พิรุธ! พบหนุ่มเมียนมาร์ถูกแทงเสียชีวิต หลังเกิดเหตุภรรยาหายตัวปริศนา

เพื่อนบ้านช็อก! พบศพชายชาวเมียนมาร์ ถูกแทงเสียชีวิตคาห้องพัก หลังเกิดเหตุภรรยาหายตัวปริศนาติดต่อไม่ได้ ตร.เร่งสอบสวน

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 18 เม.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลายบาง ได้รับแจ้งเหตุ ชายถูกแทงเสียชีวิตในห้อง 1 ราย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครป่อเต็กตึ๊งพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณตึกเอื้ออาทร(กำลังสร้างใหม่) สูง 5 ชั้น ซอยวัดพระเงิน ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนาย เมา เมา อายุ 35 ปี ชาวเมียนมาร์ คนงานก่อสร้าง นอนหงาย ไม่สวมเสื้อใส่กางเกงขาสั้นเสียชีวิตอยู่ภายในห้องบริเวณชั้น 3 พบบาดแผลถูกแทงที่ใต้ราวนมด้านซ้าย ประมาณ 3 เซนติเมตร ภายในถังขยะพบสำลีทำแผลจำนวนหนึ่งมีคาบเลือดติดอยู่ คาดว่าผู้เสียชีวิตมีการทำแผลเองหลังโดนแทงก่อนตาย

197041

จากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่กับภรรยา ทราบชื่อ นส. อัน นวย อายุ 32 ปี ชาวเมียนมาร์ และมีเพื่อนร่วมงานอาศัยอยู่บริเวณชั้นเดียวกัน หลังจากเกิดเหตุยังไม่พบตัวภรรยาของผู้เสียชีวิต และไม่มีใครเห็นเหตุการณ์หรือได้ยินเสียงทะเลาะวิวาท เนื่องจากเป็นตึกเอื้ออาทรที่กำลังสร้างใหม่มีคนอาศัยอยู่ไม่มาก ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต

จากการสอบถามนาย พานิช บุญเจริญ อายุ 51 ปีหัวหน้างาน เล่าว่า ตนมาทราบเรื่องเมื่อประมาณเที่ยงคืน มีคนงานวิ่งมาบอกว่าพบคนหมดสติในห้องพักตนจึงเดินไปดูพบว่ามีคนงานยืนดูอยู่ 4-5 คน จึงวิ่งไปบอก รปภ. ให้โทรไปหาโฟร์แมน ตนไปดูในห้องอีกครั้ง เห็นผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องห่มผ้า ซึ่งตอนแรกตนคิดว่าเขานอนไหลตายหมดสติ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงพบว่าเขามีรอบถูกแทงบอกว่าเป็นเหตุฆาตกรรม

45448

โดยที่เกิดเหตุตนไม่ได้อยู่จึงไม่รู้เรื่องแต่ทราบว่าเขาอาศัยอยู่กับภรรยา 2 คน และทำงานอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ตนจึงไม่รู้ว่าใครเป็นคนก่อเหตุ และไม่รู้ว่าเขามีปากเสียงกันบ่อยไหม ไม่แน่ใจว่าเป็นภรรยาของผู้เสียชีวิตที่ฆ่าสามีตัวเองหรือเปล่า เพราะ หลังเกิดเหตุภรรยาหายตัวไปติดต่อไม่ได้

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบว่าใครเป็นคนก่อเหตุอยู่ระหว่างตรวจสอบได้ประสานทางเจ้าหน้าที่พฐ.ให้มาตรวจหลักฐานห้องที่เกิดเหตุเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นาทีชีวิต! หนุ่มขับกระบะแล้วไลฟ์ไปด้วย เกิดยางระเบิดพลิกคว่ำร่างกระเด็น

ดับสลด! หนุ่มขับกระบะแล้วไลฟ์ไปด้วย รถยางระเบิดทำรถเสียหลักประคองพวงมาลัยไม่อยู่ ก่อนภาพตัด ปัดร่างกระเด็นเสียชีวิต

มือยิงสารภาพ! ตั้งใจมายิงอดีตพนง.โรงแรม หลังถูกหยามหน้าและแค้นสะสม

แค้นสะสม! แซม ไอโม่ง ปืนดุ ยอมรับ ตั้งใจมายิงอดีตพนง.โรงแรม หลังมีเรื่องบาดหมางมานาน ตั้งแต่เรื่องหมายันเรื่องเมีย จนสุดจนทน

ซู้ดปาก! นางแบบตัวแม่ นุ่งกระโจมอก อาบน้ำกลางแจ้ง เปียกฉ่ำทั่วร่าง

นางแบบตัวแม่เปลื้องผ้า นุ่งกระโจมอก อาบน้ำโชว์กลางแจ้งคลายร้อน สาดความแซ่บแบบไม่กั๊ก ทำเอาแฟนคลับทั้งหลายซู้ดปากไม่หยุด

ลิลลี่ นารีนาท สาดความฮอต! นุ่งบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นแซ่บริมทะเล

ลิลลี่ นารีนาท สาดความฮอตเกินต้าน! นุ่งบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นแซ่บริมทะเล บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

แม่วอนล่าตัว! ชายหื่นแต่งชุดละหมาด ก่อนลวงเด็ก 10 ขวบ ไปข่มขืนในมัสยิด

วอนล่าตัว! ชายหื่นแต่งชุดละหมาด ลวงเด็กหญิงวัย 10 ขวบ หวังจะไปข่มขืนในห้องน้ำมัสยิด เคราะห์ดีเด็กตะโกนเรียกแม่เลยรอดหวุดหวิด

เด็กเช็ดกระจก ฉุน! เขวี้ยงเงินใส่รถ หลังเจอผู้โดยสารควักเหรียญให้

แก้เผ็ดเด็กแสบ! ผู้โดยสารเจอ “เด็กเช็ดกระจก” เกาะรถตื้อขอเงิน เจอตัดความลำคาญ ควักเหรียญสลึงให้ เด็กเช็ดกระจก ไม่พอใจ! ปาเงินทิ้งพื้น
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า