ตำรวจเร่งสอบ! ลูกชาย-เพื่อน หลังพบศพชายถูกตัดศีรษะในบ้าน กลางสวนยาง

ยังไม่ฟันธง! ตำรวจเร่งสอบ 8 คน พร้อมตรวจดีเอ็นเอ ทั้งลูกชาย -เพื่อนพ่อ-เพื่อนลูก หลังพบเป็นศพถูกตัดศีรษะในบ้าน กลางสวนยาง

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพชายอายุ 56 ปี ในห้องครัวของบ้าน ลักษณะศพถูกฆ่าตัดศีรษะวางไว้ข้างตัว ท่อนบนเปลือยกาย ท่อนล่างสวมกางเกงใน กลางป่าสวนยาง บ้านห้วยคู ต.สำนักแต้ว อ.สะเดา จ.สงขลา ข้างศพยังพบด้ามมีดพร้าตกอยู่ ส่วนมีดพร้าถูกนำไปล้างวางไว้ในห้องน้ำหลังบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและนำไปตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ

ทั้งนี้หลังจากที่พบศพ เจ้าหน้าที่ได้ คุมตัวลูกชายซึ่งมีอาการป่วยทางจิตเวชไปสอบปากคำ โดยพบพิรุธให้การขัดแย้งกับความจริงในที่เกิด ซึ่งผู้ตายตายมาแล้วอย่างน้อย 4 วัน แต่ลูกชายบอกว่าเมื่อคืนยังนอนอยู่กับพ่อและหุงข้าวให้กิน นอกจากนี้ ยังนำเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันอีก 2-3 คนไปสอบสวนด้วยนั้น

5519c28a-a875-4dc0-8acf-fcf81dc89f8f

ล่าสุด วันนี้ (17 เม.ย.) คืบหน้ากรณีดังกล่าว เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 9 พร้อมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.สะเดา ได้เชิญเพื่อนของผู้ตาย ซึ่งนั่งดื่มเหล้ากันเมื่อวันที่ 11 เมษายน มาตรวจลายนิ้วมือและสอบปากคำ จำนวน 5 คน และเพื่อนของลูกชายผู้ตายอีก 2 คนมาตรวจหาลายนิ้วมือ สอบปากคำ และตรวจดีเอ็นเอ พร้อมทั้งสอบปากคำลูกชายผู้ตายเพิ่ม อีกทั้งนำมีดพร้า และรถจักรยานยนต์ตรวจหาลายนิ้วมือ

นอกจากนี้ ตำรวจได้นำตัวนายทิวาธร โทแก้ว อายุ 33 ปี ผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นลูกชายของผู้ตายไปที่โรงพยาบาล เพื่อตรวจเรื่องการป่วยเป็นจิตเวชและจะนำมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

IMG 3246-1

ด้านนางปรินทร หมอแก้ว อายุ 54 ปี เมียเก่าคนตายและเป็นแม่นายทิวาธร กล่าวว่า รู้สึกว่าเสียใจที่เขาเสียชีวิต โดยผู้เสียชีวิตเป็นสามีเก่าเลิกรากันไปนานแล้วประมาณ 10 กว่าปีแล้วตั้งแต่ พ.ศ.2538 และผู้ตายมีภรรยา 2-3 คนแล้วหลังจากเลิกรากันไป และมีลูกด้วยกัน 4 คน ลูกชายที่อยู่ด้วยกับพ่อเป็นคนที่ 2 และเมื่อก่อนก่อนที่จะเลิกกัน ผู้ตายชอบทำร้ายร่างกายตบตี เป็นคนอารมณ์ร้อน และลูกชายถูกพ่อทำร้ายเป็นประจำ ลูกทั้ง 4 คนออกไปอยู่ข้างนอก 3 คน เหลือแต่นายทิวาธร ลูกชายคนเดียวที่อยู่กับพ่อ

