งหนึ่ง สภาพยังสวมชุดนักเรียนโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการลงมาจากเชือกแล้ว โดยมีร่องรอยที่ลำคอ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้พยายามใช้เครื่องกระตุ้นหัวใจคลื่นไฟฟ้ากระตุ้นหัวใจช่วยชีวิตแต่ไม่เป็นผลและยืนยันว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่าหลายชั่วโมง ทำให้มารดาถึงกับเข่าทรุดลงกอดศพบุตรสาวในครั้งนี้

เหตุเกิดภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งในหมู่บ้านการเคหะเมืองใหม่บางพลี ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ จากการสอบถาม มารดาของนักเรียนหญิงคนดังกล่าว บอกว่า ตนเองเป็นผู้ดูแลหอพักแห่งนี้ และมีห้องพักอยู่ฝั่งตรงข้ามกับห้องที่เกิดเหตุ ส่วนห้องที่เกิดเหตุจะเป็นห้องว่าง ที่ผ่านมาลูกสาวมักจะขอมาอยู่ห้องนี้เพื่อความเป็นส่วนตัวและไว้ทำการบ้านหลังจากเลิกเรียน

จนกระทั่งมาช่วงค่ำวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากบุตรสาวเลิกเรียนก็มาที่ห้องว่างแห่งนี้เพื่อมานั่งทำการบ้าน จนกระทั่งดึกตนเองเห็นว่าเงียบไปจึงมาเคาะประตูเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ โทรหาก็ไม่รับสาย ตนเองจึงคิดว่าลูกคงเหนื่อยเผลอหลับไป จึงพิมพ์ข้อความไว้ ว่ามีโทรศัพท์แต่ไม่รับสายแม่ก็อย่ามีเลย

เด็กม.4-ผูกคอดับ-2
ภาพจาก ฅนข่าว ต้นปรากา

จากนั้นตนเองก็เข้าห้องนอนตามปกติ โดยไม่ทันได้พูดคุยอะไรกับลูกนอกจากข้อความที่พิมพ์ไว้ กระทั่งช่วงเช้าของวันนี้ ลูกสาวมาเคาะประตูเรียกเพื่อจะล้างหน้า และอาบน้ำ พอเปิดประตูให้ ลูกสาวได้ปิดประตูใส่มารดาอย่างรุนแรง ตนจึงมีการต่อว่าลูกสาวว่าทำไมถึงปิดประตูใส่แม่แบบนั้น จากนั้นจึงยึดโทรศัพท์ลูกสาวไว้ แล้วให้กลับไปนอนพักตื่นมาค่อยมาเอาโทรศัพท์จากแม่ จากนั้นตนเองก็นอนพักโดยไม่ได้เอะใจอะไร

จนกระทั่งช่วงเย็นมาเคาะประตูเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ ตอนแรกคิดว่าลูกสาวออกไปข้างนอกจนค่ำแล้วก็ยังไม่กลับมาจึงเดินวนมาด้านหลัง พบว่าคล้ายมีคนห้อยตัวด้านหลังจึงขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้านให้ช่วยพังประตูเข้ามาก็พบว่าลูกสาวเสียชีวิตแน่นิ่งไปแล้ว จึงรีบแจ้งขอความช่วยเหลือหวังช่วยชีวิตลูกสาว แต่สุดท้ายก็หมดลมหายใจจากไปอย่างสงบ

เด็กม.4-ผูกคอดับ
ภาพจาก ฅนข่าว ต้นปราการ

ทั้งนี้แม่ของเด็กเปิดเผยว่า โดยไม่คิดว่าลูกสาวจะน้อยใจก่อเหตุเพียงเพราะแค่ยึดโทรศัพท์ ที่ผ่านมายอมรับว่าลูกสาวเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง มีนิสัยขี้น้อยใจ ในครั้งนี้ตนคิดว่าลูกสาวคงน้อยใจที่ถูกแม่ยึดโทรศัพท์มือถือไม่ให้เอาไปเล่นเกม ยอมรับว่าที่ผ่านมาทะเลาะกับลูกเรื่องโทรศัพท์มือถือหลายครั้ง ตนไม่คิดว่าครั้งนี้ลูกจะน้อยใจจนทำแบบนี้

ด้านเพื่อนข้างห้อง ผู้ที่เข้าไปช่วยเหลือและพังประตูห้องเกิดเหตุบอกว่า ขณะที่กำลังนั่งพักอยู่ได้ยินเสียงแม่ของน้องตะโกนขอความช่วยเหลือบอกมีคนผูกหลังห้องให้ช่วยพังประตูให้จึงพากันไปกับเพื่อนข้างห้องอีกหลายคนแล้วช่วยกันพังประตูเข้าไปจนพบว่าน้องแน่นิ่งไปแล้ว

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผตห.หญิงเครียด! ใช้สายเสื้อใน พยายามผูกคอตายในห้องขัง เคราะห์ดีตร.ช่วยทัน

ผู้ต้องหาหญิงเครียดจัด หลักก่อคดีลักทรัพย์ พยายามใช้สายเสื้อในผูกคอตัวเองตายในห้องขังสภ.ศรีราชา เคราะห์ดีตำรวจช่วยชีวิตได้ทัน

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 5 ราศี สุขสมหวังดังปรารถนา พร้อมแจกลขมงคล

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : 5 ราศี กราฟชีวิตพุ่งสูง พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!

OMG! เน็ตไอดอล ปาเซตบิกินีเว้าสูงปรี๊ด อวดจริตยกสะโพกสุดจึ้ง

สร้างเรื่อง! เน็ตไอดอลชื่อดัง ปาเซตบิกินีจิ๋วเว้าสูงปรี๊ด อวดหุ่นสับฮอตไฟลุก โชว์จริตยกสะโพกสุดจึ้ง

อุ้ย! บอยแบนด์น้องใหม่ TWS เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ เดือนมิถุนายน

เอาแล้วไงน้อง ๆ TWS จากค่ายเพลง PLEDIS Entertainment เตรียมตัวปล่อยซิงเกิลที่ 2 ส่งต่อเพลงแมสแบบขั้นสุดต้อนรับซัมเมอร์นี้!

อึ้งอะไรก่อน! เด็ก 14 วูบหลับใน หลังขับหกล้อแทนพ่อ สุดท้ายพ่อสลดดับคาที่

สลด เด็กชายวัย 14 ขับรถหกล้อแทนพ่อ ก่อนวูบหลับใน อัดท้ายรถพ่วง 22 ล้ออีกคัน พ่อดับคาที่ ตัวเองสาหัส เพราะอดนอนมาหลายวัน

ชาวเน็ตจวกยับ หลังครูวิจารณ์เด็กไม่ทนร้อน โตไปจะทำอะไรกิน

อากาศหรืออารมณ์ อันไหนร้อนกว่ากัน หลังครูโพสต์ระบายความในใจ เด็กเรื่องมาก ผู้ปกครองเรื่องเยอะ แค่นี้ทนไม่ได้ส่งมาเรียนทำไม
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า