นายกรัฐมนตรีใส่นวมชก ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ยกย่องเป็นปาเกียวเมื่อไทย

ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์เปี้ยนโลกของสภามวยโลกในรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวต เข้าเยี่ยมคารวะ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ ทำเนียบรัฐบาล และสิ่งที่สร้างความประทับใจให้ศรีสะเกษคือเมื่อนายกรัฐมนตรี ใส่นวมและชกหยอกล้อกับตนเองเข้าที่ปลายคาง และยกย่องให้เป็น แมนนี่ ปาเกียว เมืองไทย ทั้งฝีมือและหน้าตา ที่ไว้หนวดเคราของศรีษะเกษเหมือนกับ แมนนี่ ปาเกียว นักชกแชมป์โลกชาวฟิลิปปินส์

นครหลวงโปรโมชั่น เข้าคาระวะพลเอกประยุทธ์ หลังจากไปคว้าแชมป์ โลกของสภามวยโลกในรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวต พิกัด 115 ปอนด์ อย่างเกินความคาดหมาย โดยนายกรัฐมนตรี แสดงความชื่นชมศรีสะเกษ ที่ได้รับตำแหน่งแชมป์โลก สร้างความยินดีให้กับคนไทยทั้งประเทศ จึงขอชื่นชม แทนคนไทยทั้งประเทศ โดยมีโอกาสติดตามดูการชกทางทีวี ได้เห็นถึงความตั้งใจ อดทน การชกที่ใช้สมอง และมีลีลาจนสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้มาได้ เพราะคู่ชกเป็นนักกีฬาที่มีฝีมือ และไม่เคยแพ้มาก่อน
การชกครั้งนี้ศรีสะเกษ สามารถล้มแชมป์ได้ สามารถต่อสู้จนครบยก และชนะคะแนนมา เป็นการสร้างความสุขให้คนไทยทั้งชาติ ไม่ใช่เฉพาะตัวศรีสะเกษคนเดียวก็ขอขอบคุณทีมงานทั้งหมดด้วย ทั้งโค้ชและผู้สนับสนุน รวมถึงการกีฬาแห่งประเทศไทย จึงอยากให้ทุกคนรักษาความดีความตั้งใจไว้ โดยเฉพาะตัวศรีสะเกษการรักษาแชมป์ ไว้ได้ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะฉะนั้นต้องฟิตและรักษาตัวให้ดี ฝึกฝีมือ และเทคนิคต่างๆให้มากยิ่งขึ้น รวมทั้งการศึกษาคู่ชกที่จะลงชกครั้งต่อไป
ส่วนเรื่องการเข้ารับราชการตำรวจ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้รับปากแล้ว และยินดีด้วย ขอให้เรียนให้จบในระดับปริญญาตรีก็จะได้ปรับยศเป็นร้อยตำรวจตรี มีเวลาก็เรียนให้จบ เพราะการศึกษาเป็นสิ่งสำคัญที่สุด กีฬามวยจะชกตลอดชีวิตไม่ได้
ซึ่งอยากให้ทุกฝ่ายสนับสนุนการชกมวย มากกว่าดูกีฬาวัวชน ที่เป็นกีฬาประเภทดุเดือด และเอากีซามวยมาสอนคนว่า ไม่ใช่ชกเพื่อเอาชนะอย่างเดียว แต่ เป็นเรื่องการสติปัญญา ในการต่อสู้ใช้สมอง ใช้โอกาส

หลังจากเข้าพบ ศรีสะเกษ กล่าวว่ารู้สึกตื่นเต้นและดีใจ ที่นากรัฐมนตรีให้กำลังใจ
ส่วนตัวใฝ่ฝันอยากเป็นตำรวจ วันที่ 30 มีนาคม จะได้รับการบรรจุเป็นตำรวจยศสิบตำรวจตรี ที่จังหวัดศรีสะเกษ จะเรียนให้จบปริญญาตรีตามคำแนะนำของนายกรัฐมนตรี เพื่อจะได้บรรจุเป็นนายร้อยตำรวจให้ได้ เพราะรักอาชีพตำรวจเป็นความใฝ่ฝันตั้งแต่เด็ก ช่วยเหลือประชาชน

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหัก “YOUNG CAPTAIN” ในคอนเสิร์ต 11 พ.ค. นี้!

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหักจากจีน “YOUNG CAPTAIN” พร้อมบินมาดามใจเหล่าสาวกคนใจอ่อน ที่ประเทศไทยกันแล้ว 11 พ.ค. นี้

5 ราศี การงาน – การเงิน – โชคลาภ เป็นดั่งใจหวัง

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี หลุดจากบ่วงความทุกข์ ก้าวสู้ความสุข พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า