สารพัดดราม่า! พิมรี่พาย ติดเทรนด์ทวิต ลูกค้าเริ่มถอดใจ คนดูลดฮวบ ลั่น ไม่เขินแต่ต้องทำงาน2เท่า

สารพัดดราม่า! แฮชแท็ก พิมรี่พาย ติดเทรนด์ทวิตไทยอีกครั้ง ลูกค้าเริ่มถอดใจ คนดูลดฮวบ ลั่น ไม่เขินแต่ต้องทำงาน2เท่า

หากพูดถึงแม่ค้าออนไลน์สักคน แน่นอนว่าเธอคนนี้จะเป็นหนึ่งในรายชื่อนั้น พิมรี่พาย หรือ พิมรี่พายขายทุกอย่าง เพราะเธอขายทุกอย่างของจริง ไม่ว่าจะเป็นของกินของใช้ อาหาร เครื่องสำอางค์ สกิลแคร์ หรือแม้กระทั้งล่าสุด อาหารหมา เธอก็มีขาย ถือว่าเป็นแค่ว่าที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แต่ที่ผ่านมาเธอเองก็ผ่านมรสุมดราม่าค่อยข้างมาก ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทั้งเรื่องกล่องสุ่ม หมอปลอม ขนมขึ้นรา หรือ ระบบส่งของที่ล่าช้า แต่เมื่อปีใหม่ที่ผ่านมาเธอปรับเปลี่ยนระบบหลังบ้านใหม่ โดยเธอเผยว่า เธอเป็นรายแรกในประเทศที่ทำ

ล่าสุดเกิดประเด็นอีกแล้ว เมื่อชื่อของเธอ พิมรี่พาย ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกครั้ง หลังจากที่ในไลฟ์สดขายของเธอหยิบยกเรื่องสงครามระหว่าง รัสเซีย-ยูเครน“ดิฉัน เมียวลาดีมีร์ ปูติน ดิฉันเนี่ยจะบอกให้นะ กองทัพเราเนี่ย กำลังจะบุกยูเครนนะ บอกเลยนะว่าต้องการความช่วยเหลือจากคุณ ให้คุณเนี่ยซีเอฟเจเมลล่า ซะดี ๆ ทั้ง 3 กลิ่น จะเอากลิ่นไหนก็ได้ สักกลิ่นหนึ่งนะคะ เมื่อเรารบชนะแล้ว เราจะรีบส่งของให้ค่ะ” ทำให้ชาวเน็ตเกิดความไม่พอใจกับการพูดล่อเล่นของเธอในครั้งนี้

ทั้งนี้ เมื่อไลฟ์สดขายของในวันที่ 7 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ยอดคนดูในไลฟ์สดของเธอลดลงอย่างเห็นได้ชัด เมื่อเทียบจากเมื่อช่วงปลายปี64 และต้นปี65 ยอดคนดูทะลุแสนคนอยู่หลายครั้ง แต่ครั้งนี้เหมือนเพียงหมื่นว่าคน พร้อมโปรโมชั่นค่าส่งที่สดเหลือ 5บาทเท่าไร แต่ดูเหมือนว่ายอดคนดูก็ไม่ได้เพิ่มขึ้นมากเท่าที่ควร อีกทั้งเธอยังโดนทักเรื่องยอดคนดูลดลง เธอจึงตอบว่า

” ไม่เลย เราจะไม่บอกใครเลยว่า ปกติขายได้ร้อยล้าน ตอนนี้เหลือห้าสิบล้าน ก็ต้องทำสองเท่า เราไม่เขินเลย ปกติไลฟ์ 125 ล้าน ทุกวันนี้เหลือ 50 ล้าน ต้องทำสองเท่า เคยไลฟ์หนึ่งวัน ต้องไลฟ์สองวัน เคยไลฟ์สองวัน ต้องไลฟ์สี่วัน ไม่เลย เราไม่เขินเลย “

ทั้งนี้จากกระแสตีกลับในโลกออนไลน์จะเริ่มถอดใจกับเธอไปบ้างแล้ว แต่ก็ยังมีบางส่วนเผยว่า เธอเป็นแบบนี้มานานแล้ว ขายแบบนี้มานานแล้ว บางก็บอกว่าแค่เข้าไปซื้อของ จ่ายเงินแล้วก็ออกมา ไม่ได้สนกับสิ่งที่เธอพูดเท่าไร แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ชาวเน็ตเริ่มแชร์ต่อแม่ค้าออนไลน์คนอื่นๆ และช่วยชวนให้ไปติดตามแทนแล้ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สาวใจเหี้ยม! สาดน้ำมันทอดไก่ ใส่เด็ก 2 ขวบ หลังทวงเงินค่าเช่า แล้วไม่ได้

มูลนิธิปวีณา เร่งตามล่า สาวใจเหี้ยม สาดน้ำมันทอดไก่ในกระทะ ใส่เด็ก 2 ขวบ เป็นแผลพุพอง ปมแค้น ทวงค่าเช่าห้องพักไม่ได้

ยอดผผู้ป่วยโควิดพุ่ง 1,882 คน เสียชีวิต 16 ราย สายพันธุ์ใหม่ดื้อยา-วัคซีน

สถานการณ์โควิด-19 รายสัปดาห์ ผู้ป่วยรักษาตัวใน รพ. พุ่งสูง 1,882 คน เสียชีวิต 16 ราย โอมิครอนกลายพันธุ์ใหม่ระบาดทั่วโลก ดื้อยา-วัคซีน

สุดเอือม! แม่เสียสติ ป้อนยาบ้า ลูกชายวัย 9 เดือน อาการสาหัส ต้องส่ง ICU

สังคมหดหู่! แน่วัย 42 ปี เสพยาจนเสียสติ จับลูกชายกรอกยาบ้าจนช็อก ต้องหามส่ง ICU เจ้าตัวเพ้อ หูแว่วว่าจะถูกฆ่า

ป่วน 2 จุด! โจรใต้วางบอมบ์ป่วนเมืองนราธิวาส ทำอส. ดับ 1 ราย

สรุปเหตุ! โจรใต้ลอบวางระเบิด อส.คุ้มครองครู คร่าชีวิต! ‘สมาชิกเอกวีระพล อับดุลราลิม’ ขณะปฏิบัติหน้าที่ และมีเจ้าหน้าที่เจ็บหนักอีก 12 ราย

ช็อก! คู่รักบันเทิง ส่อแววเลิก ลับหลังฝ่ายชายแอบไปกับสาวอื่น ?!

ช็อกกันทั้งวงการ! เมื่อเพจดังหย่อนระเบิดลูกใหญ่ คู่รักดาราคู่หนึ่งไร้โมเมนต์หวาน แถมลับหลังฝ่ายชายกลับแอบย่องไปหาสาวอื่น ?!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า