ปักหมุดรอ! รวมหนัง/ซีรี่ย์มาใหม่ใน Netflix เดือนมีนาคม66

ปักหมุดรอ! พามาส่องรวมหนัง/ซีรี่ย์มาใหม่ใน Netflix เดือนมีนาคม 66 น่าดูมาก เตรียมจดลิสต์หนังน่าดูได้เลย

ทุกคน หนัง-ซีรี่ย์ใน Netflix เดือน มีนาคม 66 เข้าใหม่เยอะมาก! น่าดูสุดๆ ทั้งหนัง ซีรี่ส์ รายการ และวาไรตี้ต่างๆ ลองพูดชื่อเรื่องเรียกน้ำจิ้มให้คร่าวๆ นะ เดือนนี้มีทั้ง Divorce Attorney Shin , MH370: The Plane That Disappeared , You: Season 4 Part 2 และ The Glory Part 2 พอแล้ว เดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์ ใครอยากรู้ว่ามีเรื่องไหนอีก มาดูเลย!

The Glory ภาค 2

“ยินดีต้อนรับสู่นรกของฉัน” การแก้แค้นที่รอคอยมาทั้งชีวิตเริ่มต้นแล้ว ใครที่ดูค้างไว้รอดูเลย ส่วนใครที่รอภาค 2 ก็เริ่มดูได้เลย กำหนดเข้า 9 มีนาคม 2566

5 ที่สุด คอนเสิร์ต เบิร์ด-ธงไชย

ชวนดูความเป็น “ที่สุด” ของคอนเสิร์ตพี่เบิร์ด-ธงไชย ซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของวงการบันเทิงไทย ว่าเพราะอะไรคอนเสิร์ตทั้ง 32 ครั้งของพี่เบิร์ด ถึงถูกขนานนามว่าเป็น “ปรากฏการณ์” ชนิดที่ว่าเปิดกี่รอบ ฮอลล์เต็มทุกรอบ!

ทนายหย่ารัก คดีหย่าร้าง Divorce Attorney Shin

นักเปียโนชั้นเซียนที่กลับตัวมาเป็นทนายความวัย 45 ปี เขากลับมาที่เกาหลีเพื่อสะสางคดีความชู้สาวเพื่อสะสางปมบางอย่างในใจ กำหนดเข้า 4 มีนาคม 2566

MH370: The Plane That Disappeared

สารคดีที่มุ่งสืบสวนหาสาเหตุเครื่องบินมาเลเซียแอร์ไลน์ไฟลต์ MH370 ที่บินหายไป เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2014 เครื่องบิน Malaysia Airlines เที่ยวบินที่ 370 หายไปจากจอเรดาร์พร้อมคนบนเรืออีก 239 คน ในคาบสมุทรแปซิฟิก กำหนดเข้า 8 มีนาคม 2566

YOU ซีซั่น 4

สตอล์กเกอร์หนุ่มในตำนาน คุณ ‘โจ’ ที่ทุกท่านคุ้นเคยกันดีกลับมาแล้วและงวดนี้ เหมือนคุณพี่เค้าจะเจอของแรงขึ้นอีก หลังไปก่อกรรมทำเข็ญเอาไว้ในสามซีซั่นก่อน จนบาปนั้นเริ่มจะสนองคืน กำหนดเข้า 9 มีนาคม 2566

หมู่2

หมู่ 2

เตรียมขำไหล่สั่นกับขบวนความฮา ที่ขนกันมาเป็นหมู่คณะใน ‘หมู่ 2’ ที่ โน้ต อุดม แต้พานิช และกัลยาณมิตรทั้งหลายจะมาแจกจ่ายความสนุก ให้สุขกับเสียงหัวเราะถึงหน้าจอทุกท่าน กำหนดเข้า 25 มีนาคม 2566

The Magician’s Elephant

มาฝั่งแอนิเมชันกันบ้าง เรื่องนี้เป็นแอนิเมชันจากหนังสือที่ใครหลายคนหลงรัก ของ เคท ดิคามิลโล เมื่อคำทำนายในการตามหาครอบครัว ได้พาเราไปเจอสมาชิกใหม่ ตัวใหญ่เบ้อเริ่มเทิ่ม กำหนดเข้า 17 มีนาคม 2566

Shadow and Bone: Season 2

อาลีนา สตาร์คอฟและมัล โอเร็ตเซฟจะต้องรวบรวมพันธมิตรใหม่ที่ทรงพลังและเริ่มเดินทางท่องไปทั่วทวีปเพื่อตามหาสิ่งมีชีวิตในตำนาน 2 ตัวที่จะเพิ่มพลังให้กับเธอ จึงจะมีโอกาสต่อกรกับนายพลคิริแกนได้ ส่วนสถานการณ์ในเคตเทอร์ดัมนั้น การปล้นสุดเสี่ยงส่งให้พวกโครว์ต้องสร้างพันธมิตรใหม่กับผู้เรียกสุริยะในตำนาน กำหนดเข้า 16 มีนาคม 2566

