ร้อง! คลินิกเสริมความงาม ศัลยกรรมผิดพลาด เป็นเจ้าหญิงนิทรา นาน 4 ปี

ครอบครัวสุดช้ำ! ร้อง คลินิกเสริมความงาม ศัลยกรรมผิดพลาด เป็นเจ้าหญิงนิทรา นาน 4 ปี ไร้การเยียวยา จากคลินิก ต้องแบกหนี้ค่ารักษาสิบล้าน

จากกรณีพี่ชายร้อง กัน จอมพลัง ว่าน้องสาวไปรักษากับ คลินิกศัลยกรรม เกิดความผิดพลาดทำให้น้องสาวกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา ต้องนอนโรงพยาบาลมา 4 ปี ต่อมาทางครอบครัวได้ฟ้องศาลคดีแพ่ง ศาลตัดสินให้คลินิกกับคุณหมอชดใช้รวม 29 ล้านบาท แต่คลินิกและหมอกลับนิ่งเฉย ไม่มีการเยียวยาใดๆ

ส่วนคดีความอาญา ยังไม่ส่งฟ้องศาล ตามอยู่หลายครั้ง เมื่อปีตั้งแต่ปี 62 ตำรวจบอกว่า รอแพทย์สภาให้คำตอบก่อน ก็รอมาเรื่อยๆให้เวลาตำรวจทำหน้าที่ จนมาถึงปี 65 แพทย์สภามีมติออกมาเรียบร้อย กลับไปตามคดี ตำรวจกลับบอกว่า ให้รอสอบสวนเพิ่มก่อน

จนถึงปัจจุบันเรื่องยังอยู่ในชั้นสอบสวน ตัวพี่ชายจึงมองว่าคดีความล่าช้าเกินไป กลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม และครอบครัวต้องแบกหนี้ค่ารักษาประมาณ 10 ล้านบาท ล่าสุด กัน จอมพลัง พาผู้เสียหาย มาติดตามคดีที่ สน.สุทธิสาร

นายอภิภู พี่ชายของผู้ป่วย เปิดเผยว่า วันนี้มาร้องขอความเป็นธรรม หลังน้องสาวทำศัลยกรรมเหลาโหนกแก้ม เหลาคาง และทำตา 2 ชั้น ที่คลินิกแห่งหนึ่ง ทำให้เป็นเจ้าหญิงนิทรา มานาน 4 ปีกว่า ตอนที่เกิดเรื่อง คลินิกแจ้งว่าสมองขาดออกซิเจนและเลือดไปเลี้ยง น้องไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง ยังหาผู้รับผิดชอบไม่ได้

ตอนนี้ทางครอบครัวแบกหนี้ค่ารักษาประมาณ 10 ล้านบาท ทางครอบครัวมีการฟ้องศาลคดีแพ่ง ศาลตัดสินให้คลินิกกับคุณหมอชดใช้รวม 29 ล้านบาท แต่อีกฝ่ายกลับนิ่งเฉย ไม่มีการเยียวยาใดๆ และไม่ได้รับการติดต่ออีกเลย ทางโรงพยาบาลได้ติดต่อไปที่คลินิกก็ไม่สามารถติดต่อได้

กันจอมพลัง-น้องนิ้ง-min
ที่มา : กันจอมพลัง ช่วยสู้

ส่วนคดีความอาญา ยังไม่ส่งฟ้องศาล ตนเองติดตามอยู่หลายครั้ง ตั้งแต่ปี 2562 จนมาถึงปี 2565 แพทย์สภามีมติออกมาเรียบร้อย ตนจึงกลับไปตามคดี แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับบอกว่า ให้รอสอบสวนเพิ่มก่อน ซึ่งวันนี้ตนเองได้เข้ามาที่ สน.สุทธิสารแล้ว ทราบว่า ผกก.ท่านเพิ่งเข้ามารับตำแหน่งได้ 3 เดือน และจะเร่งดำเนินการให้ ตนเองรู้สึกสบายใจขึ้นมาก

