ปิดตำนาน บริษัทดัง พานาโซนิคบางบ่อ เนื่องจาก ย้ายฐานการผลิต พนักงาน ลอยเคว้ง 500 ชีวิต รวมตัวหน้าตึก ร้องไห้อำลา

เหตุการณ์ในโลกโซเชียล ของเพจ ที่นี่สมุทรปราการ ได้เผยแพร่ภาพของกลุ่มหนุ่มสาวโรงงาน มีการแชร์เรื่องราวของการลาจากอีกครั้ง โดยครั้งนี้เป็น บริษัท พานาโซนิค บางบ่อ มีการย้ายฐานการผลิตไปยังประเทศอื่น พร้อมกับปิดตำนานตึก 7 อย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้ บรรดาพนักงานที่โรงงานดังกล่าว ต่างมารวมตัวเจอกันเป็นครั้งสุดท้าย บางคนเขียนเสื้อให้กันเป็นการร่ำลา บางคนถ่ายรูปด้วยกันกับตัวเครื่องจักร บางคนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่กับการลาจากครั้งนี้ ก่อนที่จะถ่ายรูปปิดท้ายกันหน้าโรงงาน ประมาณ 500 คน

เป็นภาพที่ทำเอาหลายคนเสียใจไปตามๆ กัน หลังจากบริษัทยักษ์ใหญ่ดังที่ประกาศปิดย้ายฐานผลิต หลังจากโพสต์ไปไม่นาน มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ สู้ๆนะครับทุกคน เป็นกำลังใจให้ครับ , สู้ๆ ขอให้ได้งานใหม่ไวๆครับ , สู้ๆครับขอให้ได้งานใหม่ดีๆ

357394096 585766967081104 7778695731819115909 n
ภาพจาก ที่นี่สมุทรปราการ
356886008 585767517081049 8662509855233772339 n
ภาพจาก ที่นี่สมุทรปราการ
356872709 585767547081046 2738922064515280484 n
ภาพจาก ที่นี่สมุทรปราการ

บริษัทพานาโซนิค ประเทศไทย

ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา บริษัทพานาโซนิค ประเทศไทย ได้มีการออกประกาศการย้ายฐานโรงงานผลิตตู้แช่ โดยจะมีการย้ายจากเดิมที่อยู่ประเทศไทยไปยังประเทศจีน โดยทางบริษัทได้ออกประกาศระบุว่า

เพื่อเป็นการเพิ่มศักยภาพในการผลิตให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พานาโซนิคจะยุติการผลิตตู้แช่ในประเทศไทยวันที่ 31 สิงหาคม 2564 ทำให้การดำเนินงานผลิตตู้แช่ของโรงงานที่ตั้งอยู่ใน จ.ฉะเชิงเทรา มีการย้ายไปอยู่ที่ประเทศจีน ซึ่งเป็นสถานประกอบกิจการที่มีขนาดใหญ่กว่า

ด้วยเหตุนี้ บริษัท พานาโซนิค แอ็พไลแอนซ์ โคลด์เชน (ประเทศไทย) จำกัด จะยุติการดำเนินกิจการลงในวันที่ 31 มีนาคม 2565 โดยบริษัทจะให้ความช่วยเหลือพนักงานที่ได้รับผลกระทบจากการปิดตัวในครั้งนี้

เราจะยังคงให้บริการลูกค้าทุกท่านในประเทศไทย รวมถึงการจัดหาผลิตภัณฑ์หลังจากมีการปรับเปลี่ยนรุ่น และยังคงพร้อมให้บริการหลังการขาย โดยตัวแทนขายของบริษัทจะติดต่อกับลูกค้า เพื่อให้ข้อมูลและรายละเอียดต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

คุณยายสุดเซ็ง! โดนแม่ค้าหลอกขายหอย แต่เปิดมาที กลิ่นเหม็นมาก..

โดนแม่ค้าต้มจนเปลือย! ยายวัย 79 ปี สุดเซ็ง ซื้อหอยแมลงภู่มา 3 โล แต่กินไม่ได้ เปิดออกมามีแต่กลิ่นเหม็นเน่า บางตัวก็ไม่มีเนื้อ

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

สาวอดีตผู้บริหาร บ.ดัง ปฏิเสธข้อหา ถีบหน้า รอง ผกก. !?

อดีตผู้บริหาร บ.ดัง ถีบหน้า รอง ผกก. ปฏิเสธข้อหา ‘ขัดขืน -ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน’ ขอให้การทั้งหมดในชั้นศาล ปัด เคยโดนคดีเมื่อ 2 ปีก่อน

น้องภูมิ นำพวงมาลัยขอขมา หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

คุณแม่อรวรรณ-น้องภูมิ นำพวงมาลัยไหว้ขอขมา พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

ว๊ายแรง! วงในแฉ อดีตไอดอลสาว ทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟน

ว๊ายแรงมาก! เมื่อวงในออกมาแฉ อดีตไอดอลสาว ผันตัวเป็นนักร้อง ทำตัวทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟนหนุ่ม
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า