‘ปารีณา – เสรีพิศุทธ์’ ดีกันแล้ว? ขอโทษป๋า ปม รุกล้ำลำน้ำ ปี65

‘ปารีณา – เสรีพิศุทธ์’ ดีกันแล้ว? ปารีณา ไกรคุปต์ โร่ขอโทษ ป๋าเสรีพิศุทธ์ หลังถอนฟ้องคำกล่าวหา ปม รุกล้ำลำน้ำ ปี65

ต้องบอกว่า ไม่มีใครคาดคิดเมื่อ สองคู่เดือด ระหว่าง “ป๋าเสรี” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ฟาดกับ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.) ราชบุรี

วันที่ 15 ธันวาคม 2566 เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ นั้นได้โพสต์ข้อความ ขอโทษ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ผ่าน Facebook ก่อน โดยระบุว่า ตามที่ตนเองได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว และไปออกรายการหนึ่ง เมื่อวันที่ 12 และ 15 เมษายน 2565 รวมถึงไปให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2565 ในประเด็นที่ระบุ ว่า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ สร้างท่าเทียบเรือรุกล้ำลำน้ำเจ้าพระยา และถมหินรุกล้ำลำน้ำแควน้อย จังหวัดกาญจนบุรี นั้น หลังจากได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว ปรากฏว่า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ได้รับอนุญาตจากส่วนราชการที่เกี่ยวข้องแล้ว ไม่ได้รุกล้ำแต่อย่างใด

จึงขอโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว แบบสาธารณะ เพื่อกล่าวคำขอโทษต่อ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ต่อเนื่อง 7 วัน และ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ได้ให้อภัย และได้ถอนฟ้องคดีอาญาหมายเลขดำ ที่ อ.932/2565 และ คดีอาญาหมายเลขดำ ที่ อ .1307/2565 ของศาลอาญาทั้งสองคดี ให้แก่เจ้าตัวแล้ว

เสรีแชร์ปารีณา-min
ที่มา : พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส

ต่อมา พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ แชร์ข้อความขอโทษของ ปารีณา ไกรคุปต์ ผ่าน Facebook ด้วย โดยเขียนข้อความระบุถึงกรณีดังกล่าวว่าตัวเองเป็นอดีตนายตำรวจที่สืบสวนสอบสวนดำเนินคดีผู้กระทำผิดกฎหมายมาทั้งชีวิต

ด้วยเหตุนี้การที่จะดำเนินการอะไรก็ตาม จะไม่มีการละเมิดกฎหมายโดยเด็ดขาด แต่ในทางการเมือง มีคนพยายามจะกล่าวหาว่ากระทำการผิดกฎหมายต่างๆ ไม่ว่าจะเรื่องก่อสร้างท่าเทียบเรือ เรื่องบุกรุกที่ดิน หรือเรื่องอื่นใดก็ตาม จึงจำเป็นต้องฟ้องร้องดำเนินคดี เพื่อปกป้องสิทธิ์ และชื่อเสียงของตัวเอง

แต่เมื่อ “ปารีณา” ได้ยอมรับผิด และสำนึกในการกระทำต่อหน้าบัลลังก์ศาลแล้ว และประกอบกับที่ผ่านมา ปารีณา ก็ได้รับผลจากการกระทำของตนเองมามากพอสมควรแล้ว ไม่ว่าทั้งทางอาญา หรือทางจริยธรรม ดังนั้นในวันนี้ จึงตัดสินใจให้อภัย โดยยุติการดำเนินคดีด้วยการถอนฟ้อง ปารีณา เพื่อให้ดำรงชีวิตได้อย่างปกติสุขต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“จังหวะนี้แหละดี!” 5 ราศี ได้เวลาเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน เพื่อความปัง!

ซินเซียร์ มองดวงผ่านไพ่ เผย ดวงการงาน : 5 ราศี ดวงได้งานใหม่ เปลี่ยนแปลงแล้วชีวิตดี ผ่านช่อง Youtube ดวงD

ออกหมายจับ ฝรั่งภูเก็ตหัวหมอ บีบคอคนขับตุ๊กตุ๊ก ปม เงินถอน

ตามล่าตัว! ฝรั่งภูเก็ตหัวหมอ บีบคอคนขับรถตุ๊กตุ๊ก หัวร้อนใส่คนขับ ปม จ่ายแบงก์ร้อย แต่บอกจ่ายแบงก์พันจะเอาเงินทอน ก่อนหายตัว

ดาราสาว สวนกลับ หลังถูกวิจารณ์ไม่เหมาะสม ทำคอนเทนต์ตบหัวแฟน ?!

ดาราสาว สวนกลับหลังถูกชาวเน็ตวิจารณ์ไม่รู้กาละเทศะ ทำคอนเทนต์ตบหัวแฟน ชี้ให้ไปถามฝ่ายชาย ตนเองตบตามคำสั่ง ?!

เด็ดจริง! เน็ตไอดอลดัง เปลือยท่อนบน อวดสรีระสุดจึ้ง งานนี้บอกเลยวาบหวิวเวอร์

โอ้วโหวว! เน็ตไอดอลชื่อดัง เปลือยท่อนบน โชว์วาบหวิวเกินต้าน อวดหุ่นสรีระสุดจึ้ง บอกเลยงานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กดไลก์รัว

SONP จัดอบรม One Day Training เสริมทักษะรับมือภัยคุกคามทางไซเบอร์

SONP จัดอบรม One Day Training แลกเปลี่ยน – เรียนรู้กับกูรูออนไลน์ ครั้งที่ 4 เสริมทักษะรับมือภัยคุกคามทางไซเบอร์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า