“ลูกชายคนนี้เป็นคนรักพ่อมาก กรีดยางเลี้ยงพ่อ ทำกับข้าวให้พ่อ หาข้าวให้พ่อกิน และกรีดยางได้วันละ 200-300 และตอนนี้ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดแล้ว เมื่อก่อนกินยาผู้ป่วยจิตเวชอยู่แต่ตอนนี้ยาหมด ไม่มีใครพาไปเลยไม่ได้กิน” นางปรินทร กล่าว

IMG 3226

ทั้งนี้ ภรรยาเก่าสงสัยเพื่อนของคนตาย เนื่องจากมีคนมายืมเงินบ่อยและผู้ตายมีสวนยางเยอะ ขายได้เป็นล้าน และนำเงินมาใช้ส่วนตัว ชอบเอาเงินไปให้ผู้หญิง และภรรยาเก่ายังกล่าวอีกว่าเราเป็นคนสร้างมาด้วยกัน เมื่อก่อนเขาบอกว่าจะรับดูแลลูกเองทั้ง 4 คนและเราก็ออกมา และสุดท้ายเขาไม่เลี้ยงลูก เอาลูกชายที่อยู่ด้วยไว้ใช้ทำกับข้าวหาข้าวให้

ส่วนเพื่อนในวงเหล้า กล่าวว่า ผู้ตายเป็นคนไม่มีเรื่องกับใคร และเราเจอเขาครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา นั่งกินเหล้าด้วยกันเมื่อช่วงบ่าย และกินเหล้าห่างจากบ้านไม่ไกลมาก และจากวันที่ 11 เราไม่ได้เจอเลย วันนี้เลยไปหาไม่เห็นหลายวันเลยข้องใจ เนื่องจากไม่เจอกันหลายวัน เลยไปดูที่บ้านพอไปถึงที่บ้านพบว่าเป็นศพแล้ว เราทำใจลำบาก เนื่องจากเราสนิทกันรู้จักกันมานาน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศร้อนเป็นเหตุ! ทำผัวป่วยจิตคลั่ง ฆ่าลูกเมีย ก่อนผูกคอตายตาม

หดหู่! ผัวป่วยจิตเจออากาศร้อนจัดจนคลั่ง ใช้ชะแลงฟาดเมีย-ลูก ดับคาบ้าน ก่อนโทรบอกญาติ แล้วผูกคอฆ่าตัวเองตายตาม

ระทึก! พ่อวูบขณะขับรถ ทำเสียหลักชนข้างทาง เหล็กเสียบทะลุรถ เจ็บยกครัว

ระทึก! พ่อวูบ หลังขับรถตู้พาครอบครัวไปเที่ยวทะเล ก่อนเสียหลักพุ่งชนเหล็กกั้นริมทางเสียบทะลุรถ บาดเจ็บยกครัว ลูกชายอาการสาหัส

แห่ส่องเลขเด็ด ผญบ.ฟินแลนด์ แฟนคลับปาโชคก้อนโต ให้ถึงหน้าเวที!

พาส่องเลขเด็ดของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังมีแฟนคลับใจดี ถือลอตเตอรี่มาให้เจ้าตัวถึงหน้าเวที งานนี้เลขสวย ไม่ซื้อถือว่าพลาดสุดๆ

เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ (29 เม.ย.)

เจ้าหน้าที่เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ ล็อตแรกจำนวน 270 ตัน คาดเสร็จสิ้นภายใน 17 มิ.ย.

ผญบ.ฟินแลนด์ เล่านาทีเจอ แพรวพราว ลั่น ไม่ได้กดดัน เป็นแค่คนรู้จัก ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าวินาทีเจอหน้า แพรวพราว หลังเลิกรา เผยไม่ได้รู้สึกกดดัน ตอนนี้เป็นแค่คนรู้จัก เป็นพ่อแม่ของลูก ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ใจกล้ามาก! หนุ่มจับงูจงอางมือเปล่า หลังว่ายทวนน้ำ หานทท.

เปิดคลิปไวรัล! นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง หลังจงอางว่ายทวนน้ำ หวังขึ้นแพเปียก เขื่อนแม่สรวย สุดท้ายได้หนุ่มใจเด็ดเข้าช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า