ตอนนี้ครอบครัวหมดหวังเรื่องน้องจะหาย แพทย์ก็ลงความเห็นว่าน้องไม่น่าจะฟื้น ตอนนี้ทางโรงพยาบาล ฟ้องเรียกค่ารักษาน้อง 30 ล้านบาทและฟ้องขับไล่น้องออกจากโรงพยาบาล ซึ่งตนเองมีความกังวลเป็นอย่างมาก ตนต้องการร้องขอความธรรมในเรื่องข้อเท็จจริง เรียกร้องให้คลินิกและแพทย์รับผิดชอบ ตอนนี้ตนเองเครียดและกังวลมาก ตอนนี้ครอบครัวรอแค่ปาฏิหาริย์เท่านั้น

ขณะที่ กัน จอมพลัง เปิดเผยผ่านเพจ กันจอมพลัง ช่วยสู้ ว่า “ผมสงสารน้องนิ้งเลยครับ”
พี่ชายขอให้ผมช่วยน้องนิ้งไปทำศัลยกรรมที่คลีนิคแห่งหนึ่ง แต่หมอรักษาผิดพลาดจนน้องช็อคคาเตียงและกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราทันที น้องนอนติดเตียงนานกว่า 4 ปี ศาลแพ่งพิพากษาให้หมอจ่ายค่าเสียหาย 29 ล้านแต่ยังไม่มีใครจ่ายหรือดูแลน้อง หนำซ้ำคดีอาญา 4 ปีก็ยังอยู่ที่ สน ซ้ำหนักเข้าไปอีกทางญาติถูก รพ ฟ้องเรียกค่ารักษาน้อง 30 ล้าน

ครอบครัวนี้ล่มไม่รู้ไปต่อยังไง ชีวิตน้องและครอบครัวและน้องน่าสงสารมากจากผู้หญิงที่สวยมากมีอนาคตแต่ต้องเสียทุกอย่าง นี่แค่บางส่วนยังมีเรื่องที่น่าหดหู่เกิดขึ้นกับน้องนิ้งอีกมาก ผมรับปากช่วย

กันจอมพลัง-น้องนิ้ง1-min

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สาวอดีตผู้บริหาร บ.ดัง ปฏิเสธข้อหา ถีบหน้า รอง ผกก. !?

อดีตผู้บริหาร บ.ดัง ถีบหน้า รอง ผกก. ปฏิเสธข้อหา ‘ขัดขืน -ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน’ ขอให้การทั้งหมดในชั้นศาล ปัด เคยโดนคดีเมื่อ 2 ปีก่อน

น้องภูมิ นำพวงมาลัยขอขมา หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

คุณแม่อรวรรณ-น้องภูมิ นำพวงมาลัยไหว้ขอขมา พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

ว๊ายแรง! วงในแฉ อดีตไอดอลสาว ทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟน

ว๊ายแรงมาก! เมื่อวงในออกมาแฉ อดีตไอดอลสาว ผันตัวเป็นนักร้อง ทำตัวทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟนหนุ่ม

ด่วน! ไฟไหม้รถยนต์ เพลิงลามเข้าอาคาร ย่านซอยร่มเกล้า 58

อากาศร้อนเป็นเหตุ!? ไฟลุกไหม้รถยนต์ ลามเข้าตัวอาคาร ย่านร่มเกล้า 58 คาดระบบทำความเย็นของรถระเบิด เบื้องต้น ส่งตัวผู้ประสบภัยไปรักษาที่ รพ.

อีฟ แฟนเก่า ทอล ปาแชทหลักฐาน หลังเจอกระแสตีกลับ ลั่น จะโพสต์เป็นครั้งสุดท้าย!

อีฟ แฟนเก่า ทอล เกียรติศักดิ์ ออกมาปาแชทหลักฐานกลางโซเชียล หลังเจอกระแสตีกลับ ลั่น จะโพสต์เป็นครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า