หนุ่มไรเดอร์ ขับรถ จยย. ส่งอาหาร กลางดึก เจอ สายเคเบิ้ล เกี่ยวบังโคลนรถ เจ้าของบ้าน-ช่าง ปัดความรับผิดชอบ

ชาวเน็ตต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก เมื่อได้มีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่ง Em Fratrez ได้โพสต์ข้อความ และรูปภาพว่า “วิ่งงานตอนดึกซวยไป สายไฟจากบ้านที่กำลังก่อสร้างไว้ต่ำเกินจนทำให้รถเกี่ยวสายห้อยลงมา คนซวยเป็นผมเอง บวกกับตรงที่เกิดเหตุถนนมืด ไฟสว่างไม่พอ ทำให้รถผมชนเข้ากับสายไฟ ทำให้เข้าใต้บังโคลนหน้ารถช้อนขึ้นมาตั้งฉาก รถเสียหาย หลังจากเกิดเหตุ บ้านเจ้าของสายไฟเส้นที่มีปัญหา ก็เอาสายไฟมาพาดไว้แบบเดิม ต่ำเหมือนเดิม อนาคตคาดว่าน่าจะมีรถเกี่ยวมันลงมาอีก ไปถามช่าง ก็ปัดความรับผิดชอบ บอกว่า ช่างชุดเก่าเป็นคนโยงสายไฟ ถ้าผมไปถามหาความรับผิดชอบ ก็คงอาจจะได้คำตอบว่าให้ไปตามเอาผิดกับรถที่เกี่ยวมันลงมาสิ ครั้งนี้ผมคงซวยฟรีไป”
ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.รัตนาธิเบศร์ โดยแจ้งเกิดเหตุในพื้นที่ ซอยรัตนาธิเบศร์ 22 แยก 17 ต.บางกะสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี สอบถามข้อมูลผู้เสียหาย นายณัฐวุฒิ สังข์แก้ว อายุ 22 ปี อาชีพไรเดอร์ส่งอาหาร หลังประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ เกี่ยวสายเคเบิ้ลที่ห้อยอยู่ในระดับต่ำกลางถนน เป็นสาเหตุทำให้มาเกี่ยวบังโคลนหน้ารถ จนรถตั้งฉากกับพื้น และตัวนายณัฐวุฒิได้หงายท้องล้มกลางถนน ได้รับบาดเจ็บ รถมอเตอร์ไซค์ได้รับความเสียหาย ซึ่งเจ้าของบ้านที่ทำสายเคเบิ้ลเส้นดังกล่าวได้เก็บพาดไว้บนเหล็กดัดบนขอบรั้วบ้านไว้ชั่วคราว ไม่ได้มีการแก้ไขแต่อย่างใด

ไรเดอร์-2-1
ภาพจาก Em Fratrez 

นอกจากนี้ตนก็ได้พูดอีกว่า คืนนั้นตนวิ่งมาถนนเส้นนี้เพื่อไปออกถนนใหญ่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจุดนี้มืดมาก สายเคเบิ้ลไม่ทราบของค่ายไหนห้อยลงมาจากเสาไฟต้นฝั่งซ้าย โยงเฉียงไปที่เสาไฟต้นฝั่งขวาของถนน ซึ่งสายเคเบิ้ลได้ห้อยลงมาเกือบถึงพื้นทำให้เกี่ยวใต้บังโคนรถมอเตอร์ไซค์ของตน จนงัดรถขึ้นตั้งฉากกับถนน ตอนนั้นตนโทรแจ้งตำรวจและเขาอยู่แถวนั้นพอดี เลยมาดูที่เกิดเหตุและประสานเจ้าหน้าที่เบื้องต้น ตอนนี้ตนได้ติดต่อประสานงานกับไซต์งานก่อสร้าง แต่ได้แนะนำว่าเจ้าของบ้านหลังนี้เข้าไปอยู่บ้านหลังติดด้านใน
ตนไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เคยแต่ช่วยคนอื่นเพราะตนเป็นกู้ภัยด้วย ตนไม่ได้รับบาดเจ็บมากแต่รู้สึกตึงตรงหน้าอก อยากให้เจ้าของบ้านออกมาพูดคุยกัน รถพังก็ไม่รู้จะเอาเงินจากไหนมาซ่อม และต้องใช้รถทำมาหากินทุกวัน ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะต้องซ่อมรถเท่าไหร่ ยังไม่ได้คุยกับช่าง

ไรเดอร์-4
ภาพจาก Em Fratrez 
-3
ภาพจาก Em Fratrez 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแนะนำให้ตนไปลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน และให้ลองมาเจรจากับเจ้าของบ้านว่าเขาจะรับผิดชอบมั้ย ตนอยากให้เจ้าของบ้านแสดงความรับผิดชอบบ้าง ตนไม่อยากซวยฟรี ต้องทำมาหากิน มาเจ็บตัว รถพังก็เสียใจ ขับรถมา 8-9 เดือนไม่เคยเป็นอะไร ตนไม่เข้าใจสาเหตุที่ทำเสาไฟและเดินสายต่ำ เดิมทีถนนตรงนี้มันต่ำและหน่วยงานก็มาทำให้สูงขึ้น เจ้าของบ้านอาจจะไม่ได้แก้ไขสายไฟตรงนี้ พอมีรถสูงๆวิ่งผ่านอาจจะไปเกี่ยวสายไฟห้อยลงมา

หลังจากผู้เสียหายได้ โพสต์ข้อความ ก็ได้มีคนเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก และตนยังฝากบอกอีกว่า “อยากให้เจ้าของบ้านปรับปรุงแก้ไข อนาคตอาจจะมีเคสแบบตนอีก อยากให้ห่วงความปลอดภัยของคนใช้ถนนเส้นนี้ด้วย”

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศมันร้อน! แดดส่องเก้าอี้สแตนเลส จนไฟลุก เกือบเผาร้านอาหารวอด

เตือนภัย! ไฟไหม้ร้านอาหาร หลังสภาพอากาศประเทศไทยร้อนขึ้น คาด แดดส่องเข้าเก้าอี้สแตนเลส จนทำให้เกิดประกายไฟ

มันใช่เหรอ? พ่อน้องออนิว ภูมิใจ ลงรูปอวดลูกน้อย ดูดพอตข้างน้ำท่อม

ชาวเน็ต จวกยับ แบบนี้เหมาะสมแล้วเหรอ? หลัง พ่อน้องออนิว อวดรูปลูกชาย นั่งสูบบุหรี่ไฟฟ้า ลั่น! ลูกผมไม่เหมือนคนอื่น

“ฤดูฝน” ปี 2567 ช้ากว่าปกติ 1 – 2 สัปดาห์ พร้อมเตือนประชาชน เฝ้าระวังพายุหมุนเขตร้อน

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศ การคาดหมายลักษณะอากาศช่วง ฤดูฝนของประเทศไทย พ.ศ.2567 และข้อควรระวังในช่วงฤดูฝนปีนี้

เปิดคำพูด! กามิน เผยสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่

ฟังชัดๆ! กามิน ตอบสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาครั้งนี้ทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่ ทำให้เห็นอีกมุมของฝ่ายชายมากขึ้น

คุณยายสุดเซ็ง! โดนแม่ค้าหลอกขายหอย แต่เปิดมาที กลิ่นเหม็นมาก..

โดนแม่ค้าต้มจนเปลือย! ยายวัย 79 ปี สุดเซ็ง ซื้อหอยแมลงภู่มา 3 โล แต่กินไม่ได้ เปิดออกมามีแต่กลิ่นเหม็นเน่า บางตัวก็ไม่มีเนื้อ

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า