Luther: The Fallen Sun

จากซีรีส์สุดฮิตของ BBC สู่ภาพยนตร์ฉบับพิเศษเมื่อนักสืบอย่าง ลูเธอร์ ขอแหกคุกออกมาไล่ล่าฆาตกรตัวจริง หนังได้ อิดริส เอลบา กลับมารับบทเดิมที่เคยทำให้เขาคว้ารางวัลลูกโลกทองคำและเข้าชิงเอมมี่ถึง 4 ครั้ง กำหนดเข้า 10 มีนาคม 2566

The Night Agent

ณ ชั้นใต้ดินของทำเนียบขาว เป็นที่ทำงานของ ปีเตอร์ เจ้าหน้าที่เอฟบีไอที่คอยรักษาความปลอดภัยของประธานาธิบดี แต่วันหนึ่งโทรศัพท์บนโต๊ะทำงานที่เคยเงียบสนิทกลับส่งเสียงเตือนถึงเหตุร้ายและแผนสมคบคิดว่าเกิดอะไรขึ้นในห้องทำงานรูปไข่กันแน่ กำหนดเข้า 23 มีนาคม 2566

Kill Boksoon

พวกมันต้องฆ่า เพื่อเก็บซ่อนความลับ ผลงานแอ็คชั่นเลือดสาดสุดเฟี้ยว ภาพยนตร์จาก Netflix คิลบกซุน (Kill Boksoon) กำหนดเข้า 31 มีนาคม 2566

Copycat Killer

มาแนวหนังผีกันบ้างกับทริลเลอร์สุดระทึกของไต้หวัน สร้างจากนิยายญี่ปุ่นของมิยาเบะ มิยูกิ เมื่อ กั๋วเฉี่ยวฉี (คิง เหริน อู) นักสืบหน้าใหม่ถูกรับน้องด้วยคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง งานนี้ชีวิตของเขาถูกวางเดิมพันเพื่อนำความยุติธรรมมาให้ญาติของเหยื่อ

Murder Mystery 2

คู่รักนักสืบ จากคราวที่แล้วสามี-ภรรยา ต้องผันตัวเป็นนักสืบโดนบังเอิญ ในภาคนี้เขาจึงผันตัวมาเป็นนักสืบและก็เข้าไปพัวพันกับคดีลักพาตัวข้ามชาติ เมื่อมหาราชา เพื่อนของทั้งคู่ถูกจับตัวไปในงานแต่งสุดหรูของตัวเอง กำหนดเข้า 31 มีนาคม 2566

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศมันร้อน! แดดส่องเก้าอี้สแตนเลส จนไฟลุก เกือบเผาร้านอาหารวอด

เตือนภัย! ไฟไหม้ร้านอาหาร หลังสภาพอากาศประเทศไทยร้อนขึ้น คาด แดดส่องเข้าเก้าอี้สแตนเลส จนทำให้เกิดประกายไฟ

มันใช่เหรอ? พ่อน้องออนิว ภูมิใจ ลงรูปอวดลูกน้อย ดูดพอตข้างน้ำท่อม

ชาวเน็ต จวกยับ แบบนี้เหมาะสมแล้วเหรอ? หลัง พ่อน้องออนิว อวดรูปลูกชาย นั่งสูบบุหรี่ไฟฟ้า ลั่น! ลูกผมไม่เหมือนคนอื่น

“ฤดูฝน” ปี 2567 ช้ากว่าปกติ 1 – 2 สัปดาห์ พร้อมเตือนประชาชน เฝ้าระวังพายุหมุนเขตร้อน

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศ การคาดหมายลักษณะอากาศช่วง ฤดูฝนของประเทศไทย พ.ศ.2567 และข้อควรระวังในช่วงฤดูฝนปีนี้

เปิดคำพูด! กามิน เผยสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่

ฟังชัดๆ! กามิน ตอบสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาครั้งนี้ทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่ ทำให้เห็นอีกมุมของฝ่ายชายมากขึ้น

คุณยายสุดเซ็ง! โดนแม่ค้าหลอกขายหอย แต่เปิดมาที กลิ่นเหม็นมาก..

โดนแม่ค้าต้มจนเปลือย! ยายวัย 79 ปี สุดเซ็ง ซื้อหอยแมลงภู่มา 3 โล แต่กินไม่ได้ เปิดออกมามีแต่กลิ่นเหม็นเน่า บางตัวก็ไม่มีเนื้อ

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า