กลับดาวแล้ว กอลลั่มน้องหมาเซเลป จากเพจดัง Gluta Story

แฟนคลับเศร้า หลังเพจดัง Gluta Story โพสต์แจ้งการจากไปของกลอลั่ม น้องหมาเซเลป ประจำเพจ กลับดาวเพราะโรคแทรกซ้อน

วันนี้ 6 พ.ค. 2567 เมื่อเวลาประมาณ 14.00 ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ยอร์ช-สรศาสตร์ วิเศษสินธุ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟสบุ๊ค Gluta Story เกี่ยวกับการจากไปของน้องหมาประจำเพจอย่างกลอลั่ม เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา หลังจากมีอาการป่วยบวกอากาศแทรกซ้อน ซึ่งทางเพจได้โพสต์ไว้ว่า

“กอลลั่มจากพวกเราไปแล้วเมื่อเที่ยงของวันนี้ หลังจากมีอาการป่วยหลายโรคซ้อนกันในวัยของเขา เดี๋ยวไว้เรารวบรวสติแล้วจะมาบอกนะครับ พวกเราเสียใจมาก แต่กอลลั่มก็สู้สุดใจมากสุดๆแล้ว กอลลั่มมอบความสุขและเสียงหัวเราะให้กับคนมากมาย รวมทั้งคนครอบครัวเราเองหรือแม้กระทั่งคอยปกป้องพี่ต้ามาเสมอ ขอบคุณพี่ๆ แฟนเพจทุกคนที่รักกอลลั่มมาเสมอครับ 06.05.2567”

กลูต้าสตอรี่-min

ได้มีบรรดาเหล่าแฟน ๆ ได้เข้ามาแสดงความเสียใจเกี่ยวกับการจากไปของกอลลั่มผ่านแฟนเพจเฟสบุ๊ค ทางคุณยอร์ชเจ้าของเพจยังไม่มีการแจ้งอะไรเพิ่มเติม เนื่องจากอยู่ในอาการเสียใจกับการจากไปอย่างรวดเร็ว

อาจจะเพราะด้วยอายุที่มากแล้วอีกทั้งยังป่วยแถมมีโรคแทรกซ้อนระหว่างการรักษา ทำให้เราได้เสียเพื่อนซี้แสนรักไปอีกหนึ่งตัว อย่างไรก็ตามทางกอลลั่มได้พยายามสู้กับโรคร้ายอย่างสุดความสามารถแล้ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เปิดสาเหตุที่ น้ำเพชร อิสรีย์ เคยบอกเลิก อาไท เรื่องนี้แหละที่ไปกันไม่รอด ?!

ย้อนฟังบทสัมภาษณ์ น้ำเพชร อิสรีย์-อาไท ในรายการดัง เผยเคยเกือบเลิกกันเพราะเรื่องนี้ หลังจากที่เปิดตัวคบกันได้ไม่นาน !!

เผ็ดสุด! นางเอกดัง รันวงการบิกินี ฟาดช็อตแซ่บ อวดหุ่นเพรียว เอวบาง

นานๆ ทีจะออกมาโชว์ความแซ่บ สำหรับ นางเอกดัง ที่เพิ่งโพสต์ภาพสวมบิกินีสีขาว ฟาดช็อตเด็ดริมสระน้ำ พร้อมอวดหุ่นเพรียวเอวบาง

หนุ่มเก็บขยะ ผงะ! พบศพทารก ซุกกระเป๋าเป้ ถูกทิ้งในถังขยะกลางตลาด

กลิ่นเหม็นคลุ้ง! หนุ่มเก็บขยะ นึกว่าซากสัตว์ ผงะ! พบศพทารกในถุงน้ำคร่ำ ยัดกระเป๋าเป้สีดำทิ้งถังขยะ คาดถูกทิ้งเสียชีวิต ไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

เจอพิรุธ! CEO ถูกยิงดับปริศนาที่บ้านเมีย สภาพศพเป็นสีดำ คล้ายถูกวางยา

น้องสาวร้องทนายดัง หนุ่มนักธุรกิจดับปริศนา หลังมีคนใกล้ชิดโทรนัดมาเจอ เผยก่อนหน้านี้ พี่ชายเพิ่งถูกลอบยิง สงสัย! ทำไมเมียถึงให้รีบเผา
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า