เผยอาการล่าสุดของ นายกไก่ หลัง เชื้อโควิด-19 ลงปอด แม้ฉีดวัคซีนสูตรไขว้แล้ว 3 เข็ม

เผยอาการล่าสุดของ นายกไก่ หลัง เชื้อโควิด-19 ลงปอด 30%

สืบเนื่องจากกรณีที่นายกไก่ หรือ นายศักดิ์ชัย พิศาลผล   นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองราชบุรี และ ครอบครัวทั้งหมด 4 คน ซึ่งติดทั้งครอบครัวโดย มีตนเอง ภรรยา และลูกชายวัย 5 ขวบ และ 2 ขวบ โดยนายกไก่กล่าวว่า ไม่ทราบว่าตนติดเชื้อมาจากจุดใดยังไม่ทราบสถานที่รับเชื้อ เพราะลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนทุกวัน

โดยเริ่มมีอาการเมื่อวันอังคารที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา มีอาการเจ็บคอ จากนั้นวันพุธ ที่ 15 ก.ย. เริ่มมีอาการหนาวสั่น  ต่อมาวันพฤหัสบดีที่ 16 ก.ย. 64 มีอาการไอเล็กน้อย  จึงได้ลองตัวจด้วยชุดตรวจ ATK จำนวน 2 ยี่ห้อ พบว่าผลเป็นบวกทั้ง 2 ยี่ห้อ จึงได้แยกตัวจากคนใกล้ชิดและ ไปตรวจหาเชื้อแบบ RC – PTR ที่โรงพยาบาลราชบุรี พร้อมพาครอบครัวทั้งหมดมาตรวจด้วย ซึ่งก็พบว่าผลการตรวจเป็นบวกทั้ง 4 คน

โดยนายกไก่ เปิดเผยว่า ตนได้ฉีดวัคซีนแล้ว 3 เข็ม ซึ่งเป็นสูตรไขว้ โดยเข็มที่ 1 วัคซีนซิโนแวค วันที่ 15 มิถุนายน เข็มที่ 2 วัคซีนซิโนแวค วันที่ 17 ก.ค. และ เข็มที่ 3 วัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca)

อาการล่าสุดของนายกไก่  “โดยรวมคงตัวครับ ไม่มีไข้ มีไอ้บาง กำลังรอเอกซเรยล์ปอดติดเชื้ออยู่ครับ #ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงเป็นใยและให้กำลังใจอย่างมากมาย ไก่และครอบครัว…” ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่าตอนนี้นายกไก่เชื้อลงปอด 30% พร้อมเผยว่า ได้รับวัคซีนทำให้อาการไม่รุนแรงมาก แต่ กระบังลมปอดเริ่มมีปัญหา และมีอาการสะอึก-ไอ เพิ่มขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก ศักดิ์ชัย พิศาลผล ไก่กังวาล / ตาเป้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า