เป้ คนเป็นผี คลื่นลูกใหม่แห่งวงการ ล่าท้า ผี กับประสบการณ์ผีสาวตามกลับบ้าน(คลิป)

เป้ คนเป็นผี เจอจริงไม่จกตา โดนผีตามกลับบ้าน รับไม่ใช่ไม่กลัว แต่ยอมทำทุกอย่างเพื่อแฟนๆ

เรียกได้ว่ากำลังมาแรงในยุคนี้สำหรับคอนเทนต์ และ รายการเกี่ยวกับเรื่องลี้ลับ สยองขวัญ ล่าท้าผี ตามบ้านร้างหรือสถานที่ต่างๆ ซึ่งแต่ละรายการก็จะมีเอกลักษณ์และวิธีการนำเสนอที่ต่างกันออกไป โดยบางรายการก็ยังคงความดั้งเดิมเป็นรายการวิทยุ เหมือนสมัยก่อนที่ให้ผู้ฟังทางบ้านโทรมาเล่าเรื่องราวสยองขวัญที่ประสบพบเจอ

แต่ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไปมีเทคโนโลยีมากขึ้นรูปแบบก็มีการปรับเปลี่ยนไปเป็นการไลฟ์ ลงพื้นที่จริง ที่มีคำร่ำลือเกี่ยวกับความเฮี้ยนของผีวิญญาณที่ยังวนเวียนและมักจะปรากฏให้เจอกันอยู่บ่อยครั้งจนมีการนำมาเล่าต่อๆกันมา ซึ่งการไลฟ์ลักษณะนี้มีให้พบเห็นมากมายตามช่องยูทูบ และ TikTok แต่ถ้าพูดถึงความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครทั้งสไตล์การแต่งตัวและ

ท่าทางยียวนกวนผีให้ออกมาคงต้องยกให้เขาคนนี้ เป้ คน เป็น ผี  ศิลวัต บัวผัน ที่มีภาพจำคือ โจ๊กเกอร์ คน เป็น ผี  แห่งช่อง คนเป็นผี Person Are Ghost ที่ได้มาเปิดเผยประสบการณ์ให้กับ Bright Today เกี่ยวกับประสบการณ์โดนผีตามกลับบ้านซึ่ง ทางเป้ก็เปิดเผยว่าจริงๆแล้วก็มีความกลัว แต่ก็กลัว 50 ไม่กลัว 50 ใจเต้นทุกครั้งที่ลงพื้นที่แต่เพื่อแฟนๆเพื่อคนดู ที่อยากเห็น อยากเจอผี และเพื่อให้แฟนๆ มีความสุข หัวเราะตื่นเต้นไปด้วยกันจึงลุยให้สุดเข้าไปให้ลึก

จนครั้งหนึ่งได้มีประสบการณ์เจอจังๆ จากการไปวัดๆหนึ่ง ซึ่งเป้ได้เจอกับ ผีสาวที่หน้าเต็มไปด้วยเลือด ตาถลนออกจากเบ้า จนไม่กล้าเดินเข้าไป และวันต่อมาก็เห็นผีตนเดิมตามไปอีกสถานที่หนึ่ง และที่พีคสุดคือเมื่อเป้กลับมาบ้าน ผีสาวตนเดิมก็มาตามกลับมาที่บ้านยืนอยู่หลังห้อง แต่ผีไม่สามารถเข้ามาได้เนื่องจากในห้องมี ท้าวเวสสุวรรณ

คนเป็นผี Person Are Ghost



ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“มุนซอยุน” ถอนตัวจากโปรเจกต์เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ THE BLACK LABEL

ทายาทวง Chaebol “มุนซอยุน” จะไม่เข้าร่วมเดบิวต์กับโปรเจกต์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของทางต้นสังกัด THE BLACK LABEL ของโปรดิวเซอร์ Teddy

“คิมแจจุง” เตรียมคัมแบ็คด้วยอัลบั้มพิเศษ ฉลองครบรอบ 20 ปีเดบิวต์!

นักร้อง “คิมแจจุง” ได้ประกาศเกี่ยวกับการคัมแบ็คของเขาด้วยอัลบั้มพิเศษ ในวันครบรอบเดบิวต์ 20 ปีของเขา! พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่อยู่เคียงข้าง

ชาวบ้านรับไม่ได้ อดีตตำรวจนำทีมปล่อยฝูงหมา ไล่กัดแมวน้อยจนตาย

ชาวภูเก็ตสุดทน หลังอดีตตำรวจปล่อยฝูงหมาที่เลี้ยงไว้มารุมกัด และทารุณกรรมแมวจนตาย สุดท้ายต้องงัดหลักฐาน ให้ชาวเน็ตช่วยประจาน

แม่แทบขาดใจ ลูกสาววัย 7 ขวบ แอบลงไปเล่นน้ำกับเพื่อน ก่อนจมน้ำดับ

สลด! หนูน้อยวัย 7 ขวบ พาเพื่อนรุ่นพี่ แอบแม่ลงเล่นน้ำ ก่อนดิ่งจมหาย สุดท้ายกลายเป็นศพ แม่เผยทั้งน้ำตา เสียลูกเพราะจมน้ำทั้ง 3 คน

“หมอเค้ก” จัดอันดับ ดวงโชคลาภมาแรง 12 ราศี

หมอเค้กMagic Design เผย ดวงโชคลาภ พฤษภาคม 2567 จัดอันดับ 12 ราศี คนดวงดี โชคลาภมาแรง ฉุดไม่อยู่

โรคจิต ตีเนียนเป็นลูกค้าเข้ามาตัดผม ก่อนโชว์ของพร้อมสไลด์ให้ช่างดู

ติดตาไม่ลืม ชายโรคจิตตีเนียนเข้าร้านตัดผม ตีเนียนเป็นลูกค้ามาใช้บริการ ก่อนโชว์ของออกมาช่วยตัวเองต่อหน้าช่างตัดผมหญิง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า