ศพไม่สวย สาว OnlyFans ดับสยอง คาห้องพัก ถูกมือมีดปริศนาแทงพรุนทั้งร่าง ญาติเปิดห้องเจอแทบช็อก

สาว OnlyFans ดับสยอง ถูกมือมีดปริศนาแทงพรุนทั้งร่าง ญาติเปิดห้องเจอแทบช็อก

เกิดเหตุสุดสยองขึ้นที่ เมืองโรซาริโอของอาร์เจนตินา เมื่อวันจันทร์ที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา เมื่อเจ้าหน้าที่ไปพบศพของ เมลานี ฮัวเรซ วัย 21 ปี นางแบบ OnlyFans ชื่อดังในเกสต์เฮาส์ หลังจากเพื่อนของเธอติดต่อไม่ได้หลายวัน โทรไปก็ไม่รับสาย จึงได้ตัดสินใจโทรหาพี่สาวของ เมลานี เพื่อขอกุญแจสำรองที่ห้องของเธอ

หลังจากนั้นญาติๆและเพื่อนก็ทำการไขล็อกประตูเข้าไป และพวกเขาภาพสุดสะเทือนขวัญซึ่งก็คือร่างของเมลานีที่อยู่บนพื้นเกสต์เฮาส์โดยที่ศีรษะของเธอเกยอยู่บนฟูกของเตียงและมีบาดแผลอันน่าสยดสยองของเธอทั่วร่าง นับได้ 14 แผลโดยเจ้าหน้าที่นิติเวชได้ตั้งข้อสังเกตว่า การที่ประตูล็อกแล้ว หน้าต่างไม่ได้ถูกพังเข้าไป ไฟทุกดวงก็ถูกปิด และทีวีเปิดอยู่ที่เร่งระดับเสียงสูงสุด

เมลานีที่น่าจะถูกสังหารในช่วงเช้าตรู่ของวันอาทิตย์ซึ่งมีผู้คนจำนวนมากก็จริงแต่จากการที่มีการวางแผนไว้ทำให้ห้องใกล้เคียงไม่ได้ยินเสียงที่น่าสงสัย ซึ่งสิ่งเดียวที่หายไปจากที่เกิดเหตุคือโทรศัพท์มือถือของหญิงสาว จากการสอบสวนผู้ที่อยู่ใกล้เคียงให้การว่าไม่ได้ยินเสียงอะไร ได้กลิ่นเหม็นเน่าก่อนจะพบศพเท่านั้นและยังพบชายคนหนึ่งที่ออกไปในวันเกิดเหตุทั้งยัง มีรายงานว่าชายคนนี้พักที่เกสต์เฮาส์เมื่อสองสามสัปดาห์ก่อนและมีปัญหากับแขกคนอื่นๆ โดย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนติดตามตัวมาสอบสวนเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ เมลานี ฮัวเรซ ต่อไป


ขอบคุณข้อมูล Dailystars